'Bạn gái tin đồn' của Ngô Diệc Phàm lộ ảnh hẹn hò với nam thần Cbiz mới nổi

(TGĐA) - Tần Ngưu Chính Uy - bạn gái tin đồn của Ngô Diệc Phàm khiến Cnet bất ngờ vì loạt ảnh hẹn hò bí mật với Ngô Đại Lâm.

Nam thần Hoa Ngữ ‘biến hình’ với kiểu 'đầu trọc': Hứa Khải ma mị, Ngô Diệc Phàm đáng yêu hết mực Nam thần Hoa Ngữ ‘biến hình’ với kiểu 'đầu trọc': Hứa Khải ma mị, Ngô Diệc Phàm đáng yêu hết mực
Sao Hoa ngữ đọ sắc tại sự kiện Tencent: Ngô Diệc Phàm ấn tượng với phong cách đơn giản, lịch lãm Sao Hoa ngữ đọ sắc tại sự kiện Tencent: Ngô Diệc Phàm ấn tượng với phong cách đơn giản, lịch lãm

Trang Sohu đưa tin, sáng ngày hôm nay 13/4, paparazzi xứ Trung gây xôn xao khi tung loạt ảnh hẹn hò cực hot của Tần Ngưu Chính Uy - bạn gái tin đồn một thời của Ngô Diệc Phàm. Đáng nói, "nam chính" trong drama tình ái mới này lại là Ngô Đại Lâm - nam thần mới nổi của Cbiz.

Chia tay Ngô Diệc Phàm, học trò thị phi của Lisa lộ ảnh hẹn hò, phì phèo hút thuốc lá với bản sao tình cũ - Ảnh 2.

Chia tay Ngô Diệc Phàm, học trò thị phi của Lisa lộ ảnh hẹn hò, phì phèo hút thuốc lá với bản sao tình cũ - Ảnh 3.

Theo paparazzi, cả hai tới buổi tụ tập cùng 1 nhóm bạn. Tuy nhiên, cặp đôi có vô số khoảnh khắc tình tứ bên nhau không khác nào một cặp đôi. Đỉnh điểm, phóng viên còn tiết lộ thông tin, cô nàng học trò của Lisa còn hút chung pod (thuốc lá điện tử) với Ngô Đại Lâm. Vì chi tiết này, truyền thông đặt câu hỏi cặp đôi đang hẹn hò.

Chia tay Ngô Diệc Phàm, học trò thị phi của Lisa lộ ảnh hẹn hò, phì phèo hút thuốc lá với bản sao tình cũ - Ảnh 4.

Sau khi dùng bữa xong, Ngô Đại Lâm nắm tay Tần Ngưu Chính Uy, cặp đôi lên xe về tới nhà của nữ ca sĩ. Sau đó, Ngô Đại Lâm vẫy tay chào tạm biệt bạn gái.

Chia tay Ngô Diệc Phàm, học trò thị phi của Lisa lộ ảnh hẹn hò, phì phèo hút thuốc lá với bản sao tình cũ - Ảnh 6.

Tần Ngưu Chính Uy là cô học trò thị phi nhất nhì của Lisa trong show Thanh xuân có bạn. Nổi đình nổi đám chỉ vì lùm xùm hẹn hò với Ngô Diệc Phàm (trong khi nam ca sĩ chưa từng thừa nhận), cô nàng thuận lợi bước vào giới giải trí. Tuy nhiên, vì tài năng có hạn, Tần Ngưu Chính Uy trở thành thí sinh chìm nghỉm giữa dàn thực tập sinh có cả tài lẫn sắc cạnh tranh khốc liệt trong show. Sau đó, người ta chỉ thấy Tần Ngưu Chính Uy tham gia 1 - 2 dự án phim nhỏ lẻ, sự nghiệp bấp bênh, mãi không bứt phá được. Không chỉ vậy, cô nàng bị vướng danh "trà xanh" khi nhiều người cho rằng cô cố tình lợi dụng tên tuổi của Ngô Diệc Phàm để làm "tấm lót" bước chân vào Cbiz.

Chia tay Ngô Diệc Phàm, học trò thị phi của Lisa lộ ảnh hẹn hò, phì phèo hút thuốc lá với bản sao tình cũ - Ảnh 7.

Về phần Ngô Đại Lâm, nam ca sĩ sinh năm 1998 này sở hữu ngoại hình điển trai và khí chất cool ngầu. Thậm chí, netizen còn cho rằng, Ngô Đại Lâm có nhiều điểm giống với Ngô Diệc Phàm và gọi anh là "bản sao". Cặp đôi từng hợp tác với nhau trong 1 ca khúc, chính vì lẽ đó, Cnet cho rằng Đại Lâm và Chính Uy đã nảy sinh tình cảm từ đây.

Chia tay Ngô Diệc Phàm, học trò thị phi của Lisa lộ ảnh hẹn hò, phì phèo hút thuốc lá với bản sao tình cũ - Ảnh 8.

Chia tay Ngô Diệc Phàm, học trò thị phi của Lisa lộ ảnh hẹn hò, phì phèo hút thuốc lá với bản sao tình cũ - Ảnh 10.

Ngô Diệc Phàm chi tiền tỷ để 'dìm' vụ ‘hot search’ chuyện tình cảm Ngô Diệc Phàm chi tiền tỷ để 'dìm' vụ ‘hot search’ chuyện tình cảm

(TGĐA) - Gần đây Ngô Diệc Phàm thường hay xuất hiện cùng những ‘hot search’ ...

Ngô Diệc Phàm có thể sẽ đóng cặp với Triệu Lệ Dĩnh hoặc Dương Tử trong ‘Trâm trung lục’ Ngô Diệc Phàm có thể sẽ đóng cặp với Triệu Lệ Dĩnh hoặc Dương Tử trong ‘Trâm trung lục’

TGĐA - Các nguồn tin khác nhau đang đồn đoán Ngô Diệc Phàm sẽ đóng ...

Zoey

phapluatbandoc.giadinh.net.vn