'Cá mực hầm mật' kết thúc viên mãn, Hồ Nhất Thiên buồn vì vẫn bị Lý Hiện nợ tiền 1

(TGĐA) - Cá mực hầm mật đã kết thúc với một cái kết không thể nào trọn vẹn hơn nhưng vẫn còn đó một câu hỏi khiến các fans mong muốn đạo diễn mau chóng giải đáp.

ca muc ham mat ket thuc vien man ho nhat thien buon vi van bi ly hien no tien 'Cá mực hầm mật': Thanh xuân ngắn ngủi cũng phải tìm người như Hàn Thương Ngôn để yêu
ca muc ham mat ket thuc vien man ho nhat thien buon vi van bi ly hien no tien 'Cá mực hầm mật' có phần 2, Dt sẽ 'cưa đổ' bà chị Appledog?

Cá mực hầm mật đã kết thúc được khoảng 2 ngày và các fan vẫn còn như sống trong thế giới màu hồng với cái kết không thể viên mãn hơn giữa Hàn Thương Ngôn và Đồng Niên. Tuy nhiên, chắc chắn sẽ vẫn còn một câu hỏi mà ai cũng sẽ phải thắc mắc: Hàn Thương Ngôn (Lý Hiện) bao giờ sẽ trả tiền cho cậu em DT (Hồ Nhất Thiên). Cùng xem Hồ Nhất Thiên nói gì về quá trình tham gia Cá mực hầm mật:

ca muc ham mat ket thuc vien man ho nhat thien buon vi van bi ly hien no tien
DT đẹp trai "khó cưỡng" trong Cá mực hầm mật

Hồ Nhất Thiên khẳng định DT hay còn gọi là Ngô Bạch là người cực kỳ tài giỏi, đã giành được Quán quân thế giới lĩnh vực CTF, cực kỳ ít nói nhưng không phải không có gì đó hóm hỉnh vì cậu rất hay mỉa mai ông anh "ngốc" của mình là Hàn Thương Ngôn. Nhưng cũng vì thế, Ngô Bạch phải "hứng nghiệp" khi là "máy ATM" giúp Hàn Thương Ngôn lúc anh đang nghèo rớt mồng tơi. Hồ Nhất Thiên nhớ rõ trường đoạn Lão Hàn rút cạn tiền thưởng của mình và đến chiếc thẻ ATM còn lại trong ví cũng vị "cướp" mất.

ca muc ham mat ket thuc vien man ho nhat thien buon vi van bi ly hien no tien
Rất hay mỉa mai anh trai mình

Cá mực hầm mật đã kết thúc và Hồ Nhất Thiên cho rằng, Ngô Bạch sẽ rất "buồn bực" vì Hàn Thương Ngôn mải vui hạnh phúc mới mà quên mất trả tiền cho mình, mà đó còn là tiền thưởng.

Nói về liệu có phần 2 của Cá mực hầm mật dành cho Dt và Appledog, Hồ Nhất Thiên không rõ về điều này, anh chỉ tiết lộ Ngô Bạch cảm mến nữ thần làng game Appledog chắc cũng phải 10 năm và cô ấy chính là lý do để cậu cố chấp từ bỏ tương lai sáng lạn để đi làm game thủ.

ca muc ham mat ket thuc vien man ho nhat thien buon vi van bi ly hien no tien
ca muc ham mat ket thuc vien man ho nhat thien buon vi van bi ly hien no tien
ca muc ham mat ket thuc vien man ho nhat thien buon vi van bi ly hien no tien 'Cá mực hầm mật': Khoảnh khắc 'máy ATM' Ngô Bạch 'hóng hớt' chuyện người ta yêu khiến fans bấn loạn
ca muc ham mat ket thuc vien man ho nhat thien buon vi van bi ly hien no tien 'Cá mực nhỏ' Dương Tử thay đổi 180 độ trong phim mới 'Nhân chứng thầm lặng'

Vũ Anh