Bật mí vai trò của Ngọc Lan Vy trong 'Nhà thiết kế tương lai nhí'

(TGĐA) - Ngọc Lan Vy xuất hiện trong tập 5 với vai trò dẫn dắt và đồng hành cùng thí sinh chương trình Nhà thiết kế tương lai nhí. Hoa hậu hoàn vũ nhí 2018 trở thành người chị thân thiết cùng các em nhỏ tham gia chương trình.

bat mi vai tro cua ngoc lan vy trong nha thiet ke tuong lai nhi Cuộc chiến lá phổi và Corona trong bộ sưu tập gây sốc của thí sinh 'Nhà thiết kế tương lai nhí'
bat mi vai tro cua ngoc lan vy trong nha thiet ke tuong lai nhi 'Nhà thiết kế tương lai nhí': Thí sinh nhí thiết kế mẫu váy cấp tốc cho Võ Hoàng Yến chỉ mất 5 phút

Các buổi ghi hình vào cuối tuần diễn ra từ sáng đến tối với nhiều thử thách khó nhưng các thí sinh nhí đều hào hứng. Bên cạnh sự hỗ trợ tích cực của ê kíp sản xuất thì các bé luôn có chị Vy bên cạnh. Tuy đây là lần đầu tiên thử sức với vai trò này nhưng Ngọc Lan Vy rất hào hứng. Hoa hậu nhí đã chia sẻ với các em nhiều kinh nghiệm do bản thân tự đúc kết qua những cuộc thi nghệ thuật, nhan sắc quốc tế. Sự thân thiện, gần gũi của cô bé giúp các thí sinh nhí thêm hào hứng và tự tin, nhất là với những em lần đầu tham dự một chương trình truyền hình thực tế quy mô lớn như Nhà thiết kế tương lai nhí.

bat mi vai tro cua ngoc lan vy trong nha thiet ke tuong lai nhi
Ngọc Lan Vy

Khi góp mặt trong chương trình, Ngọc Lan Vy còn có cơ hội học hỏi các cô chú mà mình luôn ngưỡng mộ là Á hậu hoàn vũ – Siêu mẫu Võ Hoàng Yến, Hoa hậu chuyển giới – Ca sĩ Hương Giang, NTK Hoàng Minh Hà, NTK Hà Nhật Tiến, NTK Phan Quốc An, NTK Ruby Phạm… Lần đầu làm việc với các cô chú, Ngọc Lan Vy hơi có chút hồi hộp nhưng đã nhận được sự cổ vũ nhiệt tình để hoàn thành vai trò quan trọng của mình trong chương trình.

bat mi vai tro cua ngoc lan vy trong nha thiet ke tuong lai nhi

Với những thành tích đã đạt được trên nhiều lĩnh vực, thông thạo tiếng Việt, Anh, Thái và luôn năng động, nhiệt tình, Ngọc Lan Vy nhận được nhiều lời mời làm giám khảo các cuộc thi Hoa hậu nhí như Prince & Pricess International tại Thai Lan, World Tourism Festival for Beauty Friendship and Fashion ở Philippine, Little Miss Eurasia & Africa ở Georgia và nhiều cuộc thi tài năng nhí trong nước như Tỏa sáng cùng sao nhí, Sao nhí tài năng… Bước vào tuổi 15 trưởng thành hơn, Hoa hậu nhí mong muốn đồng hành cùng các hoạt động xã hội để bảo vệ quyền trẻ em trên toàn thế giới và quảng bá hình ảnh đất nước Việt Nam tươi đẹp gần gũi hơn với bạn bè năm châu.

bat mi vai tro cua ngoc lan vy trong nha thiet ke tuong lai nhi

Trong năm vừa qua cô bé đã lấn sân vào lĩnh vực nghệ thuật thứ bảy bằng vai diễn khách mời trong phim Phượng khấu, vai nữ chính phim điện ảnh hợp tác Thái Lan – Việt Nam là Side Seeing dự kiến sẽ ra mắt trong năm 2020. Mối duyên với điện ảnh nước bạn giúp Ngọc Lan Vy tiếp tục được mời vào vai chính trong dự án điện ảnh hợp tác Thái - Việt sẽ bấm máy trong thời gian sắp tới.

bat mi vai tro cua ngoc lan vy trong nha thiet ke tuong lai nhi
Ngọc Lan Vy trong phim Phượng khấu
bat mi vai tro cua ngoc lan vy trong nha thiet ke tuong lai nhi
Ngọc Lan Vy trong dự án phim Thái - Việt Side Seeing

Nhằm hỗ trợ cho con gái phát triển tốt nhất, gia đình đã lên kế hoạch đưa cô bé đi định cư tại Mỹ sau khi học hết lớp 9. Đây là quyết định bất ngờ khiến Ngọc Lan Vy phải gác lại nhiều dự án trong nước một thời gian. Tuy nhiên cô bé sẽ có cơ hội mở rộng trình độ, nâng cao kiến thức về diễn xuất khi được đào tạo bài bản ở các trường chuyên nghiệp danh tiếng tại Mỹ. Trong thời gian ở nước ngoài, Ngọc Lan Vy đã lên kế hoạch một năm sẽ ra mắt một sản phẩm nghệ thuật để gửi đến khán giả yêu thương, đánh dấu những bước tiến mới trên con đường tiếp thu tri thức. Dù đi học ở xa nhưng Ngọc Lan Vy sẽ cố gắng thu xếp thời gian về Việt Nam khi rảnh rỗi, tiếp tục tham gia các hoạt động nghệ thuật, cộng đồng ý nghĩa.

bat mi vai tro cua ngoc lan vy trong nha thiet ke tuong lai nhi Võ Hoàng Yến dùng quyền năng bí mật cứu huấn luyện viên Ruby Phạm

(TGĐA) - Sau 3 tập tuyển chọn thí sinh, 2 đội của HLV Phan Quốc ...

bat mi vai tro cua ngoc lan vy trong nha thiet ke tuong lai nhi Trịnh Tú Trung và Ngọc Lan Vy mở rộng hoạt động sang Thái Lan

(TGĐA) - Sau khi tham gia dự án điện ảnh châu Á Side seeing the movie ...

Vũ Liên