BlackPink làm khách quý tại Đại tiệc của Hoàng gia Anh

(TGĐA) - BlackPink xuất hiện với tư cách khách quý trong bữa tiệc cấp quốc gia Hàn Quốc - Anh tại cung điện Buckingham.

Lisa (BlackPink) sang Pháp tham dự tiệc sinh nhật bạn trai? Lisa (BlackPink) sang Pháp tham dự tiệc sinh nhật bạn trai?
Lisa (BlackPink) giúp doanh thu ẩm thực Thái tăng vọt Lisa (BlackPink) giúp doanh thu ẩm thực Thái tăng vọt

Nhân dịp Tổng thống Hàn Quốc Yoon Suk Yeol đến thăm Vương quốc Anh nhằm củng cố hơn nữa mối quan hệ văn hóa giữa hai quốc gia, ngày 21/11 (giờ địa phương), Vua Charles và Hoàng hậu Anh Camilla đã tổ chức bữa tối hoành tráng tại Cung điện Buckingham chào đón tổng thống và đệ nhất phu nhân. Sự kiện có sự tham dự của nhiều quan chức Anh và Hàn Quốc, bao gồm cả Thủ tướng Rishi Sunak và các thành viên hoàng gia, là một sự kiện quan trọng thể hiện mối quan hệ văn hóa giữa hai nước.

BlackPink làm khách quý tại Đại tiệc của Hoàng gia Anh
BlackPink xuất hiện với tư cách khách quý trong bữa tiệc cấp quốc gia Hàn Quốc - Anh tại cung điện Buckingham

Trong số 170 khách mời tham dự, có sự xuất hiện của nhóm nhạc nữ K-Pop BlackPink. Nhóm tham dự bữa tiệc với tư cách là đại sứ của COP26, người ủng hộ các mục tiêu phát triển bền vững của Liên Hợp Quốc. Đắc biệt, bốn thành viên đã được vua Charles vinh danh trong bữa tiệc vì đã mang thông điệp về sự bền vững môi trường đến khán giả toàn cầu.

BlackPink làm khách quý tại Đại tiệc của Hoàng gia Anh
BlackPink làm khách quý tại Đại tiệc của Hoàng gia Anh
Nhóm được mời đến với tư cách đại sứ của COP26 và xuất hiện bên vua Charles

Vua Charles cho biết: "Việc thế hệ trẻ Hàn Quốc làm những gì đúng đắn đã truyền cảm hứng. Tôi hoan nghênh Jennie, Jisoo, Lisa và Rosé, hay được gọi chung là BlackPink, vì vai trò của họ trong việc đưa thông điệp về sự bền vững môi trường đến khán giả toàn cầu với tư cách là Đại sứ cho Chủ tịch COP 26 của Vương quốc Anh và sau đó là những người ủng hộ các Mục tiêu Phát triển Bền vững của Liên Hợp Quốc. Tôi hoan nghênh cách họ có thể ưu tiên những vấn đề quan trọng này, cũng như trở thành những siêu sao toàn cầu”. Bên cạnh đó, vua Charles cũng đồng thời so sánh tầm ảnh hưởng mạnh mẽ của K-Pop với tầm ảnh hưởng của Vương quốc Anh.

BlackPink làm khách quý tại Đại tiệc của Hoàng gia Anh
Vua Charles vinh danh BlackPink trong bữa tiệc

Trở lại tháng 11/2021, tại Hội nghị thượng đỉnh COP26 ở Glasgow, Scotland, BlackPink đã đóng một vai trò quan trọng với tư cách là đại sứ thiện chí và người ủng hộ hành động vì khí hậu. Nhóm phát hành một video kêu gọi các nhà lãnh đạo thế giới xem xét vấn đề biến đổi khí hậu một cách nghiêm túc và kêu gọi hành động tập thể để chống lại các mối đe dọa môi trường. Sự tham gia này là một phần trong nỗ lực không ngừng của họ nhằm nâng cao nhận thức về biến đổi khí hậu, phù hợp với vai trò đại sứ của họ tại COP26.

BlackPink kiếm doanh thu 'khủng' nhờ world tour 'Born Pink' BlackPink kiếm doanh thu 'khủng' nhờ world tour 'Born Pink'
Truyền thông Hàn nhớ về Lisa (BlackPink) của 'một thời xa xưa' Truyền thông Hàn nhớ về Lisa (BlackPink) của 'một thời xa xưa'

Linh Trần

AllKpop