‘Big Mouth’ tập 12: Biên kịch 'cua' quá gắt khi để Big Mouse bất ngờ qua đời!

(TGĐA) - Trong tập mới của Big Mouth, Lee Jong Suk cuối cùng cũng tìm được Big Mouse thật và tự minh oan cho bản thân, tạo ra bước ngoặt mới trong cuộc đời.

‘Big Mouth’ tập 11: Lee Jong Suk 'sốc tận óc' khi đối đầu với Big Mouse thật ‘Big Mouth’ tập 11: Lee Jong Suk 'sốc tận óc' khi đối đầu với Big Mouse thật
‘Big Mouth’ tập 9: Lee Jong Suk sắp đối đầu Big Mouse thật ‘Big Mouth’ tập 9: Lee Jong Suk sắp đối đầu Big Mouse thật

Trong tập 12 của bộ phim truyền hình Big Mouth phát sóng ngày 3/9, Park Chang Ho (Lee Jong Suk) đã xoá bỏ mọi cáo buộc liên quan đến bản thân, bắt đầu một cuộc sống mới và trở thành luật sư bảo vệ cho Big Mouse thật – tù nhân Noh Park (Yang Hyung Wook). Tuy nhiên, việc Noh Park bất ngờ qua đời vào phút cuối trong một vụ nổ khiến nhiều người xem sửng sốt.

Sự hỗn loạn bên trong nhà tù là do Choi Do Ha (Kim Joo Heon) cố tình gây ra một vụ bạo loạn. Tuy nhiên, Park Chang Ho không hay biết gì về điều này. Anh đối mặt với Noh Park, người cuối cùng đã tiết lộ danh tính thật của mình là Big Mouse. Noh Park tiết lộ rằng anh ta đã thiết kế tất cả các kế hoạch này để trả thù cho đứa con gái đã chết của mình, đồng thời đào sâu vào luận án chưa được công bố của giáo sư Seo Jae Yong (Park Hoon).

‘Big Mouth’ tập 12: Biên kịch 'cua' quá gắt khi để Big Mouse bất ngờ qua đời!

Park Chang Ho nói với Noh Park: “Tôi sẽ trút bỏ nỗi oán giận của mình với anh và những người đó. Tôi sẽ sống cuộc sống của tôi”, sau đó đưa ra một thỏa thuận. Trong khi Park Chang Ho và Big Mouse đang trong thế tranh đấu tâm lý gay gắt thì Go Mi Ho lại mắc kẹt ở phòng y tế và nằm giữa ranh giới sự sống - cái chết. Mãi sau đó, Park Chang Ho mới biết về điều này và đi đến phòng y tế với sự giúp đỡ của Big Mouse để cứu lấy Go Mi Ho, người đang đối phó với tên tội phạm tàn bạo theo cách của riêng mình.

Ở vào thế tiến thoái lưỡng nan, Noh Park đã chấp nhận lời đề nghị của Park Chang Ho. Park Chang Ho gọi Gong Ji Hoon (Yang Kyung Won) đến nhà tù và giao Noh Park cho cảnh sát. Khi Big Mouse thực sự bị bắt, Park Chang Ho không chỉ xóa bỏ mọi cáo buộc của mình mà còn thành công trong việc trả thù Choi Do Ha, báo hiệu của cuộc sống mới của anh sắp bắt đầu.

‘Big Mouth’ tập 12: Biên kịch 'cua' quá gắt khi để Big Mouse bất ngờ qua đời!

Park Chang Ho sau đó đã tự mình đảm nhận trọng trách bảo vệ cho Noh Park. Khi Park Chang Ho trở nên nổi tiếng hơn, Choi Do Ha tỏ ra khó chịu với anh. Giống như chồng Park Chang Ho đang từng bước khám phá bí mật phía sau những kẻ quyền lực, Go Mi Ho cũng đang vội vã tìm ra sự thật trong những tài liệu chưa được công bố liên quan đến nhà tù Gucheon. Trong khi tìm cơ hội đột nhập vào khu vực làm việc, Go Mi Ho đã không chút do dự chạy vào trong cứu người khi một hố sụt lớn xảy ra. Tuy nhiên, câu chuyện đề cập đến những tai nạn trong cuộc sống của Chủ tịch Kang khiến người xem lo lắng rằng điều gì đó bất thường có thể xảy đến với Go Mi Ho.

Mặt khác, Park Chang Ho nộp đơn để Big Mouse được tại ngoại, sau đó cả hai tiến đến nhà hàng nơi Big Mouse sống. Mối quan hệ giữa Big Mouse thật và Big Mouse giả, những người chạy về cùng một mục tiêu sau khi cởi bỏ đồng phục tù nhân, đã mang đến một bầu không khí ấm áp. Tuy nhiên, Noh Park đột ngột qua đời trong một vụ nổ bất ngờ ở cuối tập 12 khiến người xem vô cùng bàng hoàng. Mọi người đều tò mò không biết Park Chang Ho sẽ có động thái gì sau khi mất đi thân chủ của mình.

‘Big Mouth’ tập 12: Biên kịch 'cua' quá gắt khi để Big Mouse bất ngờ qua đời!

Theo Nielsen Korea, tập 12 của Big Mouth đã ghi nhận tỷ suất người xem trên toàn quốc là 12%, một lần nữa phá kỷ lục rating cao nhất của chính mình và giữ vững vị trí số 1 trong khung giờ phát sóng. Trong bảng xếp hạng 2049, Big Mouth đạt 4.5% - kết quả tốt nhất trong số các chương trình lên sóng ngày thứ bảy. Đặc biệt, rating phim tăng vọt lên đến mốc 1.3% trong cảnh Park Chang Ho đề cập đến Diễn đàn NR thông qua một cuộc họp báo và mở ra một chương mới trong cuộc đời của anh.

Big Mouth tiếp tục thu hút người xem với những diễn biến khó lường. Bộ phim hiện đang được phát sóng vào mỗi tối thứ sáu, thứ bảy hàng tuần trên kênh MBC và nền tảng Disney+.

‘Big Mouth’ tập 11: Lee Jong Suk 'sốc tận óc' khi đối đầu với Big Mouse thật ‘Big Mouth’ tập 11: Lee Jong Suk 'sốc tận óc' khi đối đầu với Big Mouse thật
‘Big Mouth’ bất ngờ bị chỉ trích vì xúc phạm văn hóa Thái Lan? ‘Big Mouth’ bất ngờ bị chỉ trích vì xúc phạm văn hóa Thái Lan?

Linh Trần

KBIZoom