BlackPink vẫn bị cho là nhóm nhạc ‘Jennie và những người bạn’

(TGĐA) – Với các fan của BlackPink, câu chuyện ‘Jennie và những người bạn’ đã không còn xa lạ nữa, nhưng chẳng biết chuyện này đến bao giờ mới kết thúc.

blackpink van bi cho la nhom nhac jennie va nhung nguoi ban Những khoảnh khắc quyến rũ 'chết người' của Lisa tại 'BlackPink In your area tour'
blackpink van bi cho la nhom nhac jennie va nhung nguoi ban BTS, BLACKPINK và Red Velvet giành giải thưởng tại Teen Choice Awards 2019
blackpink van bi cho la nhom nhac jennie va nhung nguoi ban
BlackPink trong World Tour

Mới đây, 4 thành viên BlackPink đã xuất hiện trong Show âm nhạc A-Nation 2019 diễn ra tại Nhật Bản. Với tài năng và nhan sắc của các cô nàng, tin chắc đã làm hài lòng tất cả khán giả. Độ tuổi của BlackPink trung bình là 23, trẻ nhất là 22 tuổi, thật khó tin sau muôn trùng sóng gió từ công ty YG cùng vô vàn những tin đồn thất thiệt, 4 cô gái vẫn có thể mỉm cười hoạt động xuất sắc trong suốt 3 năm qua.

Nhưng dù thế nào, Lisa, Jennie, Jisoo và Rosé vẫn cần được các fan bảo vệ, nhất là câu chuyện "Jennie và những người bạn" lại được đào bới một cách quá đáng khi slylist của họ vô tình chọn cho Jennie một bộ trang phục có phần nổi bật hơn một chút.

Mỗi thành viên trong nhóm có outfit một màu riêng nhưng cả ba bộ trang phục đều có những màu dịu, tông nhạt hơn, chứ không nổi bật hẳn và hút mắt hơn như của Jennie. Nhất là dưới ánh đèn sân khấu, từ khoảng cách xa rất dễ để nhận ra Jennie hơn là các thành viên khác.

blackpink van bi cho la nhom nhac jennie va nhung nguoi ban
BlackPink và câu chuyện 'Jennie và những người bạn'

Vụ việc này đã khiến một số fans nghĩ quá mức cần thiết, nhất là những onlyfan chỉ thích duy nhất một thành viên tranh cãi quyết liệt. Một số ý kiến được ghi nhận như sau:

“Lại nữa à, tôi chán quá rồi.”

“Nhìn là thấy Jennie nổi bần bật rồi, ba cô nàng kia cứ như backup dancer vậy.”

“Stylist làm vậy chỉ khiến cho fanwar nội bộ không thấy hồi kết thôi.”

“Vụ outfit nói bao nhiêu lần rồi mà stylist vẫn chưa hiểu sao?”.

blackpink van bi cho la nhom nhac jennie va nhung nguoi ban
blackpink van bi cho la nhom nhac jennie va nhung nguoi ban

Dù vậy trong những lúc thế này, người hâm mộ BlackPink phải thật tỉnh táo. Tất cả những chỉ trích, gánh nặng đều sẽ đổ dồn lên Jennie. Tình cảm thắm thiết của 4 cô gái là điều chẳng phải bàn cãi nhưng sẽ ra sao nếu chuyện này không dừng lại ở mức lục đục nội bộ fan mà ngay chính Jennie cũng cảm thấy mặc cảm, hổ thẹn, có lỗi với những người chị em mình dù đó chẳng phải lỗi của cô mà thuộc về stylist hay công ty. Cả 4 đều mang lại những nét đặc sắc riêng nhưng nói không ngoa khi Jennie từ trước giờ vẫn luôn được chú ý nhất, những động thái từ nhỏ đến lớn của cô nàng lúc nào cũng bị báo chí, dân tình xứ Hàn soi sét, mỉa mai "công chúa YG có khác!" nhưng đổi lại Jennie vẫn luôn giữ im lặng cho mình, hành xử thật chuyên nghiệp, dồn hết tâm sức vào âm nhạc.

blackpink van bi cho la nhom nhac jennie va nhung nguoi ban BlackPink lựa chọn nhạc của Hoàng Thùy Linh, Đen Vâu để nghe hàng ngày?
blackpink van bi cho la nhom nhac jennie va nhung nguoi ban Fans BlackPink 'cày cuốc' không mệt mỏi để 'DDu-Du DDu-Du' cán mốc 1 tỷ views Youtube

Tú Yên