Bạch Lộc trải lòng trên weibo sau nụ hôn đắm đuối với La Vân Hi

(TGĐA) - Bạch Lộc đã không kìm được cảm xúc với phân cảnh hôn nhau đắm đuối cùng La Vân Hi trong tập 20 của Nửa là đường mật, nửa là đau thương.

bach loc trai long tren weibo sau nu hon dam duoi voi la van hi Bạch Lộc và La Vân Hi ‘tấu hài’ trong ‘Nửa là đường mật nửa là đau thương’ tập 17
bach loc trai long tren weibo sau nu hon dam duoi voi la van hi 'Nửa là đường mật, nửa là đau thương': La Văn Hi hài hước tếu táo, xóa tan ác cảm diễn viên 1 màu

Trong tập 20 của Nửa là đường mật, nửa là đau thương, hai nhân vật Văn Quân (Bạch Lộc) và Viên Soái (La Vân Hi) sau bao lần đưa đẩy, ngại ngùng trốn tránh tình cảm thật, đã trao nhau nụ hôn nồng cháy, xác nhận không còn là bạn bè đơn thuần sau 10 năm mà là một cặp tình nhân thực sự. Cảnh phim đã được cư dân mạng bàn tán sôi nổ vì đã khiến họ được sống trong bầu không khí ngôn tình bay bổng, đầy lãng mạn.

bach loc trai long tren weibo sau nu hon dam duoi voi la van hi
Cả hai đã chính thức là của nhau

Cũng nhân dịp này, người hâm mộ cảm thấy hết sức bất ngờ khi Bạch Lộc có những lời trải lòng thật dài và xúc động trên weibo về Nửa là đường mật, nửa là đau thương. Đó thực sự là một trong những cảnh phim khiến nữ diễn viên cảm thấy vô cùng tâm đắc:

"Bối cảnh bộ phim chúng tôi là mùa đông, do đó khi vừa vào đoàn phim, tôi đã nói với đạo diễn rằng mình muốn quay một cảnh tuyết đầu mùa.

Vì vậy nên chúng tôi đã quay cảnh mà hai người thừa nhận tình cảm với nhau vào một ngày tuyết đầu mùa.

Người ta nói rằng nụ hôn được trao vào ngày tuyết đầu mùa thì tình cảm giữa hai người sẽ mãi mãi đến lúc răng long đầu bạc, như vậy thì thật sự là vô cùng lãng mạn.

bach loc trai long tren weibo sau nu hon dam duoi voi la van hi

Hôm đó trời rất lạnh, bầu trời đầy ánh sao và tuyết trắng, ở những con phố, bông tuyết vương đầy trên đèn đường neon. Tất cả nhân viên công tác đều mặc những chiếc áo lông dày cộp.

Chúng tôi chỉ còn vài ngày nữa là đóng máy.

Trước khi quay, tôi hỏi La lão sư, lát nữa anh có khóc không.

Anh ấy nói, khóc cái gì mà khóc, anh không khóc đâu.

Kết quả là lúc vẫn đang quay, chúng tôi vừa ôm nhau, tôi đã cảm thấy bờ vai của anh ấy đang run rẩy, vừa tách nhau ra đã thấy ông anh tôi khóc rồi.

Tôi hỏi lại, vậy không phải anh bảo là không khóc sao.

Anh ấy nói, cũng không biết, chỉ thấy như mình cảm nhận được tâm tình của Viên Soái, thật là chẳng dễ dàng gì. Yêu một cô gái mười mấy năm, cuối cùng cô ấy cũng ngoái đầu lại nhìn mình.

Anh ấy nói xong, lúc quay lưng lại, tôi cũng âm thầm khóc.

bach loc trai long tren weibo sau nu hon dam duoi voi la van hi

Mười năm thật là dài.

Dài đến nỗi có thể hoàn toàn quên đi một người, cũng có thể gặp gỡ được nhiều người khác.

Trưởng thành đến độ những vết thương đã dần khép lại, đóng vẩy, để lại sẹo.

Bức thư đã chờ đợi mười năm, từ thanh xuân vượt sông vượt núi, vượt qua chặng đường dài đằng đẵng.

Cuối cùng loanh quanh luẩn quẩn lại được gửi đến tay cô ấy.

Chiếc hộp chứa đựng toàn bộ thanh xuân của Viên Soái, qua không biết bao nhiêu ngày tháng, giở ra đóng lại không biết bao nhiêu lần.

Lần này đã không bị cất đi nữa.

Chỉ cần kết quả mỹ mãn, có muộn đến mấy cũng không coi là muộn.

"Anh thấy Thượng Hải rộng lớn không?"

"Không lớn, chúng ta đều có thể trùng phùng."

Thượng Hải thật sự không lớn, rộng lớn chính là thế giới này.

Là tôi đứng từ bên kia bờ đại dương, ngẩn người nhìn chú cá voi trắng, nghĩ đến việc liệu anh có khóc không, liệu anh có ngày càng trở nên mạnh mẽ".

bach loc trai long tren weibo sau nu hon dam duoi voi la van hi

Nửa là đường mật, nửa là đau thương tiếp tục trở lại vào tối nay.

bach loc trai long tren weibo sau nu hon dam duoi voi la van hi La Vân Hi hôn Bạch Lộc đắm đuối dưới mưa tuyết trong 'Nửa là đường mật, nửa là đau thương'
bach loc trai long tren weibo sau nu hon dam duoi voi la van hi Bạch Lộc và La Vân Hi ‘tấu hài’ trong ‘Nửa là đường mật nửa là đau thương’ tập 17

Theo Bạch Lộc 白鹿my VNFC