'Bố là tất cả' phiên bản Việt hứa hẹn lay động trái tim khán giả

(TGĐA) - Bố là tất cả là phiên bản Việt hóa từ bộ phim ăn khách của Hàn Quốc - What happens to my family? Với nội dung hấp dẫn và dàn diễn viên được yêu thích, bộ phim hứa hẹn sẽ 'nóng nhiệt' không thua kém sitcom Gia đình là số 1. Phim dài 106 tập do đạo diễn Nguyễn Quang Minh thực hiện, phát sóng lúc 19h50, thứ Hai đến thứ Năm hàng tuần trên kênh HTV7, bắt đầu từ ngày 17/01/2018. 

bo la tat ca phien ban viet hua hen lay dong trai tim khan gia Thiên Nga 'lột xác' thành búp bê kiêu sa
bo la tat ca phien ban viet hua hen lay dong trai tim khan gia Ngọc Lan cặp kè cùng ông xã Thanh Bình trong phim mới
bo la tat ca phien ban viet hua hen lay dong trai tim khan gia Diệu Nhi tạo dáng cuốn hút trong loạt trang phục oversized đầy màu sắc
bo la tat ca phien ban viet hua hen lay dong trai tim khan gia Kiều nữ "Gia đình là số một" cưới chạy bầu với đàn anh hơn 8 tuổi?

Chiều 8/1/2018, bộ phim Bố là tất cả phiên bản Việt hóa đã họp báo ra mắt với sự xuất hiện của dàn diễn viên trong phim như Phi Phụng, Hoàng Thanh, Ngân Quỳnh, cặp đôi vợ chồng diễn viên Ngọc Lan – Thanh Bình, Sam, Quang Tuấn. Bên cạnh đó là các gương mặt trẻ, đầy triển vọng như Đông Sương, Đình Quân, Vĩnh San, Thiên Nga, Trâm Ngô và đạo diễn Nguyễn Quang Minh đã đến tham dự.

bo la tat ca phien ban viet hua hen lay dong trai tim khan gia
Ekip phim Bố là tất cả

Ông Đỗ Văn Bửu Điền – Tổng giám đốc Công ty Truyền thông và Giải trí Điền Quân cho biết: "Nối tiếp sự thành công vang dội của sitcom Gia đình là số 1, Bố là tất cả là một bộ phim truyền hình không chỉ chinh phục thị hiếu của khán giả với những tình huống hài hước, vui vẻ mà còn chạm đến cảm xúc của người xem với những phân đoạn đầy ý nghĩa nhân văn về đề tài gia đình". Ông còn chia sẻ thêm: "Bản thân rất ngưỡng mộ kết cấu chặt chẽ của kịch bản Hàn Quốc, nhưng ở Bố là tất cả, êkip đoàn phim đã tận tâm chỉnh sửa để tạo ra những câu chuyện gần gũi với văn hóa Việt Nam và xây dựng hình ảnh một ông bố quen thuộc, đậm chất miền Nam".

Bên cạnh đó, nữ diễn viên Ngọc Lan bật mí lí do hai vợ chồng nhận lời tham gia Bố là tất cả sau một năm nghỉ đóng phim vì bận chăm sóc em bé. Song vì kịch bản quá hay, đầy tính nhân văn nên không thể bỏ qua cơ hội này. Chia sẻ về vai diễn “gái ế văn phòng” bị phản bội trong tình yêu, nữ diễn viên cho biết cũng từng có giai đoạn cô nàng không thích yêu nên có thể dễ dàng hóa thân và đồng cảm cùng với nhân vật. Nam diễn viên Thanh Bình còn hài hước chia sẻ rằng ở ngoài đời cả hai vợ chồng hạn chế tranh cãi nhau vì để dành lên phim sẽ “đối đầu nảy lửa” với nhau.

bo la tat ca phien ban viet hua hen lay dong trai tim khan gia
Ekip phim Bố là tất cả

Cô nàng Sam phấn khích cho biết Bố là tất cả là bộ phim đánh dấu ba lần “nên duyên vợ chồng” trên màn ảnh nhỏ với Quang Tuấn. Theo cô nàng, Quang Tuấn là bạn diễn ưng ý nhất trong suốt thời gian đi đóng phim. Nữ diễn viên còn bật mí rằng nhiều khán giả khen ngợi, thích thú trước sự đẹp đôi và dành tặng danh hiệu “vợ chồng quốc dân” cho cả hai. Thậm chí, ở mỗi cảnh quay của hai người, Sam cảm nhận được sự kết nối với Quang Tuấn mà không cần nói câu nào, diễn như không diễn.

Bố là tất cả là phiên bản Việt hóa từ sitcom đình đám Hàn Quốc What happens to my family?. Đây là bộ phim đã giành được giải thưởng Phim truyền hình xuất sắc nhất ở giải thưởng Văn hóa nghệ thuật Hàn Quốc. Bên cạnh đó, bộ phim còn đạt được 9 giải thưởng danh giá trên 13 đề cử cho nhiều hạng mục từ diễn viên đến kịch bản ở xứ sở Kim chi. Bộ phim như tấm gương phản chiếu về những góc khuất khái niệm gia đình. Tuy tồn tại nhiều mâu thuẫn vì cách biệt thế hệ nhưng sau cùng, tình cảm gia đình thiêng liêng vẫn là chìa khóa giải quyết mọi vấn đề khó khăn trong cuộc sống.

Nội dung phim xoay quanh về một người đàn ông mất vợ từ khi đứa con trai út ra đời. Một mình “gà trống” nuôi ba đứa con bằng nghề làm bánh mì, đến một ngày, ông phát hiện bản thân bị ung thư dạ dày giai đoạn cuối. Người bố cao cả chỉ âm thầm chịu đựng và không nói cho các con biết. Bị cuốn theo guồng quay tất bật của cuộc sống, ba đứa con vô tình không quan tâm đến tâm tư, cảm xúc của người bố. Sau cùng, ông quyết định dạy cho những đứa con bài học về chữ hiếu, đạo làm con và tầm quan trọng của tình thân gia đình. Song song đó, cuộc sống của ba người con sẽ là những câu chuyện hài hước, mảnh ghép đầy màu sắc về tình yêu, công việc, lối sống của những người trẻ tuổi.

bo la tat ca phien ban viet hua hen lay dong trai tim khan gia
Đạo diễn Quang Minh chia sẻ

Đạo diễn Quang Minh chia sẻ: "…Với tỉ lệ khoảng 60% câu chuyện luôn tạo những cảm xúc lắng đọng, còn khoảng hơn 30% đan xen yếu tố hài, tinh tế. Điểm nhấn là xây dựng hình ảnh người cha Nam bộ thật gần gũi, ấm áp hết mực thương yêu các con, lại thật cô đơn… chắc chắn làm người xem rất cảm động".

Bên cạnh sự đầu tư công phu, sự tận tâm của cả êkip, bộ phim còn đánh dấu sự kết hợp của những diễn viên từ lão làng, quen thuộc, đến những gương mặt triển vọng của làng phim Việt như: Thanh Nam, Phi Phụng, Ngân Quỳnh, Hoàng Thanh, Hoàng Sơn, Thân Thúy Hà, Kiều Linh, Mai Sơn, Ngọc Lan, Thanh Bình, Quang Tuấn, Sam, Vĩnh San, Thiên Nga, Đình Quân và Đông Sương.

Qua mỗi tập phim, khán giả không chỉ có được những phút giây thư giãn mà còn bắt gặp đâu đó hình ảnh của chính bản thân và gia đình mình. Những bài học về tình thân gia đình, những câu chuyện của tình yêu đôi lứa được lồng ghép trong phim hứa hẹn sẽ lay động trái tim người xem, khiến mọi người thêm trân quý những phút giây bên cạnh gia đình.

Trở lại sau sự thành công của vai diễn hài hước Hai Lúa, ở Bố là tất cả, NSƯT Thanh Nam sẽ hóa thân thành Minh Hiếu - ông chủ cửa hàng bánh mì cũng như người bố với tính cách ấm áp, trầm tĩnh cùng tình yêu thương, nuông chiều con cái vô bờ bến. Với quan niệm luôn giữ cho mọi thành viên trong gia đình ăn no, mặc ấm và luôn vui vẻ, ông luôn là người điều tiết, phân xử và hòa giải mọi mâu thuẫn trong gia đình. Ngoài ra, NSƯT Thanh Nam sẽ khắc họa rõ nét, chân thật nhất về hình ảnh của người bố cô đơn, lạc lõng giữa vòng tay con cái hứa hẹn sẽ lấy nước mắt người xem.

bo la tat ca phien ban viet hua hen lay dong trai tim khan gia
Đình Quân, Quang Tuấn, Phi Phụng, Ngọc Lan và Đông Sương

Ngọc Lan sẽ vào vai cô con gái cả (Minh Thảo) của ông Minh Hiếu. Tính cách nhân vật mà nữ diễn viên thủ vai là cô trưởng phòng thư ký với những tính cách đặc trưng của gái ế văn phòng chính hiệu như luôn luôn nguyên tắc, tài giỏi, sắc sảo... Tuy nhiên, cô nàng lại là người vụng về trong tình cảm và thường lúng túng trước những mâu thuẫn trong gia đình.

Quang Tuấn (Minh Nhân) đảm nhận vai diễn chàng bác sĩ “soái ca” với tính cách tự lập, bản lĩnh, mạnh mẽ thì cũng có đôi lúc lạnh lùng, cứng nhắc. Nhân vật của Quang Tuấn luôn tự ti về xuất thân gia đình, muốn bứt phá ra khỏi cái nghèo để đặt chân đến giới thượng lưu. Với mục đích sống muốn đánh đổi mọi thứ để thành công, anh chàng luôn đặt công việc lên hàng đầu và xem tình yêu chỉ như một vật phẩm để đánh đổi nhằm đặt được thành công trong sự nghiệp.

Gương mặt trẻ Đình Quân sẽ vào vai cậu con trai út (Minh Nghĩa) của gia đình ông Hiếu và dường như là trung tâm của mọi rắc rối. Mặc dù tính cách kiêu ngạo, bốc đồng, luôn xử lý mọi việc bằng nấm đấm nhưng nhân vật Minh Nghĩa lại là người quan tâm tới gia đình nhiều nhất trong 3 anh em. Anh chàng có mối quan hệ tình cảm ngây thơ, đầy đáng yêu với nhân vật Linh Giang – do Đông Sương thủ vai.

bo la tat ca phien ban viet hua hen lay dong trai tim khan gia
Đình Quân và Đông Sương

Đông Sương - ngọc nữ mới của làng phim Việt sẽ đảm nhận vai Linh Giang - cô nhân viên phục vụ quán cà phê. Linh Giang là một cô gái chân quê với tính cách trong sáng, lương thiện. Cô nàng lên thành phố đi tìm “người tình trong mộng” để kết hôn theo lời hứa 12 năm trước. Đây là nhân vật tạo nên sự xáo trộn cuộc sống của Minh Nghĩa và gia đình ông Hiếu. Cô nàng cũng đóng vai trò là người tháo gỡ những khúc mắc trong phim.

Thanh Bình sẽ thủ vai Hoàng Khang – chàng phó giám đốc gia trưởng, đa nghi, hay thù vặt. Anh chàng là trung tâm rắc rối khi luôn làm mọi chuyện từ đơn giản trở nên phức tạp. Mặt khác, nhân vật Hoàng Khang lại là người sống tình cảm luôn cảm thấy cô độc, có nhiều tổn thương nhưng không biết nói cùng ai. Đây là nhân vật có mối quan hệ tình cảm với cô nàng Minh Thảo do Ngọc Lan đảm nhận.

bo la tat ca phien ban viet hua hen lay dong trai tim khan gia

Phi Phụng đảm nhận vai (Cô Thuận) em gái của ông Minh Hiếu - bà nội trợ “bà tám”, khẩu xà tâm phật nên hay làm mọi người phật lòng vì những câu nói vô ý của mình. Luôn lo lắng cho người anh của mình nhưng bà lại khá “manh động” khiến người anh trai càng đau đầu hơn. Đây là nhân vật nói lên tiếng lòng của các khán giả có những phát ngôn thể hiện bức xúc, yêu ghét rõ ràng. Đặc biệt, vai diễn của Phi Phụng sẽ có nhiều câu nói “trúng tim đen” đầy hài hước, thú vị.

Sam sẽ đảm nhận vai Anh Thư - cô sinh viên mới tốt nghiệp với tính cách nhã nhặn, tinh tế và cực kỳ đảm đang. Tuy nhiên, nhân vật Anh Thư lại sống cô lập, ít bạn bè vì thích sự bình yên, không bon chen. Nhân vật của Sam là nhân tố làm thay đổi cuộc đời của nhân vật Minh Nhân do Quang Tuấn thể hiện…

Trailer Bố là tất cả:

bo la tat ca phien ban viet hua hen lay dong trai tim khan gia Thiên Nga 'lột xác' thành búp bê kiêu sa

(TGĐA) - Thiên Nga không chỉ tạo ấn tượng trong lòng công chúng với tài ...

bo la tat ca phien ban viet hua hen lay dong trai tim khan gia Ngọc Lan cặp kè cùng ông xã Thanh Bình trong phim mới

(TGĐA) - Sau thành công của sitcom đình đám Gia đình là số 1, Bố ...

bo la tat ca phien ban viet hua hen lay dong trai tim khan gia Ưng Hoàng Phúc làm MV nhạc thiếu nhi vì con trai

(TGĐA) - Nhân dịp con trai Johnny Quốc Minh vừa tròn một tuổi, ca sỹ ...

Vũ Liên