'Bếp chiến': Hôn nhân trong mơ của Thanh Trần - Khánh Đặng, hay cãi nhau nhưng không thể thiếu nhau

(TGĐA) - Tối 6/8, tập tiếp theo của chương trình Bếp chiến có sự góp mặt của 2 cặp vợ chồng Thanh Trần - Khánh Đặng và Thảo Vy – Thiên Phúc.

bep chien hon nhan trong mo cua thanh tran khanh dang hay cai nhau nhung khong the thieu nhau 'Bếp chiến': Phúc Bồ, Tùng Min gia nhập hội sao nam 'nghe lời vợ không bao giờ thiệt'
bep chien hon nhan trong mo cua thanh tran khanh dang hay cai nhau nhung khong the thieu nhau 'Siêu mom siêu tám': Hot mom từng 'vượt mặt' Sơn Tùng M-TP phản ứng 'gắt' nếu chồng follow facebook người yêu cũ

Từng gây ấn tượng mạnh tại Vợ chồng son, lần trở lại Bếp chiến này, cả hai đôi vợ chồng đã được MC Quyền Linh hỏi thăm ngay tình hình. Khánh Đặng khiến MC quốc dân tò mò về quá khứ bị Thanh Trần đánh bầm mắt; còn Thảo Vy thì bị chất vấn ngay việc tại sao nghi ngờ độ "chuẩn men" của chồng. "Đến bây giờ anh vẫn hay xưng 'bổn cung' với em" - vợ MC Thiên Phúc cập nhật tình hình.

bep chien hon nhan trong mo cua thanh tran khanh dang hay cai nhau nhung khong the thieu nhau

Trong tập 5, trước câu hỏi "Vợ hay phàn nàn điều gì ở chồng khi chăm con", hot mom Thanh Trần nhanh chóng tỏ thái độ không hài lòng với Khánh Đặng trong việc chơi với con. "Mới đầu 2 ba con còn chơi với nhau nhưng một lúc sau quay sang, mỗi người là một chiếc điện thoại hoặc người điện thoại người tivi" - Thanh Trần chia sẻ. Thế nhưng đối với Khánh Đặng, việc kinh khủng hơn chính là việc vệ sinh cho con vì anh cực kỳ nhạy cảm với "sản phẩm" của bé. Nhận được tín hiệu của chồng, Thanh Trần đã đưa ra lựa chọn hoàn toàn hợp rơ.

Trong khi đó, Thảo Vy không cần suy nghĩ đã chốt luôn đáp án "Giặt đồ cho con" vì đây thực sự là công việc khiến MC Thiên Phúc cựcc nhất. "Chồng em muốn giặt bằng máy, nhưng em sợ không sạch nên đề nghị vò bằng tay. Chắc do em phàn nàn nhiều quá mà anh coi đồ của con như kẻ thù, vò còn mạnh hơn cả máy. Quần áo, khăn sữa của em bé sứt chỉ hết nên em rất hay phàn nàn" - cô vợ chia sẻ.

bep chien hon nhan trong mo cua thanh tran khanh dang hay cai nhau nhung khong the thieu nhau

Khi bị MC Quyền Linh kết tội "giận vợ chém quần áo", Thiên Phúc hài hước phản bác: "Bình thường em làm gì cũng mạnh tay, vì em đặt cái tâm của mình vào đó mà vợ không hiểu. Chứ em giặt qua loa thì nhẹ cho em, nhưng em kỹ nên khi giặt xong thì giãn đồ thôi!". Anh cũng không ngại tiết lộ ở nhà chỉ kiêm nhiệm mỗi việc giặt đồ nên bị phàn nàn, chứ gặp làm cũng bị nói suốt.

Đến câu hỏi thứ hai "Phải ra đảo hoang trong 5 ngày (được cung cấp đủ nhu yếu phẩm) chỉ được mang theo một món, chồng sẽ chọn gì?", MC Quyền Linh hoàn toàn bất ngờ khi biết lựa chọn của Khánh Đặng là... vợ. Với câu hỏi này, MC rất muốn khui được một ước muốn nào đó của hai ông chồng khi không có vợ, nhưng sự thật thì không thể tin được.

bep chien hon nhan trong mo cua thanh tran khanh dang hay cai nhau nhung khong the thieu nhau

"Chỉ có vợ em mới chơi với em thôi. Em không thiếu hơi vợ được" - Khánh Đặng cho biết. Theo tiết lộ của Thanh Trần, cô nàng là một loại nhu yếu phẩm mà nếu không có, chồng cô sẽ... chết. Mặc dù rất hay đăng tải những video hài hước bắt nạt chồng nhưng có vẻ vợ chồng Thanh Trần - Khánh Đặng rất gắn bó và cần có nhau.

Trái lại, Thiên Phúc lại chọn "thằng bạn thân" vì ở nhà với vợ hay bị cằn nhằn khiến anh quá mệt mỏi nên anh hi vọng chơi bời một chút với bạn thân sẽ vui hơn. Lựa chọn này khiến Thảo Vy hoàn toàn thất vọng vì cô luôn nghĩ chồng sẽ chọn "kem chống nắng" vì luôn tin tưởng vào sự điệu đà của chồng.

Câu hỏi cuối cùng, Thanh Trần tự tin với gia đình "nữ quyền" khi tiết lộ, ở nhà chồng cô không có quyền quyết định việc gì cả. Dù Khánh Đặng rất muốn được "tự do mua món đồ mình thích" nhưng ngay tại Bếp chiến, anh đã bị vợ dằn mặt: "Đó giờ anh kêu không cần mua gì vì quá đầy đủ rồi, giờ lại nói muốn tự do mua đồ mình thích là sao, anh muốn mua cái gì nói em nghe". Ngay lập tức, Khánh Đặng lắc đầu nguầy nguậy khiến MC Quyền Linh và đôi vợ chồng còn lại không nhịn được cười.

bep chien hon nhan trong mo cua thanh tran khanh dang hay cai nhau nhung khong the thieu nhau

Đến thử thách Bếp chiến, Khánh Đặng quyết định làm món tôm rang me, còn Thiên Phúc trổ tài bếp núc với món cánh gà chiên nước mắm để đãi hai bà vợ.

Trong khi chồng miệt mài nấu ăn, MC Quyền Linh tranh thủ hỏi chuyện với Thanh Trần rằng có bao giờ chồng cô "vùng lên" không. Tiết lộ là có những ngày chồng khó ở nên vùng lên nhưng sau đó cũng nhận lỗi với vợ, Thanh Trần còn kể thêm rằng khi con mới chào đời, chồng cô ngơ ngác tưởng đó không phải con mình.

Thảo Vy thì lại thường xuyên trêu chồng, không ngại gọi anh là "chị gái" nơi đông người vì trước đây, cô từng nghi ngờ giới tính của Thiên Phúc. Tiếp lời vợ, Thiên Phúc kể anh cũng thường trang điểm để... đẹp hơn người khác khi đi đá banh. Hào hứng tham gia chủ đề, Thanh Trần cho biết ở nhà, thỉnh thoảng Khánh Đặng nhờ cô trang điểm cho anh giống con gái và mượn đầm của vợ mặc. Một điều hài hước là khi chồng đi khoe với mẹ ruột, bà lại rất thích.

bep chien hon nhan trong mo cua thanh tran khanh dang hay cai nhau nhung khong the thieu nhau

Cuối chương trình, khi được hỏi có muốn nhắn nhủ điều gì đến vợ không, MC Thiên Phúc chỉ muốn nói rằng trên con đường tương lai, Thảo Vy cần gì anh cũng sẽ đáp ứng: "Em luôn nói với vợ, rằng em khổ nhưng vợ con em phải sướng". Còn Khánh Đặng hứa sẽ chăm sóc cho vợ suốt đời, trong khi hot mom Thanh Trần lại mong chồng sẽ trưởng thành hơn, biết suy nghĩ hơn và trước khi nói gì hãy nghĩ thật kỹ.

Chương trình Bếp chiến đã cùng MC Quyền Linh mang đến những câu chuyện thú vị về các đôi vợ chồng trẻ, và cơ hội cho các ông chồng vào bếp để hiểu vợ hơn, cũng như trao yêu thương đến nhau. Chương trình được phát sóng vào lúc 20h00 thứ hai hàng tuần trên HTV7, phát lại trên kênh Youtube MCV Media và ứng dụng FPT Play.

bep chien hon nhan trong mo cua thanh tran khanh dang hay cai nhau nhung khong the thieu nhau 'Bếp chiến': Phúc Bồ, Tùng Min gia nhập hội sao nam 'nghe lời vợ không bao giờ thiệt'

(TGĐA) - Là 2 cặp đôi xuất hiện trong tập đầu tiên của Bếp chiến, ...

bep chien hon nhan trong mo cua thanh tran khanh dang hay cai nhau nhung khong the thieu nhau 'Bếp chiến': Khi các đôi vợ chồng nổi tiếng đối đầu 'nảy lửa' trong căn bếp

(TGĐA) - Tham gia Bếp chiến, 2 gia đình nghệ sĩ - người nổi tiếng ...

Vũ Liên