'Bí ẩn song sinh': Diễn viên Hà Trí Quang hoảng loạn khi phải phân biệt các cặp sinh đôi

(TGĐA) - Trong tập 28 của chương trình Bí ẩn song sinh phát sóng lúc 17h00 thứ Bảy ngày 27/10 vừa qua, Hà Trí Quang đã vô cùng hoảng hốt và tức giận khi Hoàng Rapper dám 'lừa dối' khi làm nghệ thuật.

bi an song sinh dien vien ha tri quang hoang loan khi phai phan biet cac cap sinh doi Hà Trí Quang 'bắt tay' Diệp Bảo Ngọc rinh về 10 triệu đồng của 'Thiên đường ẩm thực'
bi an song sinh dien vien ha tri quang hoang loan khi phai phan biet cac cap sinh doi Hà Trí Quang tiết lộ từng giảm 26kg để thi vào trường Sân khấu Điện ảnh
bi an song sinh dien vien ha tri quang hoang loan khi phai phan biet cac cap sinh doi
Hà Trí Quang

Mở màn chương trình với một vở kịch ngắn, Hà Trí Quang và MC Hoàng Rapper đã làm náo loạn cả phim trường của Bí ẩn song sinh. Vào vai người sếp của một công ty giải trí, Hà Trí Quang phải mở cuộc thi để tuyển chọn người mẫu cho dự án. Nhưng khi đến ngày tuyển chọn, anh lại khá nóng giận đối với cấp dưới do MC Hoàng Rapper thủ vai. Hà Trí Quang không ngừng bực tức và la mắng cấp dưới vì không chuẩn bị chu đáo cho cuộc tuyển chọn.

bi an song sinh dien vien ha tri quang hoang loan khi phai phan biet cac cap sinh doi
Vở kịch ngắn của Hà Trí Quang và MC Hoàng Rapper
bi an song sinh dien vien ha tri quang hoang loan khi phai phan biet cac cap sinh doi

Hà Trí Quang trách móc Hoàng Rapper: “Tại sao trong hồ sơ anh báo với tôi có 4 thí sinh tham dự tuyển chọn, nhưng bây giờ chỉ có 2 người. Cậu làm nghệ thuật mà dám lừa gạt tôi hả?”. Ngay lúc đó, Hoàng Rapper rối rít giải thích: “Em đâu có lừa gạt sếp, thật sự có 4 người mà, vì họ là chị em song sinh nên sếp mới không nhận ra đó”. Sau đó, khi nhìn thấy 4 thí sinh là chị em song sinh bằng xương, bằng thịt, Hà Trí Quang mới tá hỏa vì đã trách lầm Hoàng Rapper. Đây cũng chính là hai cặp sinh đôi trong chương trình Bí ẩn song sinh tuần này, chị em Tuyết Ngon – Thu Ngọt và Huyền Trân – Ngọc Trân.

Bí ẩn song sinh tập 28 - Phá cách trong cuộc thi tuyển người mẫu:

Cả hai cặp chị em với nét nữ tính, dịu dàng cùng bề ngoài mũm mĩm, đáng yêu và giống nhau đến lạ thường đã làm khách mời Hà Trí Quang hết sức bất ngờ. Anh chàng liên tục biểu lộ cảm xúc “mắt chữ O, miệng chữ A” vì vẫn chưa quen với điều này. Giao lưu với Tuyết Ngon – Thu Ngọt, Hà Trí Quang cực kỳ hoang mang khi phân biệt ai là chị và ai là em. Với một chút may mắn của mình, chàng diễn viên 8x cũng đã đoán đúng tên của hai chị em. Tuyết Ngon – Thu Ngọt hiện đang sinh sống và làm việc tại Đồng Tháp. Hai chị em đều cùng kinh doanh trà sữa tại nhà. Nói thêm về sở thích cũng như tính cách của cả hai, Tuyết Ngon chia sẻ: “Hai chị em mình có khá nhiều nét tương đồng từ tính cách cho đến sở thích luôn, bọn mình rất thích đi mua sắm, xem phim cùng nhau. Đôi khi cả hai cùng có những suy nghĩ giống nhau nữa”.

bi an song sinh dien vien ha tri quang hoang loan khi phai phan biet cac cap sinh doi
Tuyết Ngon – Thu Ngọt

Trong khi đó, chị em Huyền Trân – Ngọc Trân lại có nét dịu dàng, nữ tính hơn cùng với mái tóc dài, đen tuyền của mình. Mặc dù là sinh đôi nhưng hiện tại chị Huyền Trân đã đi làm, còn em gái Ngọc Trân vẫn còn đang theo học tại trường đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn Tp.HCM. Không những thế, tính cách hai cô nàng cũng trái ngược nhau. Huyền Trân dù là chị nhưng tính cách lại yếu đuối hơn, đôi khi còn cần sự bảo bọc của cô em gái. Ngược lại, Ngọc Trân lại có vẻ khá nóng tính và hay nổi giận bất kì lúc nào, cả hai chị em đều hi vọng đối phương có thể khắc phục nhược điểm của mình.

Kết thúc phần trò chuyện, tất cả mọi người cùng nhau đến với các trò chơi thử thách mà chương trình đưa ra. Bắt đầu với thử thách “Ai hiểu ai hơn”, cả hai cặp sinh đôi đều được Hà Trí Quang dành tặng 20 điểm may mắn.

bi an song sinh dien vien ha tri quang hoang loan khi phai phan biet cac cap sinh doi
Huyền Trân – Ngọc Trân

Ở phần thi này, các cặp đôi song sinh phải thể hiện sự hiểu biết đối phương thông qua 5 câu hỏi do chương trình đặt ra. Cùng với khả năng “thần giao cách cảm” của chính mình, hai cặp chị em đều trả lời đúng 2 câu hỏi và hiện đang đồng điểm số 30. Trong phần thi này, khách mời Hà Trí Quang cực kỳ thích thú và hào hứng, vì bản thân anh chàng lần đầu tiên được chứng kiến, lại còn được trực tiếp đưa ra câu hỏi thử thách sự đồng điệu giữa các cặp sinh đôi.

bi an song sinh dien vien ha tri quang hoang loan khi phai phan biet cac cap sinh doi

Tiếp đến với phần thi thể lực “Thử tài thách trí”, chị em song Trân hiện đang dẫn trước với tổng điểm là 60. Cả hai chị em đã thể hiện rất tốt sự ăn ý và phối hợp nhịp nhàng của mình thông qua thử thách thể lực này. Đến với thử thách cuối cùng, cả hai cặp chị em phải thể hiện được những “tài lẻ” của mình để chinh phục được khách mời.

Bí ẩn song sinh tập 28 - Công nghệ VAR của Hoàng Rapper:

Với những bài hát nhẹ nhàng, sôi động, Tuyết Ngon – Thu Ngọt và Huyền Trân – Ngọc Trân đã mang lại bầu không khí sôi động hoàn toàn khác so với những tập trước. Chị em dịu dàng song Trân đã chọn bài hát Lời ru một đời để thể hiện chất giọng của mình. Cùng với tà áo dài thướt tha cùng với giọng hát nhẹ nhàng, sâu lắng, hai cô gái đã khiến khách mời không ngớt lời khen ngợi. Hà Trí Quang thích thú nói: “Thực sự phần trình diễn rất hay, từ cách chọn bài hát cho đến chọn trang phục, Quang đứng đằng sau nhìn hai bạn với mái tóc dài và bộ áo dài màu hồng là Quang đã rất thích rồi. Hai bạn đã mang đến một ca khúc rất tuyệt vời”.

Lời ru một đời - Huyền Trân, Ngọc Trân:

Tiếp theo là phần trình diễn của chị em Tuyết Ngon – Thu Ngọt. Cả hai chọn ca khúc có tiết tấu sôi động hơn Tết ơi là tết. Sau khi hoàn thành phần thử thách, cả khách mời lẫn MC đều cảm thấy rất phấn khởi. Vì là bài hát về tết, nên khi nghe bài hát này, không ai có thể ngồi yên được. Hoàng Rapper nói: “Nghe bài hát này mà tay chân cứ múa may theo, cả phim trường mình tràn ngập không khí tết rồi, cũng nôn đến tết quá”.

bi an song sinh dien vien ha tri quang hoang loan khi phai phan biet cac cap sinh doi

Kết thúc ba vòng thi, bây giờ là lúc Hà Trí Quang phải chọn ra cặp đôi chiến thắng chung cuộc để trao tặng 50 điểm. Sau một hồi đắn đo suy nghĩ, anh đã quyết định chọn cặp chị em song Trân trở thành cặp đôi chiến thắng với giải thưởng 11 triệu đồng.

Tập 29 của chương trình Bí ẩn song sinh sẽ được lên sóng lúc 17h00 thứ Bảy ngày 3/11 trên kênh THVL1.

bi an song sinh dien vien ha tri quang hoang loan khi phai phan biet cac cap sinh doi 'Bí ẩn song sinh': Diễn viên Nguyễn Mỹ Linh được một phen 'hồn bay, phách lạc' khi đến chơi nhà Hoàng Rapper

(TGĐA) - Tham gia Bí ẩn song sinh tập 27 phát sóng ngày 20/10, diễn viên Nguyễn ...

bi an song sinh dien vien ha tri quang hoang loan khi phai phan biet cac cap sinh doi Minh Xù, Hoàng Rapper tranh nhau làm MC, gây náo loạn chương trình 'Bí ẩn song sinh'

(TGĐA) - Ngay khi có mặt tại tập 26 của Bí ẩn song sinh được ...

Mi Ty