Bom tấn Netflix ‘The Silent Sea’ nhận về nhiều phản ứng tiêu cực

(TGĐA) - Được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện như hai bộ phim trước đó như Squid GameHellbound nhưng cuối cùng The Silent Sea lại nhận về nhiều chỉ trích.

Sở hữu dàn diễn viên chất lượng, phim mới ‘The Silent Sea’ của Gong Yoo vẫn nhận về ý kiến trái chiều Sở hữu dàn diễn viên chất lượng, phim mới ‘The Silent Sea’ của Gong Yoo vẫn nhận về ý kiến trái chiều
Vừa tung trailer, ‘The Silent Sea’ của Gong Yoo đã được netizen khen ‘quá đỉnh’ Vừa tung trailer, ‘The Silent Sea’ của Gong Yoo đã được netizen khen ‘quá đỉnh’

Là bộ phim truyền hình Hàn Quốc khai thác đề tài khoa học viễn tưởng, lại sở hữu thêm dàn sao “khủng” gồm Gong Yoo, Bae Doo Na, Lee Joon… khán giả đã kỳ vọng The Silent Sea sẽ là bộ phim bùng nổ khép lại một năm cực kỳ thành công của làng phim ảnh Hàn Quốc. Thế nhưng, trái với kỳ vọng cao, bom tấn mới nhất của Netflix Hàn lại thu về những đánh giá tiêu cực từ khán giả quốc tế.

Bom tấn Netflix ‘The Silent Sea’ nhận về nhiều phản ứng tiêu cực
The Silent Sea nhận về nhiều phản ứng tiêu cực từ khán giả

Trang tin Hong Kong South China Morning Post đánh giá The Silent Sea là “bộ phim Netflix tệ nhất năm 2021”, trong khi đó một khán giả cũng đưa ra ý kiến của mình về bộ phim: “Tôi đã cố xem đến hết tập 3, nhưng sau đó quyết định tắt đi vì không thể chịu đựng hơn được nữa”.

Các bài đánh giá cũng khẳng định The Silent Sea là một bộ phim yếu với những cuộc đụng độ khó hiểu của tàu vũ trụ cũng như là một “cuộc dạo chơi không cần thiết trên Mặt trăng”. Dữ liệu được thu thập trên Netflix Patrol ngày 25/12 cho thấy The Silent Sea xếp thứ bảy trong bảng xếp hạng Netflix toàn cầu, một sự thất vọng nếu so với tốc độ tăng hạng nhanh chóng của Hellbound.

Bom tấn Netflix ‘The Silent Sea’ nhận về nhiều phản ứng tiêu cực
Phim mới của Gong Yoo bị đánh giá là "bộ phim Netflix tệ nhất năm 2021

Theo các phương tiện truyền thông, Netflix cũng nhìn thấy những dấu hiệu cảnh báo bộ phim này là nguyên nhân khiến lượt người đăng ký mới trên nền tảng này đang dần chững lại. Kể từ khi bom tấn Squid Game lên sóng, Netflix chưa bao giờ chứng kiến ít người đăng ký mới như vậy. Các chuyên gia đánh giá nếu tình hình này vẫn tiếp diễn thì mục tiêu 8.5 triệu người đăng ký mới trong quý 4 của Netflix là một mục tiêu khó khăn.

Bom tấn Netflix ‘The Silent Sea’ nhận về nhiều phản ứng tiêu cực
Thậm chí, bộ phim còn được cho là nguyên nhân khiến lượng người đăng ký mới trên Netflix tụt giảm

The Silent Sea lấy bối cảnh trong tương lai khi Trái Đất đã cạn kiệt tài nguyên. Trong tình cảnh đó, Chính phủ đã quyết định cử một phi hành đoàn do Han Yoon Jae (Gong Yoo) dẫn đầu lên Mặt trăng để thực hiện một nhiệm vụ bí mật: Tìm lại một mẫu vật bị bỏ quên trong Trạm vũ trụ bỏ hoang. The Slient Sea hiện được công chiếu trên nền tảng Netflix toàn cầu.

'Biển tĩnh lặng': Câu truyện viễn tưởng hoàn toàn mãn nhãn hội tụ cùng những nhà sáng tạo tuyệt đỉnh 'Biển tĩnh lặng': Câu truyện viễn tưởng hoàn toàn mãn nhãn hội tụ cùng những nhà sáng tạo tuyệt đỉnh
Gong Yoo, Bae Doo Na liều mạng đi tìm bí ẩn không gian trong trailer ‘The Silent Sea’ Gong Yoo, Bae Doo Na liều mạng đi tìm bí ẩn không gian trong trailer ‘The Silent Sea’

Linh Trần

AllKpop