Bùi Anh Tuấn - Tăng Thành Công 'làm loạn' sân khấu với hit mới của Mỹ Tâm

(TGĐA) - Với chủ đề Nhạc tình, tập 5 Trời sinh một cặp vừa lên sóng VTV3, là màn tranh tài của 6 thí sinh: Tố Tố, Lâm Vinh Hải, Vũ Trần, Tăng Thành Công, Lan Phương và Thiên Nga. Giám khảo khách mời cho vòng thi đấu này là diễn viên Cát Tường.

bui anh tuan tang thanh cong lam loan san khau voi hit moi cua my tam Đạo diễn Vũ Trần đạt số điểm tuyệt đối​ khi song ca cùng Phạm Anh Khoa
bui anh tuan tang thanh cong lam loan san khau voi hit moi cua my tam Màn biểu diễn liều lĩnh của VJ Trương Quốc Bảo tại 'Trời sinh một cặp'
bui anh tuan tang thanh cong lam loan san khau voi hit moi cua my tam Lâm Vinh Hải đẹp bất ngờ khi giả nữ đọ sắc cùng Văn Mai Hương
bui anh tuan tang thanh cong lam loan san khau voi hit moi cua my tam Quỳnh Châu: Áp lực khi song ca cùng Bùi Anh Tuấn, sợ bị so sánh với đàn chị Hà Hồ

Mỗi đêm thi, các thí sinh cùng huấn luyện viên luôn đem đến cho khán giả những màn trình diễn đẹp mắt sướng tai. Qua mỗi vòng, thí sinh có sự tiến bộ rõ rệt nhờ vào sự hướng dẫn và dìu dắt của ba HLV: Bùi Anh Tuấn, Văn Mai Hương và Phạm Anh Khoa.

bui anh tuan tang thanh cong lam loan san khau voi hit moi cua my tam
Bộ ba giám khảo: Cát Tường, Huy Tuấn và Hồng Nhung

Mối tình xưa – Tố Tố & Bùi Anh Tuấn

Mở đầu đêm thi là ca khúc đậm chất “nhạc tình” trong một sáng tác của Châu Đăng Khoa. Bùi Anh Tuấn hẳn đã rất tâm huyết khi lựa chọn hit của Hồ Ngọc Hà, người thầy mà anh vô cùng ngưỡng mộ để cho học trò Tố Tố trình diễn. Ca khúc nằm trong MV cùng tên của “Nữ hoàng nhạc pop” - Mối tình xưa.

Khán giả bất ngờ khi đoạn đầu của tiết mục, hình ảnh Hà Hồ xuất hiện trên sân khấu màn hình led vô cùng quyến rũ và quyền lực. Mượn hình ảnh đàn chị để gây ấn tượng và thu hút sự chú ý, cả Bùi Anh Tuấn và Tố Tố đưa khán giả vào câu chuyện tình cùng tiết tấu âm nhạc mang hơi hướng cổ điển nhưng cũng không kém phần lãng mạn.

Không chỉ hát, Tố Tố còn thể hiện khả năng khiêu vũ điêu luyện khiến khán giả không thể rời mắt. Không thể ngồi yên, HLV Bùi Anh Tuấn cũng “bắt nhịp” cùng Tố Tố hòa trong vũ điệu rumba vô cùng lãng mạn. Dù mới tiếp xúc với bộ môn này, nhưng từng bước nhảy của nam ca sĩ Buông vẫn nhẹ nhàng uyển chuyển và đầy cảm xúc. Không chỉ thế, anh còn táo bạo khi bê đỡ, nhấc bỗng nữ vũ công khiến khán giả nhiều phen hồi hộp đến thóp tim.

bui anh tuan tang thanh cong lam loan san khau voi hit moi cua my tam
Bùi Anh Tuấn và Tố Tố

Nữ giám khảo Cát Tường không hề e ngại cho thí sinh mà bày tỏ sự lo lắng cho HLV khi Bùi Anh Tuấn vừa hát vừa khiêu vũ, mà còn màn bê đỡ rất táo bạo. Theo nữ giám khảo, đây là màn trình diễn lạ, độc đáo và mang tính giải trí rất cao.

Ấn tượng phần dàn dựng của tiết mục, nhưng có lẽ giám khảo khó tính Huy Tuấn vẫn chưa hài lòng: “Các bạn kể câu chuyện khác hẳn MV gốc. Tuy nhiên, phần hát tôi chưa thấy đã. Tôi chờ đợi sự kết hợp hòa quyện và ăn ý hơn”. Ngay lập tức, giám khảo Cát Tường lên tiếng bênh vực cho thí sinh: “Vì các bạn phải vừa nhảy vừa hát nên nó mới thế. Nói chung là chỉ bị một vài lỗi nhỏ không thành vấn đề. Nên các em cứ yên tâm”.

Tiết mục nhận được 28,5 điểm từ ban giám khảo.

Video tiết mục của Bùi Anh Tuấn và Tố Tố - Mối tình xưa:

Bùi Anh Tuấn – Tăng Thành Công “làm loạn” sân khấu với hit Người hãy quên em đi

Lần đầu hát hit của Mỹ Tâm, cả Bùi Anh Tuấn lẫn thí sinh Tăng Thành Công đều làm khán giả choáng ngợp và thích thú với “vũ điệu say rượu” trong ca khúc Người hãy quên em đi.

Không chỉ khiến giám khảo hứng thú cùng lên sân khấu lắc lư theo điệu nhạc, mà cặp đôi “hắc công tử - bạch công tử” này còn “làm loạn” sân khấu khi mặc trang phục ngủ Pijama cùng dàn vũ công nhí. Tất cả đem đến một không khí vô cùng đáng yêu và rộn ràng trên sân khấu.

bui anh tuan tang thanh cong lam loan san khau voi hit moi cua my tam
Tiết mục của thí sinh Tăng Thành Công

Với bài hit quốc dân, vũ điệu say rượu, trang phục độc đáo, tiết mục đã tạo một hiệu ứng vui vẻ và thoải mái nhất đêm thi. Giám khảo Hồng Nhung bày tỏ: “Đây là tiết mục hay. Phần thể hiện giống như các bạn đang quay MV hơn là một bài dự thi trên sân khấu. Từ trang phục, cách dàn dựng cho đến vũ điệu quá dễ thương. Tác phong rất thoải mái, hơi lười biếng, nhưng có cái lẳng lơ và đung đưa của điệu bossa nova đã làm cho bài hát vô cùng dễ chịu”.

bui anh tuan tang thanh cong lam loan san khau voi hit moi cua my tam
Giám khảo Hồng Nhung

Huy Tuấn cho rằng: “Nhìn Tăng Thành Công giống như một phiên bản 'Gangnam style buồn ngủ', tiết mục quá dễ thương. Ban giám khảo ngồi cười từ đầu đến cuối, vậy nên không ai soi xét thêm gì về phần trình diễn này. Thậm chí tôi còn phải đung đưa theo ca khúc của các bạn”.

Tạo được hiệu ứng tốt, Tăng Thành Công nhận được số điểm rất cao (29 điểm) từ ban giám khảo.

Tiết mục Người hãy quên em đi - Tăng Thành Công và Bùi Anh Tuấn:

Diễn viên Lan Phương ướt nước mắt khi hát Nhật ký của mẹ

Có thể nói đến với Trời sinh một cặp, diễn viên Lan Phương xem đây là một lần thử sức ở một lĩnh vực hoàn toàn mới, nhưng đúng hơn có lẽ đây là lần “dạo chơi” để tích lũy một hành trình cũng như lưu lại những kỷ niệm đẹp cùng đứa con cô đang mang trong bụng. Mặc dù thế, mỗi lần xuất hiện Lan Phương luôn để lại dấu ấn mạnh mẽ và chiếm trọn tình cảm khán giả.

bui anh tuan tang thanh cong lam loan san khau voi hit moi cua my tam
Lan Phương

Bằng tình yêu với âm nhạc, sân khấu, đặc biệt là tình yêu của một người mẹ với đứa con đầu lòng, tại vòng này, Lan Phương đã chọn Nhật ký của mẹ để kể câu chuyện như chính tâm sự của người trong cuộc. Nữ diễn viên Cả một trời ân oán hát nhẹ nhàng, tình cảm và đầy cảm xúc. Kết thúc bài hát, cô còn rơm rớm nước mắt khi đã đặt hết tình cảm của mình vào trong câu hát.

Giám khảo Hồng Nhung đồng cảm khi nhận xét: “Bài hát rất vừa vặn với giọng của em. Em hát với tất cả cảm xúc của một người sắp được làm mẹ. Tình cảm chân thật của em đã làm cho bản nhạc hấp dẫn và lôi cuốn hơn nhiều”. Ban giám khảo đã cho tiết mục này 28.25 điểm.

Tiết mục Nhật kí của mẹ - Phạm Anh Khoa và Lan Phương:

Sau tiết mục này, Vũ Trần chắc chắn đi tiếp vào vòng sau của Trời sinh một cặp

Là người duy nhất nhận được ba điểm 10 ở tuần trước, Vũ Trần được xem là thí sinh “nặng ký” tại Trời sinh một cặp năm nay. Vậy nên phần thi của nam đạo diễn luôn được ban giám khảo cũng như khán giả chờ đón. Ở vòng nhạc tình, anh cùng HLV Phạm Anh Khoa lựa sáng tác của nhạc sĩ Ngô Thụy Miên – Niệm khúc cuối để thể hiện màu sắc âm nhạc.

Một Niệm khúc cuối hoàn toàn khác với những bản trước đây. Điều khác đầu tiên có thể dễ dàng nhận thấy vì đây là một bài song ca, có bè phối từ đầu đến cuối. Điểm khác thứ hai lớn nhất đó chính là phần âm nhạc và cách xử lý bài hát. Tiết tấu nhanh có pha màu sắc rock rất “Phạm Anh Khoa” làm cho ca khúc nghe lạ tai mà vẫn đầy tình cảm.

bui anh tuan tang thanh cong lam loan san khau voi hit moi cua my tam
Tiết mục của thí sinh Vũ Trần và Phạm Anh Khoa

Huy Tuấn gửi lời khen đến người đã tạo nên bản phối độc đáo này. “Nó hay vì mang lại một 'hơi thở' khác hẳn. Nhưng nó trở nên đương đại và mạnh mẽ như thế nào thì phải nhờ vào giọng ca của hai bạn hòa quyện với nhau. Hai bạn có thể đi xa ở cuộc thi này”, nam nhạc sĩ chia sẻ thêm.

“Các bạn đã mang đến một 'đời sống' mới một cách chân thành nhất cho bài hát này. Từ tình yêu và sự trân trọng của các bạn với âm nhạc, tất cả đều được chinh phục bằng một cách xử lý rất tự nhiên và đầy cảm xúc”, diva Hồng Nhung bày tỏ sự ngưỡng mộ.

Vũ Trần nhận được 29.5 điểm, điểm số cao nhất đêm thi. Với kết quả này, anh chắc chắn bước tiếp vào vòng sau của chương trình.

Tiết mục Niệm khúc cuối - Phạm Anh Khoa và Vũ Trần:

Hoang Mang – Lâm Vinh Hải & Văn Mai Hương

Ở vòng nhạc tình, Lâm Vinh Hải lựa chọn hit của Hồ Quỳnh Hương để phô diễn hết toàn bộ chất giọng và kỹ thuật thanh nhạc của mình. Bài hát Hoang mang với phiên bản song ca Lâm Vinh Hải – Văn Mai Hương lần đầu khán giả được lắng nghe với phần nhạc đệm duy nhất một cây ghita mộc. Bằng chất giọng trầm ấm, những cảm xúc tự nhiên của một chàng trai trưởng thành đã làm cho bài hát trở thành một câu chuyện tình. Ở đó có những lời tự sự, khắc khoải của nam vũ công điển trai và cô ca sĩ xinh đẹp gửi gắm vào ca khúc.

bui anh tuan tang thanh cong lam loan san khau voi hit moi cua my tam
Lâm Vinh Hải và Văn Mai Hương

Hồng Nhung bày tỏ sự bất ngờ khi Lâm Vinh Hải đã hát tốt hơn vòng đầu tiên rất nhiều. Nữ diva Hà thành khen ngợi sự tự tin cũng như cách nam vũ công thể hiện trong tiết mục. Đồng tình với Hồng Nhung, Huy Tuấn cũng đánh giá rất cao tiết mục Lâm Vinh Hải và Văn Mai Hương mang đến trong đêm thi.

Tiết mục Hoang mang - Văn Mai Hương và Lâm Vinh Hải:

Thiên Nga tiếp tục bị chê

Tiếp tục xuất hiện trên sân khấu với một áp lực không hề nhỏ, Thiên Nga lựa chọn hai ca khúc từng đứng đầu bảng xếp hạng âm nhạc trong một thời gian dài. Đó là Em đã biết Túy âm mashup với nhau. Đây được cho là một lựa chọn khá mạo hiểm và có phần quá sức với giọng ca “cần thời gian” để rèn luyện. Tuy liều lĩnh lựa chọn ca khúc theo cá tính âm nhạc và thể hiện “phần nhìn” khá tốt, nhưng Thiên Nga tiếp tục nhận phải những lời phê bình từ ban giám khảo.

bui anh tuan tang thanh cong lam loan san khau voi hit moi cua my tam
Tiết mục của Thiên Nga

Hồng Nhung cho rằng: “Ý tưởng mashup rất hay, nhưng hai em cần thời gian nhiều hơn để có sự nhuần nhuyễn”. Giám khảo Cát Tường cũng không thích phần thi này khi cho rằng chị chưa cảm nhận được cái “tình” trong ca khúc của Nga. Nhạc sĩ Huy Tuấn cũng không ngoại lệ khi nhận định đây là một thử thách khó với Thiên Nga, sự mạo hiểm này đã không đem lại kết quả mong muốn cho tiết mục. Điểm số cho phần thi này là 27.75 điểm.

Tiết mục mashup Em đã biết Túy âm - Bùi Anh Tuấn và Thiên Nga:

Trời sinh một cặp mùa 2 được phối hợp sản xuất bởi công ty VietCom Film và Đài truyền hình Việt Nam, lên sóng vào lúc 21h00 thứ Bảy hàng tuần trên kênh VTV3. Tập tiếp theo sẽ được phát sóng vào lúc 21h00 thứ Bảy tuần sau (21/4) trên VTV3.

bui anh tuan tang thanh cong lam loan san khau voi hit moi cua my tam Đạo diễn Vũ Trần đạt số điểm tuyệt đối​ khi song ca cùng Phạm Anh Khoa

(TGĐA) - Tập 4 Trời sinh một cặp vừa lên sóng VTV3 là màn tranh tài của 6 ...

bui anh tuan tang thanh cong lam loan san khau voi hit moi cua my tam Màn biểu diễn liều lĩnh của VJ Trương Quốc Bảo tại 'Trời sinh một cặp'

(TGĐA) - Tối 07/04, tập 4 chương trình Trời sinh một cặp đã được lên sóng truyền ...

bui anh tuan tang thanh cong lam loan san khau voi hit moi cua my tam Lâm Vinh Hải đẹp bất ngờ khi giả nữ đọ sắc cùng Văn Mai Hương

(TGĐA) - Sau khi kết thúc 'Vòng lập đội', cả ba huấn luyện viên đã ...

bui anh tuan tang thanh cong lam loan san khau voi hit moi cua my tam Quỳnh Châu: Áp lực khi song ca cùng Bùi Anh Tuấn, sợ bị so sánh với đàn chị Hà Hồ

(TGĐA) - Tối 17/3, ngay trong tập đầu tiên của Trời sinh một cặp mùa 2 ...

bui anh tuan tang thanh cong lam loan san khau voi hit moi cua my tam 'Trời sinh một cặp' mùa 2: Người đẹp ngàn cân Tố Tố 'gây bão' với ca khúc đầy nước mắt

(TGĐA) - Tập đầu tiên của Trời sinh một cặp mùa 2 vừa lên sóng kênh ...

bui anh tuan tang thanh cong lam loan san khau voi hit moi cua my tam NTK Ivan Trần thử thách bản thân tại 'Trời sinh một cặp' mùa 2

(TGĐA) - Nổi tiếng với những BST đặc sắc, mang cá tính riêng, NTK Ivan Trần khiến nhiều ...

Mi Ty

Hình ảnh: Khôi Nguyên