Ca sĩ Ánh Vương và 10 năm dành cho Liveshow đầu tay

(TGĐA) - Nữ ca sĩ Ánh Vương đang tất bật chuẩn bị cho liveshow đầu tiên mang tên Tình mong manh – Làn sóng xanh 90+. Do áp lực tâm lý và làm việc căng thẳng, Ánh Vương gần như kiệt sức, nhưng với sự động viên của mọi người, nhất là của các fans, Ánh Vương đã nhanh chóng phục hồi sức khỏe và giữ vững tinh thần trước thềm liveshow đầu tiên của mình về những ca khúc Làn sóng xanh.

ca si anh vuong va 10 nam danh cho liveshow dau tay Phương Thanh, Ngô Kiến Huy, Hoàng Rapper tự sướng trong 'Taxi show'
ca si anh vuong va 10 nam danh cho liveshow dau tay Làn sóng xanh lần thứ 20 - 2017 và các hạng mục trao giải
ca si anh vuong va 10 nam danh cho liveshow dau tay Hải Yến: 'Họa mi hót trong mưa' của khán giả Cần Thơ
ca si anh vuong va 10 nam danh cho liveshow dau tay Làn sóng xanh - Festival kỷ niệm 20 năm
ca si anh vuong va 10 nam danh cho liveshow dau tay
Ca sĩ Ánh Vương

Nàng ca sĩ có ngoại hình hết sức thu hút đã chia sẻ: “Đối với Ánh Vương, các ca khúc từ những năm 1990 – 2000 luôn có những dấu ấn đặc biệt và khó quên. Âm nhạc Làn sóng xanh là một dấu mốc quan trọng của âm nhạc Việt, ở đó có những ca khúc gắn liền với tuổi thanh xuân của nhiều khán giả yêu nhạc. Chính vì thế, Ánh Vương chọn dòng nhạc này cho liveshow Tình mong manh - Làn sóng xanh 90+. Hy vọng bằng tiếng hát của mình, Ánh Vương sẽ đem đến cho quý khán giả và những bạn trẻ yêu âm nhạc một không gian âm nhạc ấm cúng, ấn tượng cùng những cung bậc cảm xúc dành cho dòng nhạc đáng nhớ này”.

ca si anh vuong va 10 nam danh cho liveshow dau tay

Một liveshow âm nhạc tri ân các vị nhạc sĩ tên tuổi đã sáng tác ra các nhạc phẩm ở những thập niên 90 đã là mong muốn của Ánh Vương trong nhiều năm qua. Nhưng vì một số lý do mà cô chưa thực hiện được. Vì thế, khi liveshow này được diễn ra là điều mà cô cảm thấy hạnh phúc nhất, bởi các nhạc phẩm bất hủ của các vị nhạc sĩ đã khơi gợi lòng yêu âm nhạc và và thúc đẩy đam mê của Ánh Vương trong hơn 10 năm qua.

ca si anh vuong va 10 nam danh cho liveshow dau tay

Để thực hiện liveshow này, Ánh Vương đã tự tay chuẩn bị mọi thứ từ biên tập, chọn nhạc và luyện tập để mang đến một liveshow sâu lắng cảm xúc, chạm đếm trái tim khán giả. Đôi lúc công việc quá nhiều, mình cũng đã nghĩ đến hay là lại dời lại. Nhưng chính tình yêu và đam mê với âm nhạc và sự yêu mến của khán giả đã là động lưc để Ánh Vương tiếp tục “cháy” hết mình với liveshow lần này.

ca si anh vuong va 10 nam danh cho liveshow dau tay

Đến với Tình mong manh – Làn sóng xanh 90+, khán thính giả không chỉ được đắm chìm trong những giai điệu sâu lắng của các ca khúc thuộc top ten Làn sóng xanh ở những thập niên 90 mà còn được lắng nghe những chia sẻ ân tình từ các nhạc sĩ mà tên tuổi của họ gắn liền với một thời đỉnh cao của nhạc trẻ Việt như nhạc sĩ Trần Quảng Nam, Quốc Bảo, Trường Huy.

ca si anh vuong va 10 nam danh cho liveshow dau tay

Đồng hành với ca sĩ Ánh Vương trong liveshow Tình mong manh – Làn sóng xanh 90+ còn là các nghệ sĩ là những người anh, người chị, những người đồng nghiệp thân thiết với cô như ca sĩ Yến Xuân, Tấn Sơn, Xuân Trường.

ca si anh vuong va 10 nam danh cho liveshow dau tay

Trong liveshow, Ánh Vương sẽ đồng thời giới thiệu đến khán giả album CD đầu tay mang tên Tình mong manh – Làn sóng xanh 90+. Album này đã được Ánh Vương dành hẳn 2 năm để lựa chọn bài hát, thu âm và đầu tư cho phần hình ảnh. Album gồm 9 ca khúc quen thuộc với khán giả như Một ngày mùa đông (st Bảo Chấn), Không còn mùa thu (st Việt Anh), Xa rồi mùa đông (st Nguyễn Xuân)…

Ánh Vương đang rất hy vọng khán giả sẽ tiếp tục ủng hộ cô trong liveshow lần này cũng như các dự án sắp tới.

ca si anh vuong va 10 nam danh cho liveshow dau tay Người đẹp Hạnh Lê được được đặc cách vào thẳng Top 5 + 1

(TGĐA) - Đêm bán kết Mrs Universe 2017 vừa diễn ra tại Nam Phi, người đẹp ...

ca si anh vuong va 10 nam danh cho liveshow dau tay Doanh nhân Đỗ Lan giành giải Hoa hậu Nhân Ái tại Úc

(TGĐA) - Tối 3/8 theo giờ địa phương, doanh nhân Đỗ Lan đã xuất sắc ...

ca si anh vuong va 10 nam danh cho liveshow dau tay Valentine cận kề, Angela Phương Trinh đưa Võ Cảnh đi chơi cùng gia đình

(TGĐA) - Kể từ sau khi tham gia bộ phim Sứ mệnh trái tim, Angela Phương Trinh - Võ ...

Mi Ty