BlackPink tái xuất 'Running man', hứa hẹn quậy 'tưng bừng khói lửa'

(TGĐA) - Các fan của Running man nói chung và BlackPink nói riêng có dịp ăn mừng vì họ chuẩn bị chứng kiến một trong những tập Running man thú vị nhất từ trước tới nay.

blackpink tai xuat running man hua hen quay pha tung bung khoi lua Tập 'Running Man' nào hay nhất kể từ khi có Somin xuất hiện?
blackpink tai xuat running man hua hen quay pha tung bung khoi lua So Min chuẩn bị trở lại 'Running man', fan Việt bất ngờ với phản ứng của fan Hàn

Ngày hôm nay, (6/10), BlackPink chính thức xác nhận trở lại Running man - show truyền hình ăn khách hàng đầu Hàn Quốc. Các cô gái sẽ ghi hình vào tuần này, thời điểm phát sóng chưa được công bố nhưng nhiều khả năng sẽ là chủ nhật tuần sau.

blackpink tai xuat running man hua hen quay pha tung bung khoi lua
BlackPink xác nhận trở lại Running man

Trước đây, BlackPink tham gia Running man tổng cộng 3 lần, mỗi một lần tham gia đều để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giá và rất nhiều khoảnh khắc để đời. Trong một tập Jennie cùng đội với Lee Kwang Soo, khoảnh khắc cô nàng sợ hãi, khóc thét lên trong nhà ma được coi là một trong những hình ảnh đáng nhớ nhất trong lịch sử Running man, thu hút hàng triệu lượt quan tâm và bàn tán trên mạng xã hội.

blackpink tai xuat running man hua hen quay pha tung bung khoi lua
Jennie có nhiều khoảnh khắc ấn tượng trên Running man

Trong lần trở lại này, BlackPink vẫn đang gây bão với The Album cùng với đó là single Lovesick girls chắc chắn sẽ mang lại cho chúng ta một tập Running man cực kỳ thú vị và hấp dẫn. Tập mà cả nhóm có mặt đầy đủ đã cách đây 3 năm 10 tháng.

blackpink tai xuat running man hua hen quay pha tung bung khoi lua
Lần gần nhất BlackPink tham gia Running man đã là 3 năm

Bên cạnh đó, bộ phim tài liệu về BlackPink Light up the sky cũng vừa tung trailer chính thức. Phim dự kiến phát sóng trên Netflix từ ngày 14/10. Khán giả có thể theo dõi phần reaction của BlackPink ngay dưới video sau:

blackpink tai xuat running man hua hen quay pha tung bung khoi lua Selena Gomez khen BlackPink: 'Tôi tôn trọng và cực kỳ ấn tượng với họ!'
blackpink tai xuat running man hua hen quay pha tung bung khoi lua 'The Album' của BlackPink gây tranh cãi: Bài hát chủ đề quá 'xoàng', bài b-sides 'cháy' khét lẹt?

Vũ Anh