'Ca sĩ ẩn danh': Lần đầu tiên trưởng nhóm The Wings trút hết nỗi lòng sau tai nạn bất ngờ

(TGĐA) - Những câu chuyện hậu trường, có cả niềm vui và những nỗi buồn nhưng sau tất cả, niềm đam mê và niềm tin mãnh liệt vào âm nhạc đã giúp các giọng ca ẩn danh quyết tâm sẽ được đứng trên sân khấu.

ca si an danh tai nan den chan thuong so nao vo xuong ham mat lan dau tien truong nhom the wings trut het noi long 'Ca sĩ ẩn danh': Nam ca sĩ 4 lần giành ngôi Quán quân vẫn loay hoay tìm đường nổi tiếng
ca si an danh tai nan den chan thuong so nao vo xuong ham mat lan dau tien truong nhom the wings trut het noi long 'Ca sĩ ẩn danh': Nghẹn ngào với câu chuyện đời trong nước mắt của con gái nhạc sĩ tài hoa

Đi đến tập 11, Ca sĩ ẩn danh vẫn chưa thôi bất ngờ cho khán giả khi những mảnh ghép lộ diện, mỗi câu chuyện của họ mang đến cho khán giả rất nhiều cảm xúc khác nhau. Và, những cung bậc đa chiều ấy đã được nối tiếp, khiến ngay cả những nghệ sĩ – những khán giả đặc biệt cũng phải thán phục. Và trên hàng ghế đặc biệt hôm nay có sự xuất hiện của: danh ca Phương Dung, NSƯT Kim Tử Long, nghệ sĩ Chí Tài, ca sĩ Dương Triệu Vũ, Quốc Thiên.

ca si an danh tai nan den chan thuong so nao vo xuong ham mat lan dau tien truong nhom the wings trut het noi long
Duy Ngọc

Câu chuyện vừa lấy nước mắt, vừa nhận được sự cảm phục của toàn bộ khán giả là của Duy Ngọc – trưởng nhóm The Wings. Có lẽ, chính bởi câu chuyện quá đặc biệt đó nên rapper Anh Dũng cũng có phần hóa thân đầy đồng cảm và cảm xúc. Từng nghĩ mình không bao giờ theo con đường ca hát chuyên nghiệp, nhất là sau khi bố mất, phải lo đảm đương kinh tế gia đình nhưng sau khi đoạt ngôi Á quân cuộc thi Nhân tố bí ẩn cùng nhóm The Wings và Quán quân một cuộc thi solo khác khiến Duy Ngọc thêm vững tin vào lựa chọn của mình.

ca si an danh tai nan den chan thuong so nao vo xuong ham mat lan dau tien truong nhom the wings trut het noi long

Khi sự nghiệp đang ổn định, tai nạn bất ngờ vào cuối tháng 2/2020 đã khiến anh suy sụp, trầm cảm một thời gian dài. Tai nạn xe máy đầy bất ngờ khi đang đi diễn khiến anh được bác sĩ dự đoán bị chấn thương sọ não, vỡ xương gò má. Máu chảy thấm mặt, anh còn nghĩ mình có nguy cơ bị mù. Mọi thứ gần như đi xuống vực và anh gần như gục ngã khi đối diện với chính mình. Điều Duy Ngọc lo sợ nhất là không vượt qua được sự sợ hãi. Nhưng khi nghĩ đến hình hài mà mẹ cha trao cho, nghĩ đến bạn bè, công việc và đặc biệt những đồng đội khiến anh đã quyết tâm.

Duy Ngọc cho biết, sau 3 tháng bị tai nạn khi đi hát trở lại anh nuôi tóc dài, đeo kính để che giấu ngoại hình, bất chấp những lời chê của khán giả. Nhưng, Duy Ngọc của ngày hôm nay dù vẫn đang điều trị bệnh đã tự tin đối diện tất cả và sẵn sàng chấp nhận với ngoại hình hiện tại. Anh khẳng định không muốn kể câu chuyện này để lấy tình thương của khán giả mà chỉ nhắn gửi thông điệp: Nếu muốn vượt qua khó khăn, sợ hãi cách duy nhất là đối diện, chấp nhận và vượt qua nó. Nghị lực của anh khiến các nghệ sĩ có mặt vô cùng cảm phục.

Câu chuyện của nữ ca sĩ Lệ Ngọc, với biệt danh Long lanh qua phần hóa thân của vũ công Nga Mi cũng nhận được nhiều đồng cảm của các nghệ sĩ khách mời.

ca si an danh tai nan den chan thuong so nao vo xuong ham mat lan dau tien truong nhom the wings trut het noi long
Lệ Ngọc

Từng giành Quán quân một cuộc thi nhưng cái tên Lệ Ngọc luôn bị so sánh là “bản sao” Lệ Quyên bởi cách lấy hơi, nhả chữ, nhấn nhá quá giống. Chính Lệ Ngọc thừa nhận, từ khi nghe bolero cô chỉ nghe duy nhất Lệ Quyên và ít nhiều bị ảnh hưởng bởi cách xử lý như đàn chị. Nhận những phản hồi cho rằng mình “ăn theo”, Lệ Ngọc thậm chí không dám đi hát. Có lần, khi chị cất giọng lên mọi người đều nghĩ đó là Lệ Quyên nhưng khi thấy chị, họ đều bỏ về. Không thoát được cái bóng của đàn chị, Lệ Ngọc chông chênh và không biết đi con đường nào.

Tuy nhiên, theo danh ca Phương Dung, Lệ Ngọc không hoàn toàn giống hết bởi cô có vóc dáng đẹp, giọng ca đẹp, giọng hát truyền cảm. Cái Lệ Ngọc thiếu chính là chưa trúng bài. Nữ danh ca khuyên Lệ Ngọc tìm đường khác thay vì hát bolero và hãy sống với quyết định đó suốt đời.

Chững lại một thời gian và rẽ hướng sang kinh doanh mỹ phẩm, Lệ Ngọc nhận ra những sai lầm của chính mình. Vì chông chênh, bất định và cả sợ hãi nên chị hầu như không có sản phẩm nào cho những khán giả của mình. Chị cũng e ngại không biết khán giả còn muốn nghe mình hát nữa không. Nhưng, chính Lệ Ngọc đã thức tỉnh và hứa sẽ có sản phẩm để chuộc lỗi với người hâm mộ.

ca si an danh tai nan den chan thuong so nao vo xuong ham mat lan dau tien truong nhom the wings trut het noi long

Một “bản sao” đặc biệt không kém xuất hiện trên chương trình là trường hợp của ca sĩ Lâm Minh Thảo, qua phần thế danh của diễn viên Nancy Nguyễn. Với biệt danh Thiện Tâm, Minh Thảo từng có thời gian dài sống ở chùa, từng có ý định đi tu nhưng vì là trụ cột kinh tế gia đình khiến chị càng mạnh mẽ hơn. Bước ngoặt đến vào năm 2016 khi chị tham gia Tuyệt đỉnh song ca và thuộc đội ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng – Dương Triệu Vũ. Dấu ấn đó mang đến cho chị cơ hội được khán giả biết đến nhiều hơn bằng chất giọng đầy máu lửa. Chính bởi quan điểm làm nghề “đừng cưỡng cầu, cái gì tới sẽ tới”, âm thầm cống hiến giọng hát của mình cho khán giả khiến chị nhận được nhiều tình cảm yêu quý.

Một điều khá thú vị, trên sân khấu Ca sĩ ẩn danh được MC Bạch Công Khanh chia sẻ ngoại hình quá giống với ca sĩ Phương Thanh, khi Lâm Minh Thảo cất giọng tất cả như vỡ òa. Một đoạn trong ca khúc Ta chẳng còn ai vang lên, từ cách cầm mic, nhấn nhá, gằn giọng đều quá giống với chị Chanh.

ca si an danh tai nan den chan thuong so nao vo xuong ham mat lan dau tien truong nhom the wings trut het noi long
Bá Thắng

Nhân vật còn lại cũng đặc biệt không kém là ca sĩ Nguyễn Lê Bá Thắng. Lấy biệt danh “Chốt đơn” qua phần hóa thân của diễn viên Minh Dũng, cái tên này đã liên quan trực tiếp đến công việc hiện tại của anh. Là diễn viên, ca sĩ được nhiều người yêu thích Bá Thắng hiện cùng với Hòa Hiệp còn kinh doanh online. Nhiều người nói anh hết thời mới đi làm kinh doanh nhưng anh lại thấy tự hào vì nó đang giúp đỡ cho 20-30 người có công việc ổn định. Bá Thắng hé lộ, ngoài việc vẫn chuyên tâm cho cả phim ảnh, âm nhạc anh sắp chào sân trong vai trò mới, đạo diễn một tác phẩm cùng NSND Hồng Vân.

Ca sĩ ẩn danh sẽ còn tiếp tục lên sóng lúc 21h15 chủ nhật hàng tuần trên VTV3 với nhiều nhân vật đầy bất ngờ phía trước.

ca si an danh tai nan den chan thuong so nao vo xuong ham mat lan dau tien truong nhom the wings trut het noi long 'Ca sĩ ẩn danh': Nam ca sĩ 4 lần giành ngôi Quán quân vẫn loay hoay tìm đường nổi tiếng

(TGĐA) - Câu chuyện của hai nam ca sĩ trẻ Đào Ngọc Sang và Roy ...

ca si an danh tai nan den chan thuong so nao vo xuong ham mat lan dau tien truong nhom the wings trut het noi long 'Sàn đấu ca từ': Thanh Duy muốn 'nối lại tình xưa' với hotboy The Wings

(TGĐA) - Để chiêu dụ những người chơi tài năng, Thanh Duy không ngần ngại ...

Vũ Liên