Biên kịch 'Avengers: Endgame' suýt cho Captain America và Peggy Carter 'lỡ duyên'

(TGĐA) – Ai cũng sẽ nghĩ ban đầu Captain America sẽ sống hạnh phúc với một cô gái khác mà không phải Peggy Carter như trong Avengers: Endgame.    

bien kich avengers endgame suyt cho captain america va peggy carter lo duyen ‘John Wick 3’ soán ngôi ‘Avengers: Endgame’, cuộc chay đua của các bom tấn mùa hè đang gay cấn hơn bao giờ hết
bien kich avengers endgame suyt cho captain america va peggy carter lo duyen 'Avatar' chuẩn bị ‘cúi mình’ trước doanh thu của ‘Avengers: Endgame’ trong 2 tuần nữa?

Sharon Carter – nữ đặc vụ Shield từng xuất hiện lần đầu trong Captain America: Winter soldier (2014). Tuy đất diễn tại MCU không nhiều nhưng cô gây ấn tượng bởi vẻ ngoài xinh đẹp cùng tính cách mạnh mẽ. Cô từng giả dạng làm hàng xóm nhà Steve Roggers để theo dõi và bảo vệ anh. Ngoài ra, Sharon chính là cháu gái của Peggy Carter – “người tình trăm năm” từ Thế chiến thứ 2 của Steve.

Trước đó, hai biên kịch Stephen McFeely và Christopher Markus đã muốn để Steve đến với Sharon Carter. Tính ra từ khi tỉnh dậy sau cả thế kỷ bị đóng băng, Sharon chính là người phụ nữ duy nhất Captain America có chút cảm xúc yêu đương. Cả hai đã trao nhau nụ hôn vội vã ở phim Civil war (2016), minh chứng cho cảm tình của anh với cháu gái của người yêu cũ.

bien kich avengers endgame suyt cho captain america va peggy carter lo duyen
bien kich avengers endgame suyt cho captain america va peggy carter lo duyen
Nụ hôn vội vã ở Civil war

Dù vậy, lý do mà biên kịch khiến Steve và Peggy đoàn tụ và lập gia đình ở Avengers: Endgame được giải thích như sau:

“Chúng tôi đã có những bản nháp tình tiết về việc Captain America chọn đến với Sharon Carter trong Avengers: Infinity war nhưng mọi chuyện đã kết thúc kể từ lúc chủ tịch Kevin Feige bước vào và nói ‘Các anh đang làm cái quái gì vậy?’ ”.

bien kich avengers endgame suyt cho captain america va peggy carter lo duyen
Peggy vẫn là bến đỗ cuối cùng của Đội trưởng Mỹ

Ngoài Iron Man thì Captain America chính một trong những biểu tượng sáng giá nhất của Vũ trụ phim Marvel nên có lẽ, Kevin Feige không muốn để anh là một “người yêu tồi” quên đi mối tình "khắc cốt ghi tâm" với Peggy Carter.

Còn nếu các fan vẫn muốn gặp lại Sharon Carter, nhân vật này nhiều khả năng sẽ xuất hiện ở series Falcon & Winter Soldier dự kiến phát sóng trên kênh trực tuyến Disney+ sẽ ra mắt trong tương lai gần..

bien kich avengers endgame suyt cho captain america va peggy carter lo duyen Chris Evans tiết lộ lý do chưa muốn ‘yên bề gia thất’
bien kich avengers endgame suyt cho captain america va peggy carter lo duyen Wilson Bethel từng vô cùng tiếc nuối khi mất vai Captain America

Vũ Anh