BTS V khởi kiện Youtuber tung tin đồn ác ý về các Idol K-Pop

(TGĐA) - Mới đây, thành viên nhóm BTS V đã lên tiếng thông báo sẽ đích thân khởi kiện một Youtuber chuyên tung tin đồn ác ý về các nghệ sĩ K-Pop.

V (BTS) giúp doanh thu hãng mũ KANGOL đạt mức 100 tỷ won V (BTS) giúp doanh thu hãng mũ KANGOL đạt mức 100 tỷ won
Đẳng cấp nam thần BTS: V phá kỷ lục Guinness về người theo dõi trên Instagram Đẳng cấp nam thần BTS: V phá kỷ lục Guinness về người theo dõi trên Instagram

Vào ngày 20/12, một người hâm mộ đã đăng tải thông tin về Youtuber chuyên tung tin đồn ác ý về các nhóm nhạc nổi tiếng như BTS, NCT, TXT, aespa lên Weserve – một ứng dụng giúp duy trì tương tác giữa Idol và fan do tập đoàn HYPE phát triển. Bài đăng đã tạo ra sự tranh luận giữa các ARMY (fandom của BTS). V sau đó đã đọc được bài viết này và đích thân phản hồi về ý định khởi kiện: “Ồ, tôi sẽ tiếp tục các vụ kiện, có lẽ tôi có thể kiếm thêm chút tiền tiêu vặt đó. Đụng đến gia đình và bạn bè tôi ư, tạm biệt”.

BTS V khởi kiện Youtuber tung tin đồn ác ý về các Idol K-Pop
V thông báo sẽ khởi kiện Youtuber chuyên đăng tin đồn ác ý về những ngôi sao K-Pop

Khi những người hâm mộ cho rằng nam thần tượng không cần để ý và lo lắng về vấn đề này, V tiếp tục để lại bình luận: “Tôi chỉ mới lướt qua và tất cả nghệ sĩ như chúng tôi đều không thích những người như anh ta. Người hâm mộ, AMRY có thể có hoặc không theo dõi tài khoản này nhưng tôi sẽ thay mặt cho những người bị tổn thương bởi sự bịa đặt đó khởi kiện”.

BTS V khởi kiện Youtuber tung tin đồn ác ý về các Idol K-Pop
Anh cho biết mình sẽ thay mặt những người bị tổn thương nhưng không đủ dũng cảm chống lại hành động ác ý này

Trước thông tin thành viên BTS có ý định khởi kiện, tài khoản Youtuber được đề cập đến đã phản hồi bằng một bài viết trên tab cộng đồng: “Bùng nổ: V đã đề cập đến tôi trên Weserve. Anh ấy đã xem những video. Đó là V của chúng ta. Liệu kênh này có thể kiếm được nhiều đến mức nào? Đây là kênh tin đồn duy nhất mà siêu sao thế giới BTS đã xem”.

BTS V khởi kiện Youtuber tung tin đồn ác ý về các Idol K-Pop
Chủ kênh Youtuber được nhắc đến phản hồi với thái độ thách thức

Trên các diễn đàn thảo luận, netizen đã để lại nhiều bình luận khen ngợi hành động quyết đoán của V đồng thời bày tỏ “cạn lời” trước thái độ ngông ngênh của youtuber:

“Thay vì hối lỗi thì chủ kênh lại cảm thấy tự hào, thật điên rồ”

“V là người đại diện cho công lý, thật tự hào vì là fan của anh ấy”

“Tôi yêu cái cách những thần tượng đứng lên bảo vệ lẽ phải”

“V hay bất cứ nghệ sĩ nào khác đều không đáng phải chịu sự ghét bỏ. Tôi rất tự hào vì anh ấy đã đứng lên và lên tiếng cho chính mình”

“V chắc chắn sẽ nhận được tiền tiêu vặt của mình. Chủ kênh Youtube kia chưa cảm thấy áp lực vì giấy gọi của toà án chưa được giao đến nhà anh ta thôi”

BTS V khởi kiện Youtuber tung tin đồn ác ý về các Idol K-Pop
Netizen ủng hộ hành động kiên quyết của thành viên nhóm BTS

V sinh năm 1995, tên thật là Kim Tae Hyung. Anh được biết đến là một trong những thành viên nổi tiếng nhất của nhóm nhạc Hàn Quốc BTS.

Xuất hiện bộ phận fan 'đẩy thuyền' V-Jennie, netizen: 'Sao lại làm vậy với G-Dragon' Xuất hiện bộ phận fan 'đẩy thuyền' V-Jennie, netizen: 'Sao lại làm vậy với G-Dragon'
Jennie (BLACKPINK) tiếp tục bị fan BTS chỉ trích trên Instagram, netizen: “V mới là người có lỗi” Jennie (BLACKPINK) tiếp tục bị fan BTS chỉ trích trên Instagram, netizen: “V mới là người có lỗi”

AllKpop