Ca sĩ Đông Đào tiết lộ lý do không mời ca sĩ chuyên nghiệp

(TGĐA) - Nếu như đội trưởng Quốc Đại hay Nguyễn Phi Hùng mời các ca sĩ kỳ cựu, các “chiến binh” nặng ký tham gia chương trình Đấu trường ngôi sao 2024 thì đội trưởng Đông Đào lại chọn những giọng hát trẻ tài năng vì muốn tạo cơ hội cho những gương mặt mới.

Đông Đào kể chuyện lén gia đình thi 'Tiếng hát truyền hình' với chiếc xe đạp và bộ áo dài cũ Đông Đào kể chuyện lén gia đình thi 'Tiếng hát truyền hình' với chiếc xe đạp và bộ áo dài cũ
Ca sĩ Đông Đào: Khi nhạc trữ tình được phát hành rộng rãi, tôi là người gần như đầu tiên ra mắt album Ca sĩ Đông Đào: Khi nhạc trữ tình được phát hành rộng rãi, tôi là người gần như đầu tiên ra mắt album

Sau 5 đêm tranh tài gay cấn và sôi nổi, Đấu trường ngôi sao 2024 tiếp tục bước vào đêm thi đấu với chủ đề Để gió cuốn đi với những giai điệu nhẹ nhàng nhưng không kém phần sâu sắc, tinh tế. Hiện, đội trưởng Nguyễn Phi Hùng đang dẫn đầu với tổng số 3 trái tim, đội trưởng Đông Đào có 1 trái tim và đội trưởng Quốc Đại sở hữu 2 trái tim.

Thông qua bài hát chủ đề Để gió cuốn đi, giám khảo khách mời Long Nhật thể hiện cảm xúc đầy da diết và truyền tải nguồn cảm hứng yêu đời thiết tha đến người nghe. Bật mí lời hát mà bản thân yêu thích nhất trong tuyệt phẩm của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, ca sĩ Long Nhật tiết lộ đó là câu “Sống trong đời sống cần có một tấm lòng. Để làm gì em biết không? Để gió cuốn đi…”.

Ca sĩ Đông Đào tiết lộ lý do không mời ca sĩ chuyên nghiệp
Giám khảo khách mời Long Nhật

Chia sẻ trong chương trình Đấu trường ngôi sao 2024, giám khảo Long Nhật cho biết điều đơn giản của một ca sĩ mà anh đúc kết được sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật chính là được cất giọng hát cho khán giả. Đằng sau những bộn bề lo toan dàn dựng tiết mục thì điều mà nam ca sĩ mong đợi, đam mê và dạn dĩ nhất chính là hát cho đời, cho người hâm mộ và cho chính bản thân.

Đối với giám khảo khách mời Thùy Trang, điều mong muốn giản dị trong cuộc sống của nữ ca sĩ chính là có thể cảm thấy an lạc, sống một cách đơn giản. Tương tự hai giám khảo khách mời, đội trưởng Nguyễn Phi Hùng mô tả điều anh mong mỏi đơn sơ trong cuộc sống bằng hai từ “chữa lành”. Theo nam ca sĩ, chữa lành với anh là những ca khúc có chiều sâu, khiến tâm hồn người nghe trở nên nhẹ nhàng và mang lại những góc nhìn tươi sáng tốt đẹp về cuộc sống. Đó cũng chính là điều mà anh tâm đắc nhất.

Ca sĩ Đông Đào tiết lộ lý do không mời ca sĩ chuyên nghiệp
Giám khảo khách mời Thùy Trang

Về phía đội trưởng Quốc Đại, nam ca sĩ cho rằng điều đơn giản mà anh cảm nhận trong cuộc sống chính là cảm thấy đủ, hài lòng với những gì mà anh đang có. Riêng đội trưởng Đông Đào, nữ ca sĩ bày tỏ điều giản dị mà chị đề cao trong cuộc sống chính là tình cảm thiêng liêng giữa mẹ và con, là sợi dây gắn kết gia đình. Có thể định nghĩa về điều mong muốn đơn giản trong cuộc sống của mỗi giám khảo, đội trưởng là khác nhau, nhưng điều đọng lại trong mỗi người chính là tình yêu đời, yêu nghệ thuật và yêu gia đình.

Tập 7 Đấu trường ngôi sao 2024 sẽ là nơi hòa giọng của các ca sĩ từ gương mặt trẻ nổi bật đến thế hệ tiền bối như sầu nữ phòng trà – ca sĩ Hương Giang, ca sĩ Hoàng Thức, tam ca Thanh Vy – Vân Anh – Hà Phương.

Với ca khúc Một ngày tôi quên hết, sầu nữ phòng trà – ca sĩ Hương Giang đánh dấu cột mốc hiếm hoi quay trở lại chương trình truyền hình sau nhiều năm âm thầm cống hiến cho âm nhạc. Bằng giọng hát cảm xúc và dày dặn kinh nghiệm, sầu nữ phòng trà Hương Giang được dự đoán là một đối thủ đáng gờm.

Ca sĩ Đông Đào tiết lộ lý do không mời ca sĩ chuyên nghiệp
Nguyễn Phi Hùng - Đông Đào

Đội trưởng Quốc Đại bật mí anh đã phải nài nỉ người chị thân thiết gần 30 năm trong nghề để cùng anh tham gia chương trình Đấu trường ngôi sao 2024. Theo lời kể của nam đội trưởng, anh và ca sĩ Hương Giang vốn là những người đồng nghiệp, người bạn thân thiết luôn đồng hành cùng nhau trong những dịp quan trọng. Và chính vì sự yêu mến giọng hát nội lực và ngọt ngào của sầu nữ phòng trà mà đội trưởng Quốc Đại kiên trì thuyết phục ca sĩ Hương Giang cùng anh tham gia Đấu trường ngôi sao 2024.

Ban đầu, sầu nữ Hương Giang có phần lăn tăn vì ở độ tuổi này, chị không muốn thi đấu với những giọng hát khác. Tuy nhiên, đội trưởng Quốc Đại bày tỏ rằng nữ ca sĩ không cần phải tranh tài mà chỉ cần thể hiện ca khúc cho anh và cho khán giả chương trình. Bởi vì chỉ có nữ ca sĩ mới có thể lột tả được hết cảm xúc mà nam đội trưởng gửi gắm trong ca khúc Một ngày tôi quên hết với chủ đề Để gió cuốn đi. Với giọng hát kể chuyện thấm đẫm sự đời, sầu nữ Hương Giang hứa hẹn lấy nước mắt của nhiều khán giả khi xem chương trình.

Không chỉ đội trưởng Quốc Đại khiến người hâm mộ cảm động mà đội trưởng Nguyễn Phi Hùng cũng làm người xem xúc động khi mời ca sĩ Hoàng Thức biểu diễn bài hát Nếu một mai tôi bay lên trời để gửi tặng người bạn bị bệnh ung thư, đang trong giai đoạn xạ trị. Do đó, ca sĩ Hoàng Thức dành hết cả tình cảm để thể hiện tiết mục dành tặng bạn mình như một lời tâm tình, an ủi và động viên người bạn không may mắc bệnh hiểm nghèo.

Trái ngược với các chiến binh của đội trưởng Quốc Đại, Nguyễn Phi Hùng, đội trưởng Đông Đào chọn các tân binh trẻ tài năng và xinh đẹp, đó là những cô gái bước ra từ Nhạc viện TP.HCM. Tiết lộ lý do không mời những ca sĩ chuyên nghiệp, đội trưởng Đông Đào giải thích vì chị mong muốn các giọng ca trẻ có thể đứng trên sân khấu lớn, biểu diễn trước những nghệ sĩ gạo cội trong nghề bằng tình yêu nghệ thuật và bày tỏ tấm lòng đến đấng sinh thành. Không phụ lòng đội trưởng Đông Đào, tam ca Thanh Vy – Vân Anh – Hà Phương thể hiện thành công liên khúc Mẹ yêu – Ước mơ của mẹ với những màn hòa giọng, bè phối ăn ý.

Ca sĩ Đông Đào tiết lộ lý do không mời ca sĩ chuyên nghiệp

Trước những màn đối đầu đầy tài năng, ca sĩ nào sẽ tỏa sáng và xuất sắc giúp đội trưởng giành trái tim quý giá để cùng bước vào vòng bán kết của chương trình? Liệu vị đội trưởng nào sẽ bứt phá chiếm trọn trái tim của hai vị giám khảo khách mời là ca sĩ Thùy Trang và ca sĩ Long Nhật? Tất cả câu trả lời sẽ có trong tập 7 Đấu trường ngôi sao 2024.

Tập 7 Đấu trường ngôi sao 2024 phát sóng lúc 21h00 thứ tư ngày 12/6 trên kênh THVL1.

Đông Đào kể chuyện lén gia đình thi 'Tiếng hát truyền hình' với chiếc xe đạp và bộ áo dài cũ Đông Đào kể chuyện lén gia đình thi 'Tiếng hát truyền hình' với chiếc xe đạp và bộ áo dài cũ

(TGĐA) - Kỷ niệm thanh xuân tập 21 sẽ là câu chuyện của nữ ca ...

Ca sĩ Đông Đào: Khi nhạc trữ tình được phát hành rộng rãi, tôi là người gần như đầu tiên ra mắt album Ca sĩ Đông Đào: Khi nhạc trữ tình được phát hành rộng rãi, tôi là người gần như đầu tiên ra mắt album

(TGĐA) - Trong tập 6 Đấu trường ngôi sao 2024 với chủ đề Tình khúc ...

Mi Ty