Bùi Công Nam tiết lộ từng tỏ tình thất bại

(TGĐA) - Bùi Công Nam, thí sinh trong đội Nguyễn Hải Phong tại Sing my song viết ca khúc với ý định hát tặng “cưa đổ” một cô gái nhưng khi viết xong mới biết cô gái đó đã có người yêu.

bui cong nam tiet lo tung to tinh that bai Tác giả “Vợ người ta” mừng sinh nhật tuổi 27
bui cong nam tiet lo tung to tinh that bai Sau "Ông bà anh", thêm cơn sốt ca khúc "Chí Phèo"
bui cong nam tiet lo tung to tinh that bai Phan Mạnh Quỳnh, Bùi Công Nam đại diện team Nguyễn Hải Phong vào chung kết Sing my song
bui cong nam tiet lo tung to tinh that bai

Sản phẩm đầu tiên mà Bùi Công Nam muốn gửi đến khán giả sau cuộc thi Sing my song là single Tỏ tình được cho ra mắt nhân dịp 14/2 – ngày tình yêu. Công Nam cho biết, đây là bài hát Nam viết cách đây gần 2 năm trong khoảng thời gian đang yêu thầm một cô gái. Viết ca khúc này với ý định hát tặng “cưa đổ” cô ấy nhưng khi viết xong mới biết cô gái đó đã có người yêu.

“Ca khúc vẫn chưa được gửi đến đúng người mà Nam muốn gửi, thế nhưng đến bây giờ có lẽ không biết là đã hát cho bao nhiêu cô gái nghe rồi vì ngày nào đi hát Nam cũng mang Tỏ tình ra hát”.

bui cong nam tiet lo tung to tinh that bai

Bùi Công Nam – tác giả ca khúc Chí Phèo gây chú ý tại cuộc thi Sing my song đã nhanh chóng bắt tay vào việc phát hành các sản phẩm âm nhạc đầu tiên của mình theo hướng đi chuyên nghiệp. Bùi Công Nam chia sẻ, sau khi rời cuộc thi Sing my song, điều khiến anh rất lo lắng đó là sự lãng quên của khán giả.

bui cong nam tiet lo tung to tinh that bai

“Trong đêm chung kết Nam đã không được giải thưởng cao nhất nhưng Nam nghĩ quan trọng hơn cả đó là mình sẽ làm gì sau cuộc thi. Và thành công hay không sẽ không dừng lại ở đêm chung kết mà là đường dài của mỗi thí sinh”, Bùi Công Nam chia sẻ.

Công Nam chia sẻ, trước khi vào Sài Gòn, Nam chưa bao giờ nghĩ trong đầu là sẽ có ngày mình đi hát để kiếm sống, chỉ hát vì đam mê và được hát là vui rồi.

bui cong nam tiet lo tung to tinh that bai

Bùi Công Nam tự định hướng âm nhạc của mình trong tương lai là sẽ tập trung vào dòng nhạc tích cực, vui tươi dễ thương và gần gũi cùng thông điệp rõ ràng. Hiện nay, Nam đang ấp ủ rất nhiều bài hát của mình về những điều rất dễ thương trong cuộc sống, Nam sẽ ra dần dần sắp tới trong năm nay.

bui cong nam tiet lo tung to tinh that bai Phan Mạnh Quỳnh tiết lộ lý do chăm “cày” gameshow

(TGĐA) - ​Không chỉ gây chú ý ở chương trình Bài hát hay nhất - Sing my ...

bui cong nam tiet lo tung to tinh that bai Những khoảnh khắc ‘đốn tim’ trên sóng truyền hình của MC Phạm Mỹ Linh

(TGĐA) - Lên sóng với hình ảnh xinh đẹp như ngọc nữ, trong hậu trường lại ...

bui cong nam tiet lo tung to tinh that bai Cao Bá Hưng đăng quang ngôi vị Quán quân 'Sing my song' mùa đầu tiên

(TGĐA) - Tối 22/1, đêm Chung kết Sing my song – Bài hát hay nhất mùa ...

bui cong nam tiet lo tung to tinh that bai Nhạc sỹ Lê Minh Sơn: Cuộc sống cần niềm vui nho nhỏ và nỗi buồn to to…

(TGĐA) - Từng tốt nghiệp Nhạc viện Hà Nội năm 1999 với hạng xuất sắc, từng ...

Theo vtc.vn