Bạn trai tin đồn của Phạm Băng Băng là ai?

(TGĐA) - Dù gần như bị xa lánh khỏi làng giải trí Hoa ngữ nhưng những câu chuyện xoay quanh Phạm Băng Băng vẫn khiến người ta phải chú ý.

Phạm Băng Băng bất ngờ ghi hình cho phim mới tại Hàn Quốc sau 3 năm bị phong sát ở nước nhà Phạm Băng Băng bất ngờ ghi hình cho phim mới tại Hàn Quốc sau 3 năm bị phong sát ở nước nhà
Sao nữ Hoa ngữ và 8 phiên bản khác nhau của Đát Kỷ, ai mới là đệ nhất mỹ nhân? Sao nữ Hoa ngữ và 8 phiên bản khác nhau của Đát Kỷ, ai mới là đệ nhất mỹ nhân?

Gần đây, trang Sina lan truyền tin Phạm Băng Băng đã có bạn trai, đó là một doanh nhân trong lĩnh vực mỹ phẩm mà nữ ngôi sao đang hợp tác để làm việc. Người bạn trai này dường như khá đáng tin cậy, khi được Phạm Băng Băng ra mắt gia đình và nhận về nhiều thiện cảm từ mẹ của nữ diễn viên phim Võ Tắc Thiên Truyền Kỳ.

Ngay lập tức, cư dân mạng cũng đã đi "lùng" những hình ảnh về người đàn ông này. Có vẻ như ở một bữa tiệc của Phạm Băng Băng, anh này đã lộ mặt. Ngoại hình không quá đẹp trai như tài tử, nhưng khá cao ráo và mang phong thái tự tin, trưởng thành.

Bạn trai tin đồn của Phạm Băng Băng là ai?
Bạn trai của Phạm Băng Băng được cho là người đàn ông đeo kính đang ngồi nhìn cô hát
Bạn trai tin đồn của Phạm Băng Băng là ai?
Hình ảnh được cho là của hai người

Trong sự nghiệp nghệ thuật hơn 25 năm, Phạm Băng Băng chỉ công khai duy nhất chuyện tình cảm với tài tử Lý Thần. Họ hẹn hò vào năm 2015. Đến tháng 9/2017, nam diễn viên cầu hôn thành công Phạm Gia vào sinh nhật lần thứ 36 của cô.

Tuy nhiên đến tháng 6/2019, cả hai đường ai nấy đi. Phạm Băng Băng từng tỏ ra khá đau khổ vì mối tình 4 năm tan vỡ. Từ đó tới nay, truyền thông cũng chưa có được tin tức nữ ngôi sao hẹn hò với ai. Có vẻ Phạm Băng Băng là người không dể đổi thay trong tình yêu và ngay lập tức đi tìm một mối quan hệ khác.

Bạn trai tin đồn của Phạm Băng Băng là ai?
Có lẽ đây là mối tình đầu tiên của Phạm Băng Băng kể từ khi chia tay Lý Thần?
Sao Hoa ngữ và những lần 'vung tiền' khiến cư dân mạng choáng ngợp: Lưu Diệc Phi tặng túi LV cho cả đoàn phim Sao Hoa ngữ và những lần 'vung tiền' khiến cư dân mạng choáng ngợp: Lưu Diệc Phi tặng túi LV cho cả đoàn phim
Đốn tim trước nhan sắc cực phẩm của Phạm Băng Băng trên trang bìa tạp chí nổi tiếng tháng 6 Đốn tim trước nhan sắc cực phẩm của Phạm Băng Băng trên trang bìa tạp chí nổi tiếng tháng 6

Anh Vũ