Byun Woo Seok ‘lên hương’ sau ‘Cõng anh mà chạy’: Nắm trong tay hầu hết kịch bản mới

(TGĐA) - Sau Cõng anh mà chạy, nam diễn viên Byun Woo Seok vụt sáng thành ngôi sao được quan tâm nhất nhì làng giải trí Hàn Quốc.

Byun Woo Seok bị fan cuồng tấn công Byun Woo Seok bị fan cuồng tấn công
Từ Jang Ki Yong đến Byun Woo Seok: Những người mẫu nam chinh phục làng phim Hàn Từ Jang Ki Yong đến Byun Woo Seok: Những người mẫu nam chinh phục làng phim Hàn

Nhờ vai diễn Ryu Seon Jae trong bộ phim ăn khách Cõng anh mà chạy, Byun Woo Seok đã trở thành tâm điểm của ngành giải trí. Những người trong ngành tiết lộ rằng gần như tất cả các kịch bản có nhân vật chính ở độ tuổi 20 đến 30 hiện đều được gửi đến cho Byun Woo Seok. Những kịch bản này không chỉ bao gồm các bộ phim truyền hình truyền thống mà còn bao gồm cả nội dung dành cho nền tảng OTT, đánh dấu một sự thay đổi đáng kể trong sự nghiệp của anh.

Byun Woo Seok ‘lên hương’ sau ‘Cõng anh mà chạy’: Nắm trong tay hầu hết kịch bản mới

Một quan chức nổi tiếng trong ngành đã giải thích hiện tượng này, nói rằng: “Tiềm năng của Byun Woo Seok đã bùng nổ đến mức được gọi là 'hội chứng'. Điều này gợi nhớ đến sự nổi lên của Bae Yong Joon trong thời kỳ Bản tình ca mùa đông. Tài năng đặc biệt và sức hút trên màn ảnh của anh đã thu hút khán giả cũng như các chuyên gia trong ngành, khiến anh trở thành diễn viên được săn đón cho các vai chính”.

Byun Woo Seok ‘lên hương’ sau ‘Cõng anh mà chạy’: Nắm trong tay hầu hết kịch bản mới

Người này tiếp tục: “Với vị thế mới của mình, điều quan trọng nhất đối với Byun Woo Seok là phải hết sức cẩn thận khi lựa chọn dự án tiếp theo. Quyết định của anh ấy không chỉ ảnh hưởng đến sự nghiệp mà còn tạo tiền lệ cho các đồng nghiệp và diễn viên đầy tham vọng khác. Tại thời điểm này, phần lớn các kịch bản phim và truyền hình đang được chuyển cho anh ấy, cho thấy sự tin tưởng của ngành vào khả năng đảm nhận những vai diễn đa dạng và đầy thử thách của anh”.

Byun Woo Seok ‘lên hương’ sau ‘Cõng anh mà chạy’: Nắm trong tay hầu hết kịch bản mới

Khi Byun Woo Seok định hướng giai đoạn mới trong sự nghiệp của mình, người hâm mộ và những người theo dõi trong ngành đang háo hức mong đợi bước đi tiếp theo của anh. Khả năng lựa chọn những dự án phù hợp sẽ là công cụ giúp nam diễn viên duy trì và nâng cao thành công. Sự quan tâm lớn từ các nhà biên kịch và nhà sản xuất nhấn mạnh tác động đáng kể mà anh đã tạo ra trong một khoảng thời gian tương đối ngắn, củng cố vị thế của anh như một trong những tài năng triển vọng nhất trong làng giải trí hiện nay.

Nam thần 'Cõng anh mà chạy' Byun Woo Seok từng bị trầm cảm vì sự nghiệp lận đận Nam thần 'Cõng anh mà chạy' Byun Woo Seok từng bị trầm cảm vì sự nghiệp lận đận
Nam thần 'Cõng anh mà chạy' Byun Woo Seok thường đóng vai có kết cục bi thảm? Nam thần 'Cõng anh mà chạy' Byun Woo Seok thường đóng vai có kết cục bi thảm?

Linh Trần

KBIZoom