'Bão cấp 1': Liveshow ấn tượng đầu tiên của nhóm Zero9

(TGĐA) - Tối ngày 25/12/2018, đêm liveshow đầu tiên của nhóm nhạc Zero9 mang tên Bão cấp 1 đã chính thức đổ bộ ngay tại NTĐ Rạch Miễu, TP. HCM. Liveshow diễn ra trong vòng hơn 2 tiếng, nhóm Zero9 liên tục trình diễn với các tiết mục được hòa âm phối khí một màu sắc mới và phong phú trong âm nhạc.

bao cap 1 liveshow an tuong dau tien cua nhom zero9 Nhóm Zero9 mang 'bão số 1' vào showbiz
bao cap 1 liveshow an tuong dau tien cua nhom zero9 Hotboy làng xiếc & Âu Bảo Ngân đánh bại Zero9 bước thẳng vào vòng chung kết

Chương trình được chia ra làm 4 phần với độ mạnh bão khác nhau. Độ mạnh của bão đầu tiên - The magic show - mở đầu đêm liveshow Zero9 biểu diễn hai bài hát Pom Why, đây là các ca khúc đã được ra mắt với khán giả nhưng lần này được hòa âm phối khí hoàn toàn mới. Màn kết hợp giữa các thành viên Zero9 Next Gen cùng với 30 vũ công làm cho sự mở màn trở nên bùng nổ. Zero9 Next Gen là chính là 1 ẩn số, hãy cùng chờ xem các bạn ấy sẽ được bật mí thật bất ngờ trong thời gian tới.

bao cap 1 liveshow an tuong dau tien cua nhom zero9

Tiếp đến là ca khúc Hiếu kỳ mà nhóm đã trình diễn nhưng lần này với màu sắc hoàn toàn mới trên sân khấu. Sau ca khúc này,các chàng trai tiếp tục hóa thân thành các anh chàng phù thủy trong Out of my dream - bài hát hoàn toàn mới được thể hiện lần đầu tiên trên sân khấu bởi 6 chàng trai.

Chỉ mới cấp độ đầu tiên cho thấy sức nóng khủng khiếp từ các chàng trai được thể hiện qua cách phối mới lạ. Để dịu lại một chút về sự bão bùng của liveshow Bão cấp 1 là màn thể hiện ca khúc Yêu rồi Tay chạm tay, Môi chạm môi của Tino.

bao cap 1 liveshow an tuong dau tien cua nhom zero9
Tino

Chưa dừng lại ở đó, để tiếp tục sức mạnh từ liveshow Bão cấp 1, ở phần 2 độ mạnh của bão tăng lên với tên gọi The snow. Alan là người thể hiện solo mang tuyết đến ngay tại sân khấu với ca khúc Con đường bình phàm và bài hát Đã hơn một lần phần thể hiện bởi Zane.

Sự bùng nổ tiếp theo sự xuất hiện bởi Jbin - Leo – Kayz cùng với DJ Wind ca khúc I wanna a star dưới sự hòa âm của The Fire band. Màn trình diễn đã khiến cả khán phòng nhà thi đấu trở nên nóng hơn bao giờ hết.

bao cap 1 liveshow an tuong dau tien cua nhom zero9

JinJu là một người bạn cũng khá thân thiết với nhóm đã mang đến món quà đặc biệt dành tặng cho Zero9 và khán giả với màn thể hiện hai ca khúc Yêu nhau yêu nhauGiả vờ nói yêu em đi.

bao cap 1 liveshow an tuong dau tien cua nhom zero9
JinJu

Cấp độ mạnh phần 2 chưa qua đi thì độ mạnh phần 3 của Bão cấp 1 đã đến mang tên The storm. Ca khúc mở đầu cho phần 3 cũng là ca khúc mới hoàn toàn của nhóm Zero9 lần đầu biểu diễn trên sân khấu liveshow mang tên Click boom với sự kết hợp hai thành viên của nhóm đó là Zane và Kayz. Chưa dừng lại ở đó, cả khán phòng tiếp tục bùng nổ bởi Khó quá bỏ đi, đây cũng là ca khúc hoàn toàn mới được trình bày bới bốn thành viên Alan – Leo – Jbin và Han. Nhóm Zero9 đã khiến khán giả không khỏi nghẹt thở liên tục với các màn biểu diển bùng nổ đầy màu sắc.

bao cap 1 liveshow an tuong dau tien cua nhom zero9

Osad là một trong những khách mời đặc biệt góp mặt trong liveshow với hai ca khúc Người âm phủ - bài hát làm mưa làm gió trong thời gian qua và Em có thể được anh chàng cho ra mắt mới gần đây.

bao cap 1 liveshow an tuong dau tien cua nhom zero9
Osad

Tiếp đó là màn trình diễn đầy màu sắc với không khí Tết tràn về qua màn thể hiện của nhóm Usagi cùng với các chàng trai nhóm Zero9 mang tên Âm thanh xuân. Đặc biệt trong phần trình diễn này, Leo - thành viên visual của nhóm Zero9 - đã hóa thân thành hình ảnh cô gái nữ tính. Nhóm Usagi là những cô gái xinh xắn còn rất nhỏ tuổi, đây cũng là lần đầu tiên nhóm Usagi trực thuộc công ty Tăng Nhật Tuệ biểu diễn trên một sân khấu lớn cùng với các anh nhóm Zero9.

bao cap 1 liveshow an tuong dau tien cua nhom zero9

Một khách mời đặc biệt xuất hiện, đó là ca sĩ Sĩ Thanh, cô nàng đã dành tặng cho người hâm mộ nhóm Zero9 hai ca khúc: Don’t make me cry Lạc mất anh. Được biết, đây là ca khúc hoàn toàn mới vừa được Sĩ Thanh cho ra mắt trong tháng 12 này và cũng lần đầu tiên được trình diễn trên sân khấu liveshow của nhóm Zero9.

Phần cuối cùng trong đêm liveshow Bão cấp 1 mang tên The circle. Đây là phần vô cùng đặc biệt, các thành viên nhóm Zero9 sẽ tự chủ động hoàn toàn trên sân khấu và ca khúc mới tiếp theo được Zero9 cũng lần đầu tiên trình làng trên sân khấu với bài hát Jocker. Tiếp ngay sau đó là vị khách mời đặc biệt cuối cùng, màn trình diễn với bản phối hoàn toàn mới lần đầu tiên được kết hợp giữa nhóm Zero9 cùng nữ ca sĩ Hoàng Yến Chibi trong ca khúc mang tên Pinocchio.

Để đáp lại Hoàng Yến Chibi, nhóm Zero9 đã tình nguyện múa minh họa trong bài hát tiếp theo mà Hoàng Yến Chibi thể hiện - ca khúc No boyfriend - đầy hóm hỉnh và thú vị.

bao cap 1 liveshow an tuong dau tien cua nhom zero9
Hoàng Yến Chibi

Trong màn trình diễn cuối cùng và lời tâm sự đầy xúc động, nhóm Zero9 đã dành tặng riêng cho người hâm mộ, đặc biệt là Circle, cùng hòa chung ca khúc From hero to hero.

Nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ - “ông bầu” của Zero9 - xúc động: “Chúng tôi thực hiện liveshow lần này nhiều người cho rằng đó là sự liều lĩnh và khá sớm cho một nhóm nhạc mới hoạt động được 9 tháng. Tuy nhiên tôi nhận thấy rằng khả năng của nhóm tốt nhất là khi trình diễn trên sân khấu. Bây giờ thì Tuệ cảm thấy những bài hát của Tuệ sáng tác ít phù hợp với các em nên đã khuyến khích các thành viên trong nhóm tự sáng tác những bài hát cho riêng mình. Và vào năm 2019 Zero9 có thể sẽ có thêm 3 thành viên mới để đúng với số lượng mà công ty đã đặt ra vào thời điểm debut".

bao cap 1 liveshow an tuong dau tien cua nhom zero9 Nhóm Zero9 mang 'bão số 1' vào showbiz
bao cap 1 liveshow an tuong dau tien cua nhom zero9 Hotboy làng xiếc & Âu Bảo Ngân đánh bại Zero9 bước thẳng vào vòng chung kết

Mi Ty

Photo: Phạm Thế Danh