Bức thư xúc động MC Hoàng Oanh gửi mẹ nhân dịp 8/3

(TGĐA) - Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, nhiều sao Việt bày tỏ tình cảm cho những người phụ nữ xung quanh. Nhân dịp đặc biệt này, Á hậu Hoàng Oanh cũng vừa dành cho mẹ mình những lời yêu thương đong đầy được cô chia sẻ trên facebook cá nhân. 

buc thu xuc dong mc hoang oanh gui me nhan dip 83 'Ước hẹn mùa thu' lại khiến khán giả bồi hồi về bộ ảnh thanh xuân đầy ngọt ngào
buc thu xuc dong mc hoang oanh gui me nhan dip 83 Mừng xuân 2019, Á hậu Hoàng Oanh đến thăm Làng trẻ SOS Quy Nhơn

Cô viết: “Mẹ mình “dữ dội” lắm chứ không dịu dàng, thục nữ như những bà mẹ khác đâu (nhớ hồi nhỏ làm gì sai mẹ hay nhéo lỗ tai mình đau muốn chết), mẹ tháo vát, thông minh, mạnh mẽ, làm gì cũng dứt khoát, giọng cười thì ha hả, nức tiếng cửa nhà... cũng chẳng bao giờ thấy mẹ xúc động rưng rưng như bố mỗi khi coi phim tình cảm”.

buc thu xuc dong mc hoang oanh gui me nhan dip 83
Hoàng Oanh và mẹ

Hoàng Oanh cho biết mẹ cô là một người “dữ dội”, từ cách bà lo lắng và quan tâm gia đình cũng không giống như những người phụ nữ khác. Chính điều này đã hình thành nên tính cách độc lập, vững vàng không thua kém người con trai nào nơi cô.

Điều khiến Hoàng Oanh cảm thấy hạnh phúc nhất thời điểm hiện tại là đã vượt qua được sự khó khăn trong việc thể hiện tình cảm với đấng sinh thành. Những bất đồng, bướng bỉnh của tuổi trẻ đã nhường chỗ cho ý nghĩ chững chạc, lo toan cho bố mẹ và gia đình nhiều hơn. Đó là những lúc khi nghe mẹ hỏi: - “Con có thương mẹ không?”. Lúc này, người đẹp có thể dõng dạc nói: ““Có chứ mẹ, nhiều nhiều lắm luôn!”.

buc thu xuc dong mc hoang oanh gui me nhan dip 83

Nữ MC cũng xúc động kể, niềm mơ ước lớn nhất của mẹ cô chính là được một lần đi nước ngoài. Và sau hơn 10 năm kể từ khi bước chân vào showbiz, Hoàng Oanh đã có thể hoàn thành nguyện ước của bà.

“Sau 50 năm sống trên đời, mẹ đến một đất nước mới cùng mình, Canada! Mình còn nhớ như in hình ảnh mẹ ngẩng mặt lên trời hứng lấy ánh nắng cùng những tia nước mát lạnh từ ngọn thác Niagara Fall khổng lồ và la thật lớn: “Trời ơi, đẹp quá, giống như thiên đường vậy đó con”, “Như lạc vào xứ thần tiên”. Mẹ cười hết ga như một đứa trẻ... sung sướng và hạnh phúc lắm!”, cô nghẹn ngào kể về giây phút chứng kiến niềm hạnh phúc giản đơn của mẹ.

buc thu xuc dong mc hoang oanh gui me nhan dip 83

Hoàng Oanh bên cạnh đó cũng bày tỏ nhưng trăn trở, nuối tiếc bởi đã không thể giúp mẹ thực hiện ước nguyện sớm hơn. Tuy nhiên, điều an ủi là cô đã có thể làm được khi mẹ còn khỏe và có thể đi được nhiều nơi với mình.

Cuối những dòng chia sẻ, Hoàng Oanh không quên nhắn nhủ đến mọi người về sự bày tỏ tình cảm dành cho mẹ mình. Cô quan niệm không nhất thiết phải có nhiều tiền thì mới khiến mẹ hạnh phúc. Trái lại, chỉ cần thời gian và sẻ chia – đó là hai điều cần thiết và phù hợp hơn bất kỳ món quà vật chất giá trị nào. “Trân trọng từng phút giây ở bên mẹ đó là món quà yêu thương lớn nhất dành tặng mẹ rồi”, Hoàng Oanh nói.

Trước đó, Hoàng Oanh tâm sự rằng gia đình từng gặp biến khi cô đang theo học cấp ba. Từ nhỏ, cả gia đình bao gồm bố mẹ và ba chị em Hoàng Oanh sống bằng khoản tiền lương hàng tháng của bố và mẹ. Bỗng nhiên, bố cô vì lý do sức khỏe nên không thể tiếp tục đi làm, tạo thu nhập cho gia đình.

buc thu xuc dong mc hoang oanh gui me nhan dip 83

Khoảng thời gian này đối với Hoàng Oanh là khó khăn nhất trong cuộc đời. Chính mẹ cô khi ấy đã đứng lên thay bố gánh vác gia đình. Suốt thời gian dài, bà vừa ra ngoài mưu sinh, vừa một tay chăm sóc chồng trong cơn bạo bệnh.

“Con lớn lên được như ngày hôm nay là nhờ mái ấm hạnh phúc, đầy tình yêu thương, niềm tin và sức mạnh của bố mẹ. Con biết ơn vô bờ! Con ước mong mẹ thật khỏe, thật vui, luôn cười thật đẹp với 2 lúm đồng tiền lấp lánh và cùng mấy bố con đi khắp bốn phương nhé mẹ ơi” - Đoạn tin nhắn Hoàng Oanh gửi mẹ gây xúc động cho nhiều người.

Bên dưới dòng chia sẻ trên trang cá nhân, nhiều bạn bè, fan hâm mộ để lại bình luận về tấm lòng hiểu thảo của cô và cách nữ MC bày tỏ tình cảm nhẹ nhàng nhưng đầy sâu lắng cho đấng sinh thành trong ngày lễ đặc biệt.

buc thu xuc dong mc hoang oanh gui me nhan dip 83 'Ước hẹn mùa thu' lại khiến khán giả bồi hồi về bộ ảnh thanh xuân đầy ngọt ngào

(TGĐA) - Sau khi đoạn teaser đầu tiên của Ước hẹn mùa thu được tung ra, bộ ...

buc thu xuc dong mc hoang oanh gui me nhan dip 83 Mừng xuân 2019, Á hậu Hoàng Oanh đến thăm Làng trẻ SOS Quy Nhơn

(TGĐA) - Làng trẻ em SOS Việt Nam là nơi chăm sóc, nuôi dưỡng, hỗ trợ trẻ ...

Mi Ty