BlackPink lập kỷ lục nhóm nhạc có doanh thu buổi biểu diễn cao nhất lịch sử

(TGĐA) - BlackPink mới đây đã thiết lập kỷ lục mới, trở thành nhóm nhạc có doanh thu cho buổi biểu diễn cao nhất trong lịch sử.

Jisoo (BlackPink) sở hữu siêu xe Lamborghini? Jisoo (BlackPink) sở hữu siêu xe Lamborghini?
Sao Hàn 'lên đồ' tại Cannes: Karina (aespa) đeo vòng 1.6 tỷ won, Jennie (BlackPink) đeo nhẫn chục triệu Sao Hàn 'lên đồ' tại Cannes: Karina (aespa) đeo vòng 1.6 tỷ won, Jennie (BlackPink) đeo nhẫn chục triệu

Chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới Born Pink của BlackPink đã bắt đầu tại Seoul vào tháng 10/2022 và kể từ đó, những concert của nhóm luôn diễn ra trong tình trạng cháy vé ở Bắc Mỹ, châu Âu và châu Á.

Tại Mexico City, BlackPink đã có 2 đêm biểu diễn cháy vé tại sân vận động Foro Sol, nơi có sức chứa 65.000 người. Tổng doanh thu của nhóm từ hai buổi concert là 19.4 triệu USD, với 9.989 triệu USD cho mỗi đêm, khiến chúng trở thành buổi concert có doanh thu cao nhất của một nhóm trong lịch sử.

BlackPink lập kỷ lục nhóm nhạc có doanh thu buổi biểu diễn cao nhất lịch sử

Ngoài việc phá kỷ lục về buổi biểu diễn có doanh thu cao nhất của một nhóm nhạc trong lịch sử, BlackPink còn thiết lập kỷ lục nhóm có doanh thu từ tour diễn cao nhất của một nhóm nữ. Chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới Born Pink của nhóm đã thu về hơn 78 triệu USD, vượt qua kỷ lục trước đó do Spice Girls nắm giữ.

BlackPink lập kỷ lục nhóm nhạc có doanh thu buổi biểu diễn cao nhất lịch sử

BlackPink là một nhóm nhạc nữ Hàn Quốc gồm 4 thành viên Jisoo, Jennie, Rosé và Lisa. Nhóm ra mắt năm 2016 dưới trướng của công ty quản lý YG Entertainment. Kể từ khi ra mắt đến nay, nhóm đã phát hành nhiều bản hit như Ddu Du Ddu Du, Kill This Love...

Jennie (BlackPink): 'Tôi sẽ mới mẻ hơn nữa trong tương lai!' Jennie (BlackPink): 'Tôi sẽ mới mẻ hơn nữa trong tương lai!'
Nhiếp ảnh gia bị 'ném đá' vì tạp chí nhầm Lisa thành Jennie (BlackPink) Nhiếp ảnh gia bị 'ném đá' vì tạp chí nhầm Lisa thành Jennie (BlackPink)

Linh Trần

AllKpop