Bùi Linh Chi, Nam Anh đối đầu Ngọc Châu, Nguyễn Oanh tại 'Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam'

(TGĐA) - Hai học trò của Thanh Hằng là Bùi Linh Chi và Nam Anh sẽ đối đầu cùng Quán quân Next Top Model Ngọc Châu, Nguyễn Oanh khi cùng tham gia đường đua chinh phục vương miện Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2021. Đây được xem là những chiến binh cực mạnh sở hữu nhiều lợi thế, kinh nghiệm và quyết tâm tỏa sáng tại cuộc thi năm nay.

Bùi Linh Chi – Học trò của Thanh Hằng: Thêm một đối thủ ‘nặng ký’ tham gia cuộc thi 'Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2021' Bùi Linh Chi – Học trò của Thanh Hằng: Thêm một đối thủ ‘nặng ký’ tham gia cuộc thi 'Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2021'
Phương Đài bị nhầm là Ngọc Trinh khi tham gia 'Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2021' Phương Đài bị nhầm là Ngọc Trinh khi tham gia 'Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2021'

Nằm trong dàn thí sinh nổi bật của mùa Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam “Allstar” năm nay, Ngọc Châu, Nguyễn Oanh, Bùi Linh Chi, Nam Anh hứa hẹn là những nhân tố tích cực tiến bước chinh phục vương miện tại cuộc thi năm nay. Đặc biệt, đó còn là cuộc so kè của chiến binh The FaceNext Top Model, khiến khán giả càng trông đợi hơn, vì đó đều là những ngựa chiến với nhiều kinh nghiệm.

Cùng điểm danh những sức hút từ 4 gương mặt người mẫu sẽ đối đầu cực căng thẳng tại Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2021 ngay dưới đây:

Bùi Linh Chi The Face

Bùi Linh Chi, Nam Anh đối đầu Ngọc Châu, Nguyễn Oanh tại 'Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam'

Người đẹp sinh năm 1996 và đến từ Hà Nội. Cô nàng được gọi là thanh xuân của Thanh Hằng trong cuộc thi The Face Vietnam 2018. Bước ra từ bệ phóng này, Bùi Linh Chi đang hoạt động mạnh ở lĩnh vực thời trang, cô là gương mặt KOL và xuất hiện khá nhiều với vai trò người mẫu quảng cáo cho các thương hiệu thời trang trong nước và quốc tế.

Sở hữu khuôn mặt góc cạnh, sống mũi cao, khuôn miệng rạng rỡ, Bùi Linh Chi khiến mọi người thích thú với nhan sắc hiện tại bởi sự khỏe khoắn, tự tin và tràn đầy năng lượng. Cùng với quyết tâm thay đổi ngoại hình chuẩn bị cho cuộc thi, có chiều cao khiêm tốn chỉ 1m68 nhưng Bùi Linh Chi chăm chỉ tập luyện vóc dáng ngày càng quyến rũ, toát lên thần thái của nữ hoàng sắc đẹp, khiến khán giả chú ý hơn rất nhiều.

Cô nàng đã tốt nghiệp trường Đại học Sân khấu Hà Nội – khoa Đạo diễn truyền hình. Được biết, Linh Chi đang rất nỗ lực, cố gắng và đặt nhiều quyết tâm vào cuộc thi năm nay. Từ việc thay đổi ngoại hình cò hương, cũng như trau dồi các kỹ năng cần thiết. Người đẹp còn muốn lan tỏa thông điệp về phụ nữ và giáo dục tới nhiều người. Bùi Linh Chi đang là đại sứ cho dự án cộng đồng mang tên Đừng bỏ sách cũ. Bùi Linh Chi được xem là một trong những nhân tố tích cực trên đường đua nhan sắc năm nay.

Nam Anh The Face

Bùi Linh Chi, Nam Anh đối đầu Ngọc Châu, Nguyễn Oanh tại 'Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam'

Nam Anh từng đăng quang cuộc thi Người mẫu thời trang Việt Nam 2018, tham gia chương trình The Face và có 5 năm hoạt động showbiz với vai trò: diễn viên, người mẫu. Sau nhiều ồn ào về đời tư, gần đây cô có nhiều thay đổi phong cách và ngoại hình. Thời điểm hiện tại Lệ Nam rất tự tin và được ngợi khen về sự thăng hạng nhan sắc.

Tham gia cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2021, Nam Anh mong muốn góp tiếng nói, sức mạnh của một người song tính, có sự nhạy cảm của một người con gái và chút mạnh mẽ của trong con người mình. Nam Anh đến để viết tiếp cuộc đời mình bằng những trang hành trình đầy nhiệt huyết và chinh phục những thử thách lớn lao.

Không chỉ mang đến kinh nghiệm, sắc vóc mà thông điệp đầy mạnh mẽ và bản lĩnh của cô cũng chính là sức hút đặc biệt, cũng như tinh thần của một chiến binh sắp tới.

Quán quân Vietnam Next Top Model Ngọc Châu

Bùi Linh Chi, Nam Anh đối đầu Ngọc Châu, Nguyễn Oanh tại 'Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam'

Năm 2016, Ngọc Châu đạt thành tích Quán quân tại cuộc thi Vietnam's Next Top Model. Sau đó, Ngọc Châu tiếp tục đạt danh hiệu Hoa hậu siêu quốc gia Việt Nam 2018, đại diện Việt Nam tham gia Miss Supranational 2019 và xuất sắc lọt vào top 10, giữ ngôi vị Hoa hậu siêu quốc gia châu Á 2019.

Thời gian qua, Ngọc Châu cũng ghi dấu ấn trên các sàn diễn thời trang, các chương trình truyền hình thực tế quảng bá du lịch như Vietnam why not và gameshow ca hát Trời sinh một cặp dành cho các nghệ sĩ hoạt động nghệ thuật ở nhiều lĩnh vực khác nhau.

Gặt hái được nhiều danh hiệu trong suốt quá trình hoạt động nghệ thuật nghiêm túc, chứng minh được thực lực của bản thân và luôn cho thấy tinh thần không ngừng cố gắng, Ngọc Châu được xem là một trong những ứng viên “nặng ký”, đồng thời khiến cuộc thi ngày càng trở nên hấp dẫn hơn.

Quán quân Vietnam Next Top Model Nguyễn Oanh

Bùi Linh Chi, Nam Anh đối đầu Ngọc Châu, Nguyễn Oanh tại 'Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam'

Tính đến thời điểm hiện tại, Nguyễn Oanh là thí sinh có chiều cao nổi bật nhất (1m83) đến lúc này. Số đo hình thể của cô là 90-63-98. Dù còn bỡ ngỡ, thiếu kinh nghiệm với một cuộc thi nhan sắc mới, Nguyễn Oanh thể hiện quyết tâm chinh phục danh hiệu.

Hình ảnh mới của Nguyễn Oanh được nhận xét khác nhiều so với thời làm người mẫu. Cô cho thấy sự chỉn chu và đầu tư nghiêm túc. Tuy nhiên, theo ý kiến của số đông, cô cần thêm thời gian để tập luyện, trau dồi, thay đổi sao cho phù hợp với tiêu chí Hoa hậu hơn.

Người đẹp Bùi Linh Chi 'đốt mắt' người xem với hình thể khỏe khoắn quyến rũ Người đẹp Bùi Linh Chi 'đốt mắt' người xem với hình thể khỏe khoắn quyến rũ

(TGĐA) - Chính thức ghi danh tại cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam ...

Bùi Linh Chi – Học trò của Thanh Hằng: Thêm một đối thủ ‘nặng ký’ tham gia cuộc thi 'Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2021' Bùi Linh Chi – Học trò của Thanh Hằng: Thêm một đối thủ ‘nặng ký’ tham gia cuộc thi 'Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2021'

(TGĐA) - Thêm một nhan sắc "không phải dạng vừa đâu" gia nhập vào đường ...

Mi Ty