Bị Ngô Kiến Huy 'đe dọa', Lê Giang lo sợ 'xì silicon' hậu phẫu thuật thẩm mỹ

(TGĐA) - Tập 18 Chọn đâu cho đúng mùa 2 sẽ phát sóng vào lúc 20h30 thứ hai ngày 28/6 trên kênh VTV3 với sự góp mặt của hai nghệ sĩ khách mời vô cùng duyên dáng là nghệ sĩ Minh Nhí và Lê Giang, cùng gương mặt quen thuộc của chương trình là MC Ngô Kiến Huy.

'Chọn đâu cho đúng': MC Đại Nghĩa 'mỉa mai' Lê Xuân Tiền bỏ rơi đồng đội 'Chọn đâu cho đúng': MC Đại Nghĩa 'mỉa mai' Lê Xuân Tiền bỏ rơi đồng đội
'Chọn đâu cho đúng': Sao Việt thót tim với gameshow trí tuệ format Tây Ban Nha 'Chọn đâu cho đúng': Sao Việt thót tim với gameshow trí tuệ format Tây Ban Nha

Tham gia chương trình lần này, Lê Giang nhiều lần khiến khán giả “ngồi đứng không yên” vì sự hài hước và duyên dáng của mình trên sân khấu. Vừa xuất hiện, nữ diễn viên phim Bố già đã gây được ấn tượng thú vị bởi phong cách Hoa hậu quý bà với mái tóc uốn phồng của thập niên 60. Những tưởng đồng nghiệp sẽ khen ngợi nhan sắc nhưng Lê Giang lại bị đàn anh Minh Nhí trêu ghẹo cô là “một người mẹ rất kiệm lời”. Nhận ra đàn anh đang ngụ ý mình nói nhiều, Lê Giang ngay sau đó lên tiếng đáp trả: “Từ nãy giờ em chưa nói gì. Anh nói không luôn á!”. Bị Lê Giang “bắt thóp”, Minh Nhí đành xụ mặt “nhận tội”.

Bị Ngô Kiến Huy 'đe dọa', Lê Giang lo sợ 'xì silicon' hậu phẫu thuật thẩm mỹ
MC Ngô Kiến Huy

Chưa dừng lại ở đó, sau khi nghe xong lời “cảnh báo” của MC Ngô Kiến Huy rằng, người chơi sẽ bị “đè bẹp” trong chương trình nếu đưa ra lựa chọn sai ở những chiếc két sắt khổng lồ, khiến Minh Nhí không khỏi hoang mang. Thấy thế, Lê Giang thản nhiên lên tiếng cho rằng nam diễn viên không cần phải lo lắng, mà người lo lắng và sợ nhất sau khi nghe xong luật chơi này chính là mình. “Bình thường thôi. Ở đây mới sợ nè. Sợ xì silicon”, Lê Giang hài hước. Vừa nghe xong, MC Ngô Kiến Huy, Minh Nhí và các khán giả đều vỡ òa bật cười.

Bị Ngô Kiến Huy 'đe dọa', Lê Giang lo sợ 'xì silicon' hậu phẫu thuật thẩm mỹ

Được biết nhiều lần trên sóng truyền hình Lê Giang cũng không ngần ngại chia sẻ câu chuyện phẫu thuật thẩm mỹ để trùng tu nhan sắc. Không chỉ sửa mũi, nữ nghệ sĩ cũng từng thừa nhận đã nâng ngực, tiêm chất làm đầy, căng da mặt bằng chỉ, độn cằm nhằm níu kéo tuổi thanh xuân. Mặc dù vậy nhưng nhan sắc của nữ nghệ sĩ vẫn rất “mặn mòi” và cô cũng rất tự tin về vẻ đẹp của mình ở thời điểm hiện tại.

Bị Ngô Kiến Huy 'đe dọa', Lê Giang lo sợ 'xì silicon' hậu phẫu thuật thẩm mỹ

Trở lại với chương trình, vì không muốn nhận thất bại trước đối thủ là Lê Giang, Minh Nhí cũng vài lần nhắc bài cho đồng đội, vì có chút lộ liễu nên hành động “không đẹp” này của Minh Nhí bị nữ diễn viên phát hiện và lên tiếng cảnh báo: “Anh Minh ơi! Anh Minh đứng im giùm em đi!”. Bị đàn em lại một lần nữa “bắt bài”, Minh Nhí ngượng ngùng im lặng.

Bị Ngô Kiến Huy 'đe dọa', Lê Giang lo sợ 'xì silicon' hậu phẫu thuật thẩm mỹ

Với vai trò đội trưởng trong Chọn đâu cho đúng mùa 2, cả hai nghệ sĩ Minh Nhí và Lê Giang phải đối đầu trước những câu hỏi vô cùng hóc búa đến từ chương trình. Liệu rằng họ có vượt qua được áp lực thời gian để đối mặt với chiếc két sắt đang treo lơ lửng trên cao và giành lấy 100 triệu đồng về cho đội của mình?

Đón xem tập 18 Chọn đâu cho đúng mùa 2, phát sóng vào lúc 20h30 thứ hai ngày 28/6 trên kênh VTV3.

Teaser tập 18 Chọn đâu cho đúng:

Sau nhiều lần đổ vỡ, có lẽ nào Hùng Thuận đã chán yêu? Sau nhiều lần đổ vỡ, có lẽ nào Hùng Thuận đã chán yêu?

(TGĐA) - Nam diễn viên Hùng Thuận bất ngờ tuyên bố mình đang độc thân ...

Ca sĩ Nam Cường đáp trả ẩn ý khi bị nói 'sống nhạt' giữa showbiz Ca sĩ Nam Cường đáp trả ẩn ý khi bị nói 'sống nhạt' giữa showbiz

(TGĐA) - Đây cũng chính là cách giọng ca Bay giữa ngân hà đáp trả ...

Mi Ty

Ảnh: BeeComm