‘Big Mouth’ tập 7: Căng thẳng tột độ Lee Jong Suk bị nhốt vào bệnh viện tâm thần

(TGĐA) - Trong tập 7 Big Mouth, Lee Jong Suk bị một người đàn ông bí ẩn bắt cóc và sau đó, bị giam giữ trong một bệnh viện tâm thần.

‘Big Mouth’ của Lee Jong Suk và YoonA ngày càng chứng tỏ sức hút 'siêu khủng' ‘Big Mouth’ của Lee Jong Suk và YoonA ngày càng chứng tỏ sức hút 'siêu khủng'
‘Big Mouth’ cùng giả thuyết gây sốc về trùm cuối ‘Big Mouth’ cùng giả thuyết gây sốc về trùm cuối

Tập 7 của bộ phim truyền hình ăn khách Big Mouth lên sóng ngày 19/ 8 đã cho thấy một cái kết gây sốc với nam chính Park Chang Ho (Lee Jong Suk). Anh đánh mất ý chí chiến đấu sau khi phải đón nhận những tin dữ liên tiếp và giờ đây, bị mắc kẹt trong bệnh viện tâm thần.

‘Big Mouth’ tập 7: Căng thẳng tột độ Lee Jong Suk bị nhốt vào bệnh viện tâm thần

Park Chang Ho để mất Han Jae Ho (Lee Yoo Joon) vào tay Yang Chun Sik (Song Kyung Chul) và đã phải chiến đấu để giành lại anh ta. Sau cuộc chiến căng thẳng giữa hai thế lực ngầm trong nhà tù, Park Chang Ho đã có được kẻ phản bội Han Jae Ho. Han Jae Ho làm chứng rằng có một tên tuổi lớn đứng sau bài báo chưa được công bố của Seo Jae Yong (Park Hoon), chi tiết này đã làm dấy lên sự tò mò của khán giả.

Sau khi biết được thông tin bất ngờ này, Park Chang Ho ngay lập tức đến gặp Yang Chun Sik để chấm dứt cuộc chiến giữa hai phe. Giờ đây, cuộc đấu tranh của Park Chang Ho bên trong nhà tù sẽ bước sang một giai đoạn mới khi người ta tiết lộ rằng tất cả những điều này là một phần của kế hoạch đưa Big Mouse thật đến với thế giới bên ngoài.

‘Big Mouth’ tập 7: Căng thẳng tột độ Lee Jong Suk bị nhốt vào bệnh viện tâm thần

Go Mi Ho (YoonA), người vợ thông minh của Park Chang Ho, cũng đang tìm kiếm các giấy tờ chưa được công bố bên ngoài nhà tù. Cô tìm thấy một thứ gì đó khả nghi được giấu trong bệnh viện Gucheon. Khi biết các bệnh nhân điều trị tại khu ung thư ở tầng 7 không được hồi sức tim phổi, sau đó bị bệnh viện khám nghiệm tử thi và chôn cất, Go Mi Ho đã mạnh dạn thu thập máu từ những thi thể để tìm ra mối liên hệ giữa giấy tờ chưa được công bố và khu điều trị ung thư tầng 7.

Khi Go Mi Ho tiến gần hơn đến sự thật, mối đe dọa xảy đến với cô ấy cũng tăng lên. May mắn là, Go Mi Ho vẫn giữ được mẫu máu sau khi bị tấn công bởi một người đàn ông bí ẩn. Cô thoát thoát khỏi nguy hiểm một cách an toàn với sự giúp đỡ của Choi Do Ha (Kim Joo Heon). Sau đó, cô gửi bản phân tích máu đến Đơn vị Điều tra Khoa học. Chi tiết này một lần nữa cho thấy khía cạnh giải quyết vấn đề xuất sắc của Go Mi Ho.

‘Big Mouth’ tập 7: Căng thẳng tột độ Lee Jong Suk bị nhốt vào bệnh viện tâm thần

Mặt khác, Park Chang Ho đã thiết lập một cái bẫy của riêng mình để bắt Big Mouse thật - kẻ đã đẩy cuộc đời anh xuống “vũng bùn”. Trong khi sự chú ý của mọi người đang tập trung vào việc ai sẽ mắc bẫy thì Jerry (Kwak Dong Yeon) bất ngờ xuất hiện trong chiếc camera do Park Chan Ho lắp đặt, khiến tất cả vô cùng ngạc nhiên. Tuy nhiên, mạch suy nghĩ của Park Chang Ho trở lại bình thường khi video được tiết lộ là đã bị ai đó thao túng.

Trên hết, Park Chang Ho không thể giấu được sự bàng hoàng của mình khi một người được cho là Big Mouse đã gửi cho Go Mi Ho một món quà kỳ lạ. Chỉ có Park Chang Ho, Go Mi Ho, bố vợ Go Ki Kwang (Lee Ki Young) và bạn của anh ấy Kim Soon Tae (Oh Si Sik) biết về chiếc máy ảnh. Dù có cố gắng đến đâu, Park Chang Ho cũng không giấu nổi sự cay đắng khi biết được mình đang đi theo kế hoạch của Big Mouse.

‘Big Mouth’ tập 7: Căng thẳng tột độ Lee Jong Suk bị nhốt vào bệnh viện tâm thần

Ngoài ra, do sự phản bội của Jerry, mối đe dọa xung quanh Park Chang Ho đã tăng gấp đôi mặc dù anh không còn ở trong tù. Nỗ lực bắt cóc Go Mi Ho đã thất bại, tuy nhiên Park Chang Ho lại bất tỉnh khi bị áp giải đến nhà tù và bị nhốt trong bệnh viện tâm thần dưới bàn tay của một người đàn ông bí ẩn. Phân cảnh này đã khuếch đại sự căng thẳng trong nhịp phim.

Gong Ji Hoon, người bị Big Mouse đẩy ra khỏi hệ thống phân cấp quyền lực của NR From, đã ra lệnh bắt cóc để báo thù cho Park Chang Ho. Nhiều khán giả đã bày tỏ thái độ lo lắng về điều gì sẽ xảy ra với số phận của Park Chang Ho trong bối cảnh những tin tức xấu liên tục xảy ra.

‘Big Mouth’ tập 7: Căng thẳng tột độ Lee Jong Suk bị nhốt vào bệnh viện tâm thần

Theo thống kê từ Nielsen Hàn Quốc, tỷ suất người xem của Big Mouth trong tập 14 đã đạt 11.4% ở khu vực Seoul và 11.2% trên toàn quốc, một lần nữa phá vỡ kỷ lục rating của chính bộ phim và giữ vững vị trí số 1 trong số các bộ phim truyền hình lên sóng vào tối thứ sáu - thứ bảy. Đặc biệt, rating trong cảnh Park Chang Ho được đưa đến bệnh viện với tình trạng đau bụng tăng vọt lên 13.2%, làm dấy lên sự tò mò về diễn biến trong tương lai của bộ phim.

Big Mouth hiện đang được phát sóng vào mỗi tối thứ sáu, thứ bảy hàng tuần trên kênh MBC và nền tảng Disney+.

Lee Jong Suk trong ‘Big Mouth’: ‘Hắc hoá’ sau một sự cố Lee Jong Suk trong ‘Big Mouth’: ‘Hắc hoá’ sau một sự cố
YoonA (SNSD) trong ‘Big Mouth’ sẽ là ‘trùm cuối’? YoonA (SNSD) trong ‘Big Mouth’ sẽ là ‘trùm cuối’?

Linh Trần

KBIZoom