'Bạn muốn hẹn hò?': Quyền Linh - Ngọc Lan mai mối thành công hai mảnh đời cô đơn U50

(TGĐA) - Ông mai Quyền Linh và bà mối Ngọc Lan vỡ òa khi se duyên thành công cho cặp đôi U50 đều từng trải qua đổ vỡ trong hôn nhân.

'Bạn muốn hẹn hò?': Cặp đôi được Quyền Linh mai mối chính thức kết hôn sau 4 năm hẹn hò 'Bạn muốn hẹn hò?': Cặp đôi được Quyền Linh mai mối chính thức kết hôn sau 4 năm hẹn hò
Quyền Linh hào hứng mai mối cho cặp bố mẹ đơn thân tại 'Bạn muốn hẹn hò?' Quyền Linh hào hứng mai mối cho cặp bố mẹ đơn thân tại 'Bạn muốn hẹn hò?'

Tại Bạn muốn hẹn hò? tập 910, anh Huỳnh Ngọc Sang (49 tuổi), hiện đang buôn bán, sửa chữa xe đạp điện tại Tiền Giang đã được Quyền Linh - Ngọc Lan mai mối cho chị Nguyễn Thị Thanh Hương (47 tuổi), sống tại quận 12 và hiện đang bán hàng ở Bình Dương. Cả hai đều đã trải qua những lần đổ vỡ trong hôn nhân, để bây giờ có duyên hội ngộ tại chương trình và mang đến rất nhiều cảm xúc cho khán giả truyền hình.

'Bạn muốn hẹn hò?': Quyền Linh - Ngọc Lan mai mối thành công hai mảnh đời cô đơn U50

Xuất hiện tại chương trình hẹn hò, nhà trai thu hút bởi sự chỉn chu, nhanh nhẹn, tuy ngoại hình không mấy cao to nhưng anh Ngọc Sang vẫn rất bản lĩnh và phong độ ở tuổi 49. Để gây thiện cảm với đối phương nhà trai tự tin “khoe”: “Nói về ưu điểm thì tôi có rất nhiều, khuyết điểm thì ít. Trong gia đình hay ở cửa hàng thì hầu như một tay tôi làm hết như câu điện, nấu ăn, chăm sóc con cái”.

Đến với Bạn muốn hẹn hò?, nhà trai tâm sự hôn nhân của mình đổ vỡ cách đây 5 năm, hiện anh có một bé trai 7 tuổi. “Gà trống nuôi con” một khoảng thời gian dài, anh Ngọc Sang đã nhiều thay đổi trong suy nghĩ, đến hiện tại khi chạm ngưỡng 50 tuổi, anh chỉ mong tìm được bến đỗ để cùng chia ngọt sẻ bùi sau bao sóng gió.

“Tôi muốn tìm một bạn nữ vừa phải, đừng cao quá bởi chiều cao của tôi cũng khiêm tốn, ra đường đứng cao hơn mình thì hơi kỳ. Thứ hai là không mập, thà là ốm thì về tôi sẽ bồi dưỡng thêm. Đặc biệt là tôi kỵ có hình xăm trên người, nếu như đã thành vợ thành chồng có xăm chân mày thì về hỏi ý kiến tôi trước” - nhà trai thẳng thắn bày tỏ về hình mẫu bạn gái với 2 MC.

'Bạn muốn hẹn hò?': Quyền Linh - Ngọc Lan mai mối thành công hai mảnh đời cô đơn U50

Đồng cảnh ngộ, nhà gái Thanh Hương cũng “đứt gánh giữa đường” ở cuộc hôn nhân đầu. Chia sẻ tại chương trình, mẹ đơn thân xót xa nhớ lại khoảng thời gian chịu nhiều tổn thương trong quá khứ khi từng là nạn nhân của “bạo lực gia đình”. “Em quen chồng cũ khoảng 1 tuần, không tìm hiểu là cưới luôn. Người đó hay cờ bạc, rượu chè rồi về chửi bới. Mỗi lần uống rượu vô là quậy, chửi từ 11 giờ tới sáng. Lúc đó mới có thai 6 tháng là em đi luôn, tự sanh con và tự nuôi con một mình đến giờ” - chị Hương trải lòng khiến Ngọc Lan xót xa.

'Bạn muốn hẹn hò?': Quyền Linh - Ngọc Lan mai mối thành công hai mảnh đời cô đơn U50

Hoàn cảnh tương đồng nên cặp đôi U50 dễ dàng cảm thông và quý mến đối phương. Xuất phát từ những tổn thương, cả hai đều mong muốn tìm người bạn đời chung thủy, chia sẻ, thấu hiểu để gắn kết lâu dài và xây dựng hạnh phúc ấm êm.

Khi vừa mở rào, cả hai anh chị Ngọc Sang và Thanh Hương trò chuyện vô cùng ăn ý. Nhận thấy đối phương đúng “gu” mình đang tìm kiếm, anh Sang nhanh chóng chiếm thế chủ động, liên tục “quăng miếng” thả thính nhà gái. Cụ thể, khi được chị Hương chúc ngủ ngon, anh Sang nhanh miệng đáp: “Tối nay mình còn nhắn tin cho nhau sao mà ngủ ngọn được, có khi nói đến 1 - 2 giờ đêm không chừng”. Phần đối đáp qua lại như một tín hiệu mừng của cặp đôi khiến cả phim trường vỗ tay reo hò.

'Bạn muốn hẹn hò?': Quyền Linh - Ngọc Lan mai mối thành công hai mảnh đời cô đơn U50

Sau khoảng thời gian cả hai thẳng thắn trao đổi quan điểm về cuộc sống, hôn nhân gia đình và trước sự ủng hộ nhiệt tình của Quyền Linh và Ngọc Lan, anh Ngọc Sang mạnh dạn tiến tới nắm tay chị Thanh Hương chân thành bày tỏ: “Những lời anh nói nãy giờ là tấm lòng chân thật của anh chứ không có chót lưỡi đầu môi. Anh mong muốn mình hãy nhấn nút để tìm hiểu, nếu anh đến được với em khi đó em sẽ tin tưởng anh là một bờ vai để em nương tựa”.

Chưa hết, ở những giây phút cuối trước khi quyết định bấm nút, nhà trai chu đáo nhắn nhủ “vợ tương lai”: “Lấy vợ rồi thì tôi sẽ bớt khó tính còn kỹ tính thì để giảm từ từ. Thật ra kỹ tính cũng không phải là lỗi do mình, không phải mỗi cái tôi mỗi nói. Chẳng hạn tối kỵ nhất là có vợ mà ăn cơm xong để thau chén chồng đó, tôi gai mắt không chấp nhận được. Anh không hạch sách vợ đâu, nhưng những việc đó em làm thì sẽ hay hơn”.

'Bạn muốn hẹn hò?': Quyền Linh - Ngọc Lan mai mối thành công hai mảnh đời cô đơn U50

Nhận thấy sự đồng điệu về tâm hồn của cả hai, Quyền Linh và Ngọc Lan hào hứng chờ đợi một cái kết có hậu cho hai trái tim từng bị tổn thương. Cuối cùng anh chị Ngọc Sang và Thanh Hương đã quyết định bấm nút hẹn hò, để khẳng định tình cảm của mình, anh Sang hôn nhẹ vào má chị Hương đầy tình cảm trong sự cổ vũ của cả phim trường. Từ đây hai con người xa lạ đã tìm thấy chung một nhịp đập, đánh dấu khởi đầu cho chặng đường tình yêu mới.

Chương trình Bạn muốn hẹn hò? sẽ tiếp tục hành trình se duyên, kết nối những trái tim cô đơn lại với nhau vào lúc 17h50 thứ bảy trên HTV7, 20h30 thứ hai trên HTV7, kênh Youtube MCVMedia và ứng dụng NetLove.

Cặp đôi 'Bạn muốn hẹn hò?' gây bất ngờ khi thông báo kết hôn chỉ sau… 11 ngày tìm hiểu Cặp đôi 'Bạn muốn hẹn hò?' gây bất ngờ khi thông báo kết hôn chỉ sau… 11 ngày tìm hiểu

(TGĐA) - Chỉ sau 11 được mai mối tại Bạn muốn hẹn hò?, cặp đôi ...

Gái xinh bất ngờ 'quay xe', kết hôn cùng đối phương từng từ chối ghép đôi ở 'Bạn muốn hẹn hò?' Gái xinh bất ngờ 'quay xe', kết hôn cùng đối phương từng từ chối ghép đôi ở 'Bạn muốn hẹn hò?'

(TGĐA) - Từng từ chối nhà trai với lý do không phù hợp và chưa ...

Vũ Liên