Brad Pitt bị vợ cũ tố lạm dụng các con

(TGĐA) - Trong đơn kiện mới được đệ trình lên tòa án của Angelina Jolie, nữ diễn viên tố chồng cũ Brad Pitt đã có hành vi lạm dụng các con của mình.

Angelina Jolie từng đệ đơn kiện Brad Pitt tội bạo hành Angelina Jolie từng đệ đơn kiện Brad Pitt tội bạo hành
Brad Pitt bày tỏ ý định giải nghệ: 'Tôi đang ở chặng cuối của sự nghiệp’ Brad Pitt bày tỏ ý định giải nghệ: 'Tôi đang ở chặng cuối của sự nghiệp’

Brad Pitt và Angelina Jolie từng là một trong những cặp đôi nổi tiếng nhất của Hollywood. Cả hai bắt đầu mối quan hệ tình cảm vào năm 2005 sau khi đóng chung trong bộ phim Ông bà Smith, dù trước đó Brad Pitt đã đính hôn với nữ diễn viên Jennifer Aniston. Đầu năm 2006, Angelina Jolie công khai mối quan hệ này bằng cách xác nhận mang thai bé Shiloh, con chung giữa cô và Brad Pitt. Cả hai kết hôn vào năm 2014 trong một buổi lễ riêng tư ở vườn nho Chaateau Miraval nước Pháp.

Các tin đồn xoay quanh hai người bắt đầu rộ lên vào cuối những năm 2010 và kết thúc bằng việc Angelina Jolie đệ đơn ly hôn Brad Pitt vào năm 2016 với lý do khác biệt trong lối sống không thể hòa giải. Năm 2019, tòa án tuyên bố cả hai độc than. Nam diễn viên từng đoạt giải Oscar sau đó kiện Angelina Jolie với cáo buộc vợ cũ đã tìm cách bán phần tài sản của mình mà không có sự chấp thuận của anh và tuyên bố rằng, trước đó cả hai đã đồng ý sẽ không bán cổ phần của mình khi chưa được đối phương cho phép. Sau nhiều tháng tranh cãi, vụ kiện lên đến đỉnh điểm vào tháng 9 vừa qua khi các tài liệu tiêu cực về Brad Pitt được tiết lộ. Rất có thể, đây sẽ là bước ngoặt trong cuộc chiến pháp lý của cả hai.

Brad Pitt bị vợ cũ tố lạm dụng các con
Brad Pitt và Angelina Jolie từng là một cặp đôi kiểu mẫu, cho đến khi cả hai ly hôn vào năm 2016

Tờ Variety mới đây đưa tin Angelina Jolie đã đệ đơn kiện chống lại chồng cũ Brad Pitt về những vấn đề liên quan việc bán nhà máy rượu Château Miraval. Đơn kiện bao gồm các chi tiết mới về một cuộc xung đột đã xảy ra giữa Pitt, Jolie và các con của họ trên một chuyến bay vào năm 2016, cáo buộc rằng Pitt không chỉ bạo lực với vợ mà còn bạo hành các con của họ. Dưới đây là chi tiết về cáo buộc:

“Brad Pitt yêu cầu Angelina Jolie ký một thỏa thuận về việc sẽ không tiết lộ chuyện anh lạm dụng thể chất, tình cảm với cô và các con bên ngoài tòa án. Trong cuộc xung đột trên máy bay năm 2016, Pitt đã nắm lấy đầu Jolie và lắc cô, sau đó nắm lấy vai cô và lắc cô lần nữa trước khi đẩy cô vào tường phòng tắm. Pitt sau đó đã đấm nhiều lần vào trần máy bay, khiến Jolie phải rời khỏi phòng tắm.

Khi một trong những đứa trẻ lên tiếng bênh vực Jolie, Pitt đã lao vào con mình và Jolie túm lấy anh ta từ phía sau để ngăn cản. Để thoát khỏi Jolie, Pitt đã đập người vào ghế ngồi của máy bay, khiến Jolie bị thương ở lưng và khuỷu tay. Những đứa trẻ lao vào và cố gắng bảo vệ nhau. Trước khi mọi chuyện kết thúc, Pitt đã bóp nghẹt một trong hai đứa trẻ và đánh vào mặt một đứa trẻ khác. Một số đứa trẻ đã cầu xin Pitt dừng lại. Tất cả đều sợ hãi. Nhiều người đã khóc. Jolie sau đó phải sắp xếp phương tiện di chuyển riêng tại sân bay để cô ấy và các con đến khách sạn. Cô đến đánh thức Pitt và nói với anh rằng cô và các con sẽ đến một khách sạn khác. Pitt một lần nữa hét vào mặt cô, và đẩy cô xuống. Đặc vụ FBI nhận nhiệm vụ điều tra vấn đề kết luận rằng chính phủ có lý do để buộc tội Pitt cho hành vi của anh ta vào ngày hôm đó”.

Brad Pitt bị vợ cũ tố lạm dụng các con
Mới đây, nữ diễn viên nổi tiếng lên tiếng tố chồng cũ bạo hành cô và các con

Cuộc chiến pháp lý của Jolie và Pitt liên quan đến quyền sở hữu Château Miraval đã dẫn đến một cuộc chiến ngôn từ thù địch khác. Gần đây, Pitt phải nhận về vô vàn chỉ trích khi công ty đầu tư cũ của Jolie là Nouvel đệ trình một đơn kiện chéo cáo buộc anh đã tìm kiếm toàn quyền kiểm soát nhà máy rượu để trả thù cho cuộc ly hôn với vợ cũ, đồng thời kể chi tiết việc Pitt nghiện rượu mạnh đến mức phải tham gia chương trình Alcoholics Anonymous (một chương trình giúp đỡ những người nghiện rượu). Kết hợp với những báo cáo trước đó về việc bạo hành trẻ em trong hồ sơ ly hôn của Angelina Jolie, Brad Pitt đang ở thế khó trong việc giành quyền kiểm soát trang trại rượu Château Miraval.

Brad Pitt bị vợ cũ tố lạm dụng các con
Với thông tin này, nhiều khả năng Brad Pitt sẽ gặp bất lợi trong việc tranh chấp quyền sở hữu vườn nho Château Miraval với Angelina Jolie

Với những cáo buộc này, Brad Pitt và Angelina Jolie trở thành cặp đôi nổi tiếng mới nhất “đấu đá” lùm xùm trước công chúng sau khi ly hôn. Trước đó, Johnny Depp và Amber Heard đã “thống trị” các tiêu đề bài báo với vụ ly hôn của họ, khi cả hai cho rằng bản thân bị đối phương lạm dụng. Kết quả, phần thắng nghiêng về phía Johnny Depp. Quay lại với Brad Pitt và Angelina Jolie, đã hơn nửa năm trôi qua kể từ khi cuộc chiến pháp lý đầu tiên bắt đầu và công chúng vẫn phải chờ xem ai mới là người chiếm ưu thế trước tòa.

Angelina Jolie từng đệ đơn kiện Brad Pitt tội bạo hành Angelina Jolie từng đệ đơn kiện Brad Pitt tội bạo hành
Brad Pitt bày tỏ ý định giải nghệ: 'Tôi đang ở chặng cuối của sự nghiệp’ Brad Pitt bày tỏ ý định giải nghệ: 'Tôi đang ở chặng cuối của sự nghiệp’

Linh Trần

Screenrant