Ca sĩ Đăng Nguyên mệt mỏi vì vợ... nhõng nhẽo suốt ngày!

(TGĐA) - Mảnh ghép hoàn hảo tuần này sẽ là câu chuyện về cuộc sống hôn nhân của cặp đôi ca sĩ Đăng Nguyên và giáo viên thanh nhạc Dương Ngọc Hà.

Đăng Nguyên phát huy sở trường giọng Tenor hiếm với 'Đâu phải bởi mùa thu' nhưng vẫn không lấy được điểm 10 Đăng Nguyên phát huy sở trường giọng Tenor hiếm với 'Đâu phải bởi mùa thu' nhưng vẫn không lấy được điểm 10
Ca sĩ Đăng Nguyên: Danh tiếng không mang lại nhiều thứ như kỳ vọng Ca sĩ Đăng Nguyên: Danh tiếng không mang lại nhiều thứ như kỳ vọng

Cả hai kết hôn được 1 năm sau khoảng thời gian 10 năm tìm hiểu và yêu đương. Đăng Nguyên cho biết sau thời gian về chung sống anh mới phát hiện ra tính cách vợ mình khá trẻ con, “Nhõng nhẽo suốt ngày và thích nhõng nhẽo”, anh cho biết. Nhiều lúc nam ca sĩ cảm thấy khá mệt mỏi.

Ca sĩ Đăng Nguyên mệt mỏi vì vợ... nhõng nhẽo suốt ngày!

Mở đầu câu chuyện, MC Ốc Thanh Vân thắc mắc rằng vì sao quen nhau tới 10 năm nhưng ca sĩ Đăng Nguyên lại không hề biết đến tính cách này của vợ. Anh cho biết trong 8 năm đầu mọi thứ chỉ dừng lại ở mức độ dễ thương, 2 năm còn lại mới cảm nhận rõ. Chưa kể, cả hai còn có khoảng thời gian hơn 2 năm yêu xa. Có lẽ vì thế mà sự trẻ con mà Ngọc Hà thể hiện không nhiều và không rõ nét đến mức để chồng mình cảm nhận được.

Ca sĩ Đăng Nguyên mệt mỏi vì vợ... nhõng nhẽo suốt ngày!

Bên cạnh sự trẻ con, Đăng Nguyên nhận xét bạn đời là một người biết quán xuyến mọi việc trong gia đình và rất chỉn chu, từ bếp núc cho tới nhà cửa hay những thứ lặt vặt khác. Đây là một điều khá mâu thuẫn ở những người có tính cách trẻ con theo như đánh giá của MC Ốc Thanh Vân. Theo Đăng Nguyên, anh cảm nhận được một phần là do vợ mình cố tỏ vẻ trẻ con, phần còn lại thì xuất phát từ trong chính con người cô ấy.

Ca sĩ Đăng Nguyên mệt mỏi vì vợ... nhõng nhẽo suốt ngày!

Lắng nghe những chia sẻ của chồng về mình, Ngọc Hà cho biết cô khá bất ngờ vì bình thường Đăng Nguyên không hề phàn nàn về điều này. Tới hôm nay cô mới được nghe anh nói, Ngọc Hà cảm thấy khá thú vị và dễ thương. Không hề giấu diếm, cô giảng viên thanh nhạc khẳng định mình là người cực kỳ nhõng nhẽo, một tiếng cũng “anh”, hai tiếng cũng “anh”. Thứ cô mong muốn chính là sự chiều chuộng của chồng.

Ca sĩ Đăng Nguyên tâm sự rằng trước đây vợ mình không hề trẻ con như thế. Trong thời gian quen nhau, có thời điểm anh gặp phải tình trạng stress rất nặng và người luôn đồng hành cùng anh chính là Ngọc Hà. “Nếu mà không có cô ấy thì mình không thể vượt qua được. Bản thân luôn suy nghĩ điều tiêu cực, thậm chí tới việc còn hay không còn tồn tại trên cõi đời này cũng không quan trọng. Những lúc như vậy, Ngọc Hà đã luôn ở bên và níu mình ở lại”, nam ca sĩ thổ lộ.

Ca sĩ Đăng Nguyên mệt mỏi vì vợ... nhõng nhẽo suốt ngày!

Cùng nhau trải qua nhiều biến cố, Đăng Nguyên nhận ra rằng cuộc hôn nhân này không chỉ dừng lại ở tình yêu mà còn cao cả hơn nhiều với sự thấu hiểu và đồng cam cộng khổ. Và anh cũng biết Ngọc Hà sẽ không bao giờ buông tay mình kể cả khi anh khó khăn, suy sụp nhất hay thất bại. Sau khi nghe lời tâm sự này, MC Ốc Thanh Vân cho rằng người vợ không quá trẻ con mà ngược lại còn khá trưởng thành và biết che chở cho người khác.

Đăng Nguyên cũng chia sẻ thêm rằng anh cảm thấy tính trẻ con của vợ không có gì quá đáng cả. Tuy nhiên chính anh cũng chưa bao giờ trao đổi thẳng thắn với Ngọc Hà về vấn đề này, có chăng chỉ là một chút thái độ nếu như sự nhõng nhẽo ấy làm anh khó chịu. Bởi với Đăng Nguyên, anh không muốn dùng những lời nói không hay để làm tổn thương người mà mình yêu quý. Có lẽ cũng bởi vì thế mà Ngọc Hà không biết rằng có những lúc chồng không thích mình nhõng nhẽo.

Sau những tâm sự của chồng, Ngọc Hà cho biết những gì anh miêu tả hoàn toàn chính xác, không nói oan một tiếng nào. Trong cuộc sống thường ngày, Ngọc Hà hay thích nhờ chồng mình đi lấy cái này cái kia. Đây là lý do mà Đăng Nguyên tố vợ là “Thánh sai vặt”, toàn sai đi lấy đồ nhưng không bao giờ chỉ chỗ, toàn là “hình như” và ngày nào cũng như ngày nào. Có lẽ vì luôn muốn thấy sự xuất hiện của chồng ở bên cạnh mà Ngọc Hà vô tình lấy mất không gian riêng của chồng.

Ca sĩ Đăng Nguyên mệt mỏi vì vợ... nhõng nhẽo suốt ngày!

Dưới góc nhìn tâm lý học của tiến sĩ Đào Lê Hòa An, anh cho biết cặp đôi đang rơi vào hoàn cảnh một người đang cố gắng chịu đựng đối phương. Và ở Đăng Nguyên, anh đang làm những việc vợ yêu cầu là vì yêu cô. Dù những việc Ngọc Hà đưa ra khiến bạn đời mình cảm thấy không thoải mái. Tuy nhiên, lỗi cũng một phần do Đăng Nguyên vì không trao đổi thẳng thắn với vợ mà chịu đựng để chiều theo ý cô ấy.

Tiến sĩ Hòa An cũng đưa ra cảnh báo với hai vợ chồng rằng tình yêu không hề vĩnh cửu, chính vì vậy cần có sự hài hòa, phối hợp ăn ý giữa cả hai thì tình yêu mới ngày một phát triển và thăng hoa. Hiện tại, cả hai chỉ mới cưới nên còn nhiều thời gian vì chưa vướng bận những vấn đề khác. Thế nhưng càng về sau, các vấn đề mới tiếp tục phát sinh nên nếu không trao đổi và trò chuyện cùng nhau thì chắc chắn không thể giải quyết được. Chính vì vậy, với những vấn đề nhỏ như vợ hay sai vặt thì Đăng Nguyên và Ngọc Hà nên thay đổi để làm sao mọi thứ trở thành dễ dàng nhất. Tiến sĩ Hòa An cho rằng cặp đôi đã cùng nhau trải qua nhiều thử thách khắc nghiệt nhất ảnh hưởng đến cả cuộc đời nên chắc chắn những chuyện nhỏ nhặt như chủ đề lần này sẽ không làm khó cả hai và câu chuyện sẽ được giải quyết êm đẹp.

Clip ca sĩ Đăng Nguyên mệt mỏi vì vợ nhõng nhẽo suốt cả ngày:

Tập 33 Mảnh ghép hoàn hảo sẽ là một câu chuyện về chủ đề Khi vợ quá trẻ con với cặp đôi ca sĩ Đăng Nguyên và giáo viên thanh nhạc Dương Ngọc Hà. Tham gia chia sẻ cùng hai vợ chồng là MC Ốc Thanh Vân và Tiến sĩ tâm lý Đào Lê Hòa An. Chương trình phát sóng lúc 19h35 thứ sáu ngày 5/11 trên VTV9.

Ca sĩ Đăng Nguyên: Danh tiếng không mang lại nhiều thứ như kỳ vọng Ca sĩ Đăng Nguyên: Danh tiếng không mang lại nhiều thứ như kỳ vọng

(TGĐA) - Lần đầu tiên chia sẻ về con đường đầy thăng trầm đến với ...

'Nỗi đau biết trước' được 'tái sinh' vì Đăng Nguyên 'Nỗi đau biết trước' được 'tái sinh' vì Đăng Nguyên

(TGĐA) - Vừa qua, tại Nhà hát VOH Thành phố Hồ Chí Minh, Quán quân Ban ...

Mi Ty