'Cả nhà thương nhau': Lâm Vỹ Dạ - Hứa Minh Đạt học từng ngày để hiểu con hơn

(TGĐA) - Cả nhà thương nhau là gameshow mới chuẩn bị lên sóng, chương trình được cầm trịch bởi 2 MC vô cùng hài hước, hóm hỉnh đó chính là vợ chồng Lâm Vỹ Dạ - Hứa Minh Đạt cùng các cặp đội chơi bố con, mẹ con đáng yêu và thú vị.

ca nha thuong nhau lam vy da hua minh dat hoc tung ngay de hieu duoc con 'Bếp vui bùng vị': Wowy, Mie và dàn thí sinh 'Rap Việt' hú hồn với tài bắn rap của Lâm Vỹ Dạ
ca nha thuong nhau lam vy da hua minh dat hoc tung ngay de hieu duoc con Lâm Vỹ Dạ - Host mới của 'Chị em chúng mình'?

Vợ chồng Lâm Vỹ Dạ - Hứa Minh Đạt yêu nhau và gắn bó hơn 10 năm, xây dựng gia đình nhỏ hạnh phúc với hai con trai là bé Bánh Mì và Xá Xị. Tuy cả hai vợ chồng cùng hoạt động nghệ thuật, diễn chung sân khấu hay tham gia gameshow với vai trò khách mời nhưng đây là lần đầu tiên cùng dẫn chung với nhau trong một chương trình gia đình mà vai trò là MC.

ca nha thuong nhau lam vy da hua minh dat hoc tung ngay de hieu duoc con
Lâm Vỹ Dạ - Hứa Minh Đạt cùng 2 con trai
ca nha thuong nhau lam vy da hua minh dat hoc tung ngay de hieu duoc con

Cả nhà thương nhau là chương trình dành cho thiếu nhi, đối tượng khán giả là mọi thành viên trong gia đình, đặc biệt là trẻ nhỏ nên không tránh khỏi những áp lực và lo lắng vì cần sự khéo léo và sự chân thành, quan tâm để các bé có thể tự tin và vui vẻ. Tham gia các gameshow khác với màu sắc riêng là “thánh ăn gian” nhưng với Cả nhà thương nhau, Lâm Vỹ Dạ mong muốn tạo nên sự gần gũi và thân thiện như “cô chú hàng xóm”, dùng chính tình cảm và hình tượng hàng ngày ở nhà cùng hai con trai để chơi với các bé.

Chương trình Cả nhà thương nhau là nơi các bậc phụ huynh được lắng nghe ý kiến, câu chuyện của con trẻ và cũng là nơi để các bé nói lên suy nghĩ, cách nhìn ngây ngô nhưng đôi lúc rất thú vị, độc đáo của mình. Qua các câu hỏi, thử thách từ chương trình tưởng chừng như rất bình thường, gần gũi nhưng cũng đem lại nhiều điều bất ngờ cho người xem. Tham gia Cả nhà thương nhau, Lâm Vỹ Dạ và Hứa Minh Đạt không ngần ngại chia sẻ mình áp dụng những kiến thức và kinh nghiệm trong chính cuộc sống gia đình của mình để đưa ra những lời khuyên và sự thấu hiểu, đồng cảm với câu chuyện của các khách mời.

ca nha thuong nhau lam vy da hua minh dat hoc tung ngay de hieu duoc con

Vợ chồng Dạ - Đạt nói về quan điểm dạy con, trong gia đình luôn phân chia “người đánh người xoa” để cân bằng. Trước mỗi vấn đề luôn ngồi lại với nhau để bàn bạc và cho hai con được tự do phát triển, làm điều mình muốn trong phạm vi quan sát của ba mẹ. Vì là hai bé trai nên Bánh Mì và Xá Xị khá hiếu động, do đó kinh nghiệm duy nhất chính là quan sát, lắng nghe và trò chuyện thẳng thắn mọi vấn đề với con.

Lâm Vỹ Dạ khẳng định chồng mình mới là người hiểu các con nhất dù thường ngày anh khá nghiêm khắc, anh phải học từng ngày để hiểu con nhiều hơn. Cả hai vợ chồng đều cố gắng dành thời gian cho Bánh Mì và Xá Xị nhiều nhất có thể nhưng vì là những đứa trẻ sinh ra trong gia đình có cả ba và mẹ đều làm nghệ thuật, nên đôi khi con trẻ cũng có những áp lực nho nhỏ. Lâm Vỹ Dạ chia sẻ: “Những hành động ở trường của con bị để ý, bị ảnh hưởng nhất là khi Dạ và anh Đạt đi họp phụ huynh cho con vì con cũng có xuất hiện trên truyền thông và được khán giả biết đến. Nhưng nhờ khán giả yêu thương nên việc bị để ý ấy không ảnh hưởng quá nhiều đến gia đình”.

ca nha thuong nhau lam vy da hua minh dat hoc tung ngay de hieu duoc con

Cuộc sống của vợ chồng Lâm Vỹ Dạ - Hứa Minh Đạt khá viên mãn và nữ diễn viên cho biết mình muốn hiện thực này kéo dài mãi mãi, không muốn gì hơn nữa. Hai MC mong muốn sẽ tạo được sự gắn kết, gần gũi bằng cách lan tỏa hạnh phúc, suy nghĩ tích cực, kinh nghiệm và sự thấu cảm của mình đến với các gia đình tham gia Cả nhà thương nhau.

ca nha thuong nhau lam vy da hua minh dat hoc tung ngay de hieu duoc con

Tập đầu tiên phát sóng của chương trình là cặp khách mời bố con của hai “thần đồng biết tuốt” Minh Khang và Quang Bình. “Ông cụ non” Minh Khang được mệnh danh là “thánh nói” với khả năng tiếng Anh cùng trí nhớ tốt. Còn cậu bé Quang Bình không hề kém cạnh, là “thần đồng siêu trí tuệ” nổi tiếng với khả năng ghi nhớ và trả lời đúng gần 200 quốc huy, tên quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Trong tập này, hai "siêu trí tuệ" nhiều phen khiến cho Lâm Vỹ Dạ - Hứa Minh Đạt bị áp đảo bởi sự nhanh nhạy, vui vẻ và hoạt ngôn. Lâm Vỹ Dạ không ít lần “chết đứng” với những câu hỏi khó, hóc búa mà hai bé trai 8 tuổi đặt cho mình. Nhưng cũng chính những nét “siêu cấp vô địch” đáng yêu ấy của hai bé đã làm nên những khoảnh khắc đáng nhớ cho chương trình.

Cùng đón chờ xem tập đầu tiên của Cả nhà thương nhau sẽ phát sóng lúc 19h00 thứ ba ngày 3/11 trên kênh HTV7.

Trailer Cả nhà thương nhau:

ca nha thuong nhau lam vy da hua minh dat hoc tung ngay de hieu duoc con 'Bếp vui bùng vị': Lâm Vỹ Dạ bị Trường Giang chê tăng động

(TGĐA) - Ngay phần mở màn, BB Trần, Hải Triều, Elly Trần và Đỗ Khánh ...

ca nha thuong nhau lam vy da hua minh dat hoc tung ngay de hieu duoc con Ưng Hoàng Phúc làm MV nhạc thiếu nhi vì con trai

(TGĐA) - Nhân dịp con trai Johnny Quốc Minh vừa tròn một tuổi, ca sỹ ...

Mi Ty

Hình ảnh (Trần Anh)