Bảo Anh hừng hực khí thế thi đấu hết mình tại 'Street Dance Vietnam'

(TGĐA) - Ngày 16/4, chương trình truyền hình Street Dance Vietnam đã chính thức phát hành Video Captain Story của Bảo Anh. Là một nữ nghệ sĩ tài năng dành tới hơn 10 năm theo đuổi âm nhạc và liên tục chinh phục những cột mốc mới trong sự nghiệp, Bảo Anh có những chia sẻ đầy ý nghĩa về từ khóa "Đam mê" tại Street Dance Vietnam.

Trọng Hiếu - Bảo Anh - Chi Pu xuất hiện cực chất tại họp báo 'Street dance Vietnam' Trọng Hiếu - Bảo Anh - Chi Pu xuất hiện cực chất tại họp báo 'Street dance Vietnam'
Trọng Hiếu trở thành đội trưởng quyền lực tại 'Street dance Vietnam' sau Kay Trần và Chi Pu Trọng Hiếu trở thành đội trưởng quyền lực tại 'Street dance Vietnam' sau Kay Trần và Chi Pu

Nữ Captain quyền lực cũng khẳng định: "Nếu bạn đã và đang theo đuổi đam mê, bạn đã hoàn toàn xứng đáng nhận được sự tôn trọng. Chúng ta ở đây để cùng nhau làm nốt phần khó nhất, đó là đi đến thành công và cùng nhau làm cho bộ môn nhảy đường phố được công nhận xứng đáng với vị trí của nó".

Video Captain Story khiến nhiều người hâm mộ của Bảo Anh bồi hồi, xúc động bởi những thước phim tua lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong sự nghiệp của nữ ca sĩ. Từ một gương mặt nổi bật tại The Voice 2012, Bảo Anh chinh phục khán giả bằng giọng hát nội lực và đầy cảm xúc. Nhưng không dừng lại ở đỉnh cao của một "nữ hoàng Ballad" với những bản hit trăm triệu view, Bảo Anh tiếp tục chinh phục những cột mốc mới - theo đuổi dòng nhạc Latin Pop sôi động, hiện đại và liên tục làm mới hình ảnh của mình. Để đạt được thành công ấn tượng ấy, điều Bảo Anh luôn trân trọng và bền bỉ với đam mê.

Bảo Anh hừng hực khí thế thi đấu hết mình tại 'Street Dance Vietnam'

"Trên thực tế, Bảo Anh đã nhìn thấy rất nhiều người miệt mài theo đuổi đam mê để rồi đến một lúc nào đó cũng phải rẽ hướng, bỏ lại tất cả những khao khát của tuổi trẻ, từ bỏ chính đam mê của mình vì cơm áo gạo tiền. Bảo Anh học được một bài học đắt giá, đam mê không phải lúc nào cũng dẫn đến thành công nhưng có một điều chắc chắn rằng, nếu chúng ta sống một cuộc sống mà phải từ bỏ đam mê của chính mình thì thật sự đáng tiếc" - Bảo Anh chia sẻ.

Nữ ca sĩ khẳng định: "Luôn dành sự tôn trọng tuyệt đối cho những người dám đánh đổi mọi thứ để theo đuổi đam mê, dẫu biết rằng phía cuối con đường chỉ toàn là sỏi đá". Đồng thời, tại Street Dance Vietnam, Bảo Anh sẽ là một Captain luôn tôn trọng đam mê của từng cá nhân, bởi: "Có thể con đường chúng ta đi khác biệt, cách chúng ta chọn không giống ai, nhưng đó sẽ là những viên gạch tiên phong để xây dựng nên một đế chế nghệ thuật của riêng chúng ta trong tương lai".

Bảo Anh cũng chia sẻ về tinh thần mình mang đến sàn đấu Street Dance Vietnam: "Bảo Anh mang theo tinh thần biến đam mê của cả đội thành mục tiêu chung, tạo ra những tác phẩm nghệ thuật mà bản thân mỗi tuyển thủ tham gia trong đó đều có thể thể hiện hết tiềm năng của mình, đem đến cho khán giả những màn trình diễn mãn nhãn nhất. Bảo Anh muốn các bạn cháy hết mình trong từng vũ điệu, thể hiện đam mê và tôn trọng con đường của mình đã chọn".

Ngồi ghế nóng Street Dance Vietnam mùa đầu tiên, Bảo Anh chọn linh vật Rồng - Dragon mạnh mẽ, với sự uyển chuyển nhưng cũng đầy uy lực. Được mệnh danh là vua của bầu trời, chú Rồng mang vẻ đẹp của trí tuệ, lý trí và gợi nhắc đến những gì truyền thống. Chính vì thế, khu phố tượng trưng cho Bảo Anh tại Street Dance Vietnam cũng là hình ảnh Cây cầu, thể hiện nét đặc trưng của Huế và Hà Nội. Đây đều là những vùng đất có bản sắc riêng tại Việt Nam, với những giá trị lâu đời và thiêng liêng, được tôn trọng, gìn giữ qua nhiều thế hệ.

Đồng thời, linh vật Rồng hay khu phố Cây cầu cũng mang đậm văn hóa Á Đông, là biểu tượng của nước, mềm mỏng nhưng dũng mãnh. Đây cũng sẽ là đặc trưng trong phong cách nhảy của Bảo Anh tại Street Dance Vietnam: mềm mỏng, nữ tính nhưng cũng mạnh mẽ. Đội trưởng Rồng - Bảo Anh sẽ là một người có tinh thần tôn trọng các yếu tố văn hóa trong âm nhạc và phần trình diễn của mỗi thí sinh. Phong cách nhảy của Bảo Anh tại Street Dance Vietnam là hiphop dance với âm nhạc mang nhịp điệu hiện đại, đương thời.

Bảo Anh hừng hực khí thế thi đấu hết mình tại 'Street Dance Vietnam'

Không chỉ mang đến tinh thần đầy đam mê, Bảo Anh còn mong muốn trở thành một Đội trưởng luôn tôn trọng các giá trị văn hóa khác biệt giữa các tuyển thủ đến từ nhiều miền đất khác nhau. Đó cũng là sự tôn trọng Bảo Anh dành cho từng giai điệu, tiết tấu âm nhạc đến từ nhiều nền văn hóa khác nhau. Bảo Anh dành sự tôn trọng cho cả đội bạn, giữ tinh thần vui vẻ và năng lượng tích cực xuyên suốt quá trình thi đấu.

Street Dance Vietnam - Đây chính là nhảy đường phố mùa 1 được sản xuất bởi công ty ON thuộc VTVcab. Street Dance từng có phiên bản gốc thành công tại Trung Quốc với 4 mùa. Chương trình còn xuất hiện rất nhiều thí sinh nhảy đình đám và tài năng đến từ nhiều quốc gia khác nhau, gây tiếng vang trên toàn châu Á thời gian vừa qua. Ở mùa đầu tổ chức, Street Dance mang chất lượng sản xuất chuẩn quốc tế, với sự gắn kết chặt chẽ giữa đội ngũ Việt Nam và phiên bản gốc.

Thời gian phát sóng chính thức của Street Dance Vietnam: thứ 6 vào lúc 21h00 hàng tuần từ 22/4 trên HTV7; thứ 6 vào lúc 22h00 hàng tuần trên kênh Youtube Street Dance Vietnam từ 22/4; thứ 7 vào lúc 12h30 hàng tuần từ 23/4 trên VTVcab17.

Chọn con đường khác biệt, Bảo Anh khẳng định ai cũng có thể tạo nên một đế chế nhờ đam mê:

Trọng Hiếu - Bảo Anh - Chi Pu xuất hiện cực chất tại họp báo 'Street dance Vietnam' Trọng Hiếu - Bảo Anh - Chi Pu xuất hiện cực chất tại họp báo 'Street dance Vietnam'

(TGĐA) - Chiều ngày 7/4, sự kiện họp báo công bố chương trình truyền hình ...

Bảo Anh chia sẻ từng bị bạo hành tinh thần sau chia tay vì từ chối sinh con Bảo Anh chia sẻ từng bị bạo hành tinh thần sau chia tay vì từ chối sinh con

(TGĐA) - Talkshow It's not mascara nằm trong chiến dịch bảo vệ phụ nữ và ...

Mi Ty