Bí mật của người vợ: Giới hạn của nỗi đau

(TGĐA Online) - Đừng đối xử với tình yêu bằng sự hèn nhát. Điều đó còn ghê tởm hơn cả sự phản bội.

Không ngẫu nhiên khi trong mọi cuộc tình, người con trai thường hay nói với người con gái rằng “Hãy tin anh, cả đời này anh sẽ bảo vệ em”. Đàn ông sinh ra là để chở che phụ nữ. Bản năng ấy trong tình yêu càng trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Mong muốn bảo bọc, chở che cho người con gái mình yêu là một trong những yếu tố thể hiện bản lĩnh và sự trưởng thành của phái mạnh.

Thế nhưng, không phải người đàn ông nào cũng có bản năng chở che. Và tất nhiên, không phải người đàn bà nào cũng có diễm phúc được người mình yêu chở che như thế suốt cuộc đời. Khi ấy, cuộc tình bất hạnh trở thành nỗi đau của riêng người phụ nữ. Một mình họ sẽ phải gánh vác mọi thứ, phải đối mặt với sóng gió, phải mệt mỏi hy sinh…

Print_ad_Bi_mat_cua_nguoi_vo_190x271mm-01

Giang Bách Hợp trong Bí mật của người vợ đã có một cuộc tình như thế, một cuộc đời đầy thăng trầm như thế, bên cạnh người chồng nhu nhược Lương Minh Đãng, trong một cuộc hôn nhân đầy tủi hờn do chính gia đình họ Lương tráo trở gây nên.

Lương Minh Đãng và Giang Bách Hợp, hai quân cờ trong cuộc hôn nhân vụ lợi cho hai công ty lớn, vốn dĩ không hề yêu nhau trước đó. Thế nhưng, thời gian đã dần dần gắn kết họ lại với nhau. Rồi họ yêu như chưa từng được yêu. Đánh dấu cho bước ngoặc hạnh phúc ấy chính là sự ra đời của bé Vân Đóa, con gái của cả hai.

Mọi chuyện tưởng như êm đẹp thì gia đình Bách Hợp bỗng chốc suy sụp. Phu nhân nhà họ Lương trở mặt, hủy hôn. Tuy nhiên, vì tình yêu, Minh Đãng và Bách Hợp vẫn quyết định lấy nhau mặc cho người mẹ ra sức ngăn cản. Về nhà chồng, Bách Hợp đã cố gắng lấy lòng mẹ chồng bằng mọi cách và phục vụ như một người đầy tớ nhưng luôn bị ghét bỏ. Không chỉ thế, bà ta còn hành hạ luôn cháu ruột của mình, nhiều lần ức hiếp và muốn đuổi mẹ con Bách Hợp ra khỏi nhà. Sự nhu nhược của Minh Đãng trước quyền lực của mẹ mình càng khiến vợ con anh thêm khổ. Cuộc sống địa ngục lên đến đỉnh điểm chịu đựng của Bách Hợp khi con cô bị tai nạn và không còn khả năng nói được. Qúa đau đớn và uất hận, cô quyết định ẵm con ra đi và thề rằng sẽ quay lại nhà họ Lương để rửa hận cho những tháng năm tủi nhục của mình. Hành trình đầy sóng gió của hai mẹ con bắt đầu từ đó.

Là bộ phim truyền hình tình cảm ăn khách do Trung Quốc sản xuất năm 2014, với sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng Đại Lục: Lưu Khải Uy, Quan Trí Bân, Triệu Lệ Dĩnh, Vương Trí Đẳng, Đinh Tử Tuấn ..., Bí mật của người vợ sẽ lên sóng SNTV lúc 19h00 hàng ngày từ 22/02/2015. Xem chi tiết tại www.sntv.vn

P.V