BlackPink vừa xác nhận comeback, cổ phiếu YG Entertainment đã tăng 10%

(TGĐA) - Công ty quản lý YG Entertainment mới đây đã xác nhận nhóm nhạc nữ nổi tiếng BlackPink sẽ sớm trở lại đường đua K-Pop trong thời gian tới.

Jisoo (BlackPink) dẫn đầu danh sách sao Hàn khó xảy ra tranh cãi bạo lực học đường Jisoo (BlackPink) dẫn đầu danh sách sao Hàn khó xảy ra tranh cãi bạo lực học đường
BlackPink – ‘Cứu tinh’ cho những doanh nghiệp nhỏ BlackPink – ‘Cứu tinh’ cho những doanh nghiệp nhỏ

Theo thông tin được YG Entertainment tiết lộ vào ngày 6/7, nhóm nhạc nữ nổi tiếng BlackPink hiện đang trong giai đoạn cuối để thu âm album mới. Nhóm dự định sẽ quay MV vào tháng 7 và phát hành ca khúc mới vào tháng 8.

YG cho biết thêm nhóm đang lên kế hoạch tổ chức world tour: “Rất nhiều ca khúc mang màu sắc độc đáo của BlackPink đã được chúng tôi chuẩn bị trong một thời gian dài. Cùng với sự trở lại, BlackPink dự định sẽ thực hiện chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới lớn nhất trong lịch sử của một nhóm nhạc nữ K-Pop vào cuối năm nay để kết nối với người hâm mộ trên toàn thế giới. Ngoài ra, sẽ có những dự án quy mô lớn xứng tầm với vị thế ngôi sao toàn cầu của họ”.

BlackPink vừa xác nhận comeback, cổ phiếu YG Entertainment đã tăng 10%
Công ty YG Entertainment xác nhận BlackPink sắp comeback và tổ chức world tour

Thông tin BlackPink comeback ngay lập tức tác động lớn đến giá cổ phiếu của YG Entertainment. Theo Korea Exchange, cổ phiếu của YG hiện đang giao dịch ở mức 53 nghìn won, tăng 4.250 won (9.23%) so với phiên giao dịch trước đó. Điều này chứng tỏ sức ảnh hưởng mạnh mẽ của BlackPink đến công ty quản lý YG nói riêng và cả nền công nghiệp K-Pop nói chung.

BlackPink vừa xác nhận comeback, cổ phiếu YG Entertainment đã tăng 10%
Ngay sau khi có tin BlackPink comeback, cổ phiếu YG Entertainment ngay lập tức tăng vọt

Lần trở lại vào tháng 8 này sẽ là lần trở lại đầu tiên của BlackPink với tư cách một nhóm đầy đủ sau 1 năm 10 tháng. Lần gần đây nhất nhóm xuất hiện trên sân khấu ca nhạc để quảng bá một ca khúc mới là từ năm 2020 với ca khúc Lovesick Girls nằm trong album The Album.

BlackPink vừa xác nhận comeback, cổ phiếu YG Entertainment đã tăng 10%
Lần trở lại này đánh dấu lần trở lại đầu tiên của BlackPink với tư cách một nhóm sau gần hai năm vắng bóng

Tính đến thời điểm hiện tại, The Album đã bán được hơn 1.4 triệu bản, đưa BlackPink trở thành nhóm nhạc nữ K-Pop đầu tiên vươn đến cột mốc triệu bản. Album cũng gây được tiếng vang lớn khi đạt vị trí thứ hai trên cả US Billboard 200 và UK Official Chart, hai bảng xếp hạng nhạc pop lớn nhất thế giới.

Trong khi đó, số lượng người đăng ký kênh YouTube của BlackPink đã vượt qua mốc 75 triệu người, cao nhất trong số các nghệ sĩ K-Pop. Tổng số người theo dõi Instagram của nhóm và mỗi thành viên là hơn 318 triệu.

BlackPink vừa xác nhận comeback, cổ phiếu YG Entertainment đã tăng 10%
Trong thời gian vắng bóng, các thành viên đã đẩy mạnh hoạt động solo

BlackPink là một nhóm nhạc nữ K-Pop nổi tiếng gồm 4 thành viên Jisoo, Jennie, Rosé và Lisa. Nhóm ra mắt năm 2016 và tính đến nay, nhóm đã sở hữu nhiều bản hit như Ddu Du Ddu Du, How You Like That, Kill This Love… Ngoài những hoạt động nhóm, các thành viên của BlackPink còn đẩy mạnh hoạt động cá nhân như đóng phim, ra mắt album solo hay làm đại sứ cho nhiều thương hiệu thời trang lớn.

Nếu BlackPink hoán đổi thương hiệu đại diện: Ai sẽ là người linh hoạt nhất? Nếu BlackPink hoán đổi thương hiệu đại diện: Ai sẽ là người linh hoạt nhất?
Rosé khẳng định màn comeback của BlackPink đang đến rất gần Rosé khẳng định màn comeback của BlackPink đang đến rất gần

Linh Trần

KBIZoom