Bình Tinh toát mồ hôi vì cha nuôi Kim Tử Long quá 'nhoi' khi chơi gameshow

(TGĐA) - Kim Tử Long 'mạnh miệng' nói mình chỉ dùng 1/4 chất xám để đấu lại Thiên Vương và Vũ Ngọc Ánh, thế nhưng kết thúc lại chẳng như anh mong đợi.

binh tinh toat mo hoi vi cha nuoi kim tu long qua nhoi khi choi gameshow 'Kẻ thách thức' tập 1: Hát cải lương dù không biết tiếng Việt, chàng Việt kiều ẵm trọn 10 triệu đồng
binh tinh toat mo hoi vi cha nuoi kim tu long qua nhoi khi choi gameshow Long Hồ, Tống Hạo Nhiên tuyên chiến giành trái tim... Bình Tinh

Tại tập 14 Úm ba la ra chữ gì? tuần này, NSƯT Kim Tử Long rủ con gái nuôi của mình là Bình Tinh đi chơi gameshow và đặt tên đội là “Hai cha con”. Ca sĩ Thiên Vương và diễn viên Vũ Ngọc Ánh lấy tên “Hai má con” để đối đáp lại đội bạn, có điều người nhận vai “má” lại là nam ca sĩ Thiên Vương.

binh tinh toat mo hoi vi cha nuoi kim tu long qua nhoi khi choi gameshow
Đội "Hai cha con" NSƯT Kim Tử Long và Bình Tinh

Từ đầu, Kim Tử Long đã tự tin tuyên bố anh chỉ cần dùng 1/4 chất xám là có thể chiến thắng chương trình. Anh còn tỏ ra hiếu thắng khi cho biết chủ đề nào mình cũng “xử đẹp”. Tuy nhiên khi Bình Tinh gợi ý chủ đề “Dân gian”, Kim Tử Long lại “liếc nhẹ” con gái và sượng mặt vài giây. Hẳn là cô con gái nuôi đã chọn trúng chủ đề mà anh ít tự tin nhất.

binh tinh toat mo hoi vi cha nuoi kim tu long qua nhoi khi choi gameshow
Đội "Hai má con" Thiên Vương và Vũ Ngọc Ánh

Dù hứa hẹn với con gái sẽ đạt điểm cao nhưng kết cục lại không hề tốt đẹp như anh tưởng. Với câu hỏi “Trong truyện dân gian, Thạch Sùng thua trong cuộc thách đấu ai giàu hơn vì cái gì?”, Kim Tử Long phải mất 55 giây suy nghĩ cùng gợi ý hết mình của cô con gái mới đoán ra đáp án là “Cái mẻ kho”.

Tiếp đó, Bình Tinh ra sức diễn tả ô chữ có gợi ý “Món ăn mầm đá gắn liền với nhân vật nào?”. Tuy giành được 10 điểm nhưng Kim Tử Long lại chê con gái nát nước: “Tui tưởng nó tả con Kingkong! Trạng Quỳnh thì người ta phải đi như vầy nè”.

binh tinh toat mo hoi vi cha nuoi kim tu long qua nhoi khi choi gameshow

Ở ô chữ thứ 3, gợi ý là “Trong chuyện dân gian, có một con vật mà phú ông dùng để đổi quạt mo với thằng Bờm là gì?” có đáp án “Con chim đồi mồi”, Kim Tử Long đã ghi được 27 điểm. Tiếp đó, nam nghệ sĩ giải được ô chữ cuối cùng mà không nhờ vào sự giúp đỡ của con gái. Gợi ý ô chữ: “Một cặp đôi nổi tiếng ở dân gian miền Bắc với những câu chuyện cười châm biếm, hài hước”, đáp án là “Ba Giai – Tú Xuất”.

Tuy chỉ giành được 53 điểm vì mất thời gian suy nghĩ quá lâu nhưng Kim Tử Long rất hãnh diện với kết quả này. Có lẽ vì lần này anh đã không “gian lận” mà ghi điểm bằng chính thực lực của mình.

binh tinh toat mo hoi vi cha nuoi kim tu long qua nhoi khi choi gameshow

Kết thúc phần thi của mình, Kim Tử Long thoải mái như trút được gánh nặng, không những vậy anh còn xung phong gợi ý cho đội “Hai má con”. Thế nhưng không biết do “IQ vô cực” của anh hay cố tình phá rối mà chẳng ai hiểu được anh ngoài Bình Tinh.

Lúc gợi ý về địa danh “Rạch Giá”, Kim Tử Long làm hành động bơi lội, nằm ngủ khiến Thiên Vương và Vũ Ngọc Ánh “bó tay”. Cuối cùng anh mới giải thích: “Rạch Giá đó, là có biển nên anh mới bơi, còn phải ngủ trên xe khách mới tới. Dễ vậy mà cũng không hiểu!”. Những pha gợi ý của Kim Tử Long sau đó khiến khán giả lẫn người chơi đều muốn “quỳ” với sự liên tưởng “đi xa quá”.

binh tinh toat mo hoi vi cha nuoi kim tu long qua nhoi khi choi gameshow

Chưa dừng ở đó, Kim Tử Long còn can thiệp khi Vũ Ngọc Ánh trả lời sai mà còn không đồng tình với đáp án chương trình đưa ra. Thấy cha nuôi bắt đầu cãi hăng, dông dài, Bình Tinh liền đi kéo Kim Tử Long về và hài hước xin lỗi chương trình, xin lỗi MC và hối thúc ba mình tập trung chơi tiếp. Chỉ trong hơn 40 phút, Bình Tinh cứ thỉnh thoảng phải kéo ba mình về chỗ, ngăn ba nói chuyện vì sợ Kim Tử Long nhoi đến hết thời lượng.

binh tinh toat mo hoi vi cha nuoi kim tu long qua nhoi khi choi gameshow

Ở vòng 1, hai cha con Kim Tử Long đã giành được 3 triệu đồng tiền thưởng. Thế nhưng người làm nên chiến thắng này lại là Bình Tinh chứ không phải Kim Tử Long.

Tại vòng 2, đội “Hai cha con” chỉ trả lời đúng 1 câu nên đã phải ra về, còn đội “Hai má con” tiếp tục chiến đấu với các ô chữ của chương trình tại vòng 3.

binh tinh toat mo hoi vi cha nuoi kim tu long qua nhoi khi choi gameshow
Đội "Hai má con" Thiên Vương và Vũ Ngọc Ánh giành chiến thắng

“Hai má con” Thiên Vương và Vũ Ngọc Ánh đã xuất sắc đoán đúng ô chữ cuối cùng là “Nghệ thuật sân khấu cải lương” chỉ với hai gợi ý “Gõ nhịp song lang” và “Nghệ sĩ Thanh Nga”. Với tổng giá trị giải thưởng là 14 triệu đồng sau 3 vòng chơi, Vũ Ngọc Ánh và Thiên Vương đã kết thúc hành trình phá giải ô chữ tại tập 14 Úm ba la ra chữ gì?.

Cùng đón xem tập 15 sẽ phát sóng vào 12h00 thứ 7 ngày 04/5 trên VTV3.

Video Úm ba la ra chữ gì? - Kim Tử Long phản pháo cực chất khi bị con gái Bình Tinh "bắt bài":

binh tinh toat mo hoi vi cha nuoi kim tu long qua nhoi khi choi gameshow Giám khảo Kim Tử Long, Hồng Vân, Đông Đào rơi nước mắt trước sự xuất thần của Nghinh Lộc

(TGĐA) - Trong vai một người mẹ có cuộc đời ngang trái, Nghinh Lộc diễn ...

binh tinh toat mo hoi vi cha nuoi kim tu long qua nhoi khi choi gameshow NSƯT Kim Tử Long thay NSND Bạch Tuyết ngồi ‘ghế nóng’ Sao nối ngôi mùa 4

(TGĐA) - NSƯT Kim Tử Long xác nhận “ngồi ghế nóng” chương trình Sao nối ngôi ...

Mi Ty