Bình Minh giúp top 10 cầu thủ nhí trau dồi thể lực bằng cardio mix

(TGĐA) - Tại tập 6 'Cầu thủ nhí 2019' vừa phát sóng vào 15h00 thứ Bảy, ngày 9/11 trên VTV3. Khách mời tuần này là MC, diễn viên Bình Minh đồng hành với top 10 trong các bài tập huấn luyện nâng cao thể lực.

binh minh giup top 10 cau thu nhi trau doi the luc bang cardio mix Hoa hậu Tiểu Vy sánh vai cùng diễn viên Bình Minh dự Đại hội đại biểu Hội liên hiệp Thanh niên TP. HCM
binh minh giup top 10 cau thu nhi trau doi the luc bang cardio mix Bình Minh cầm cân nảy mực cho 'Ngôi sao Fitness sinh viên TP. HCM mở rộng 2019'

Diễn viên Bình Minh đã xuất hiện để tham gia buổi huấn luyện cùng top 10 Cầu thủ nhí 2019:“Với những người tham gia thể thao, thể lực là điều rất quan trọng. Nếu như thể lực không tốt, chúng ta sẽ không làm được bất cứ chuyện gì, đặc biệt là đối với những vận động viên bóng đá. Các cầu thủ nhí đã có niềm đam mê bóng đá như thế thì phải cần trau dồi thể lực từ ngay bây giờ”.

binh minh giup top 10 cau thu nhi trau doi the luc bang cardio mix
Diễn viên Bình Minh

Chia sẻ cảm xúc khi quay trở lại Cầu thủ nhí 2019, Bình Mình cho biết tâm trạng vẫn cứ như ngày đầu anh được đến với cầu thủ nhí cách nay 3 năm:“Bình Minh đã đảm nhận vai trò MC của Cầu thủ nhí 2016. Đặc biệt với Cầu thủ nhí 2019 đã mang đến cho Minh nhiều cung bậc cảm xúc vì nhận thấy các bé ngày càng có đam mê với môn thể thao vua mãnh liệt hơn. Minh hy vọng các bậc phụ huynh hãy vun đắp và nuôi dưỡng cho các em có thể thực hiện được niềm đam mê”.

binh minh giup top 10 cau thu nhi trau doi the luc bang cardio mix
Bình Minh và các cầu thủ nhí trước giờ ra sân

Top 10 cầu thủ nhí được chia làm hai đội và so găng trong trò vượt chướng ngại vật. Dù các cầu thủ nhí đã được HLV Nguyễn Hồng Sơn dạy bài học về tốc độ và sức bền như thần tượng Ronaldo nhưng các em cũng cần được tăng cường thêm về thể lực.

binh minh giup top 10 cau thu nhi trau doi the luc bang cardio mix
Hai đội bóng nhí so tài bằng các thử thách vượt chướng ngại vật

Xuất hiện cùng Bình Minh còn có PT Huỳnh Trình, người sẽ trực tiếp hướng dẫn các cầu thủ nhí có kỹ thuật đúng trong những bài tập cardio mix. Sau khi hoàn thành các bài tập cardio mix, các bạn được chia thành từng nhóm nhỏ tập luyện và thi đấu với nhau. Các thử thách này không thực sự làm khó các cầu thủ nhí, tuy nhiên lại khiến Bình Minh và PT Huỳnh Trình đau đầu vì phải chọn ra 4 bạn nhỏ có kỹ thuật đúng và nhanh nhẹn nhất. Sau cùng, Đình Bảo, Quốc Khánh, Thiến Phú và Quốc Lương là bốn bạn nhỏ xuất sắc được chọn và sẽ tranh tài ở phần thử thách giữ thăng bằng trên quả bóng, phần thi đòi hỏi sự khéo léo và tập trung cao độ.

binh minh giup top 10 cau thu nhi trau doi the luc bang cardio mix
PT Huỳnh Trình

Cậu bé Quốc Lương xuất sắc vượt qua số giây 58 của Thiên Phú đã lập kỷ lục trước đó và nhận phần quà đến từ chương trình. Điều đặc biệt của Cầu thủ nhí 2019 chính là phần thưởng ở những thử thách sẽ là cơ sở tích lũy điểm số tranh giải “quả bóng vàng” cho các cầu thủ nhí trong suốt cuộc hành trình.

binh minh giup top 10 cau thu nhi trau doi the luc bang cardio mixbinh minh giup top 10 cau thu nhi trau doi the luc bang cardio mixbinh minh giup top 10 cau thu nhi trau doi the luc bang cardio mix

Sau những giờ tập luyện căng thẳng trên sân cỏ cũng như trong phòng gym, các cầu thủ nhí háo hức được hai bảo mẫu đưa đi mua sắm, kết thúc một ngày trải nghiệm thú vị tại hành trình Cầu thủ nhí 2019.

Tập 6 Cầu thủ nhí 2019:

Đón xem tập 7 Cầu thủ nhí 2019 sẽ phát sóng vào 15h thứ Bảy, ngày 16/11 trên VTV3. Chương trình do Công ty Truyền Thông Bee phối hợp Đài TH Việt Nam thực hiện, dưới sự đồng hành của Tập đoàn Lotte.

binh minh giup top 10 cau thu nhi trau doi the luc bang cardio mix Diễn viên Bình Minh đoạt giải nhất Golf tại Séc
binh minh giup top 10 cau thu nhi trau doi the luc bang cardio mix Bình Minh, Ngọc Anh, Mai Thanh Hà đến Praha cổ vũ World Cup

 Mi Ty