Ca sĩ Hoàng Châu tái xuất với talkshow truyền hình

(TGĐA) - Sau một thời gian chỉ ra mắt các MV online, ca sĩ Hoàng Châu lần đầu tiên mạnh dạn nhận lời tham gia hàng loạt các gameshow, talkshow truyền hình. Cô ca sĩ sở hữu chất giọng ngọt ngào thể hiện đa dạng dòng nhạc đã có sự chia sẻ về điều đầu tiên đó và những đối lập trong lựa chọn âm nhạc mà Hoàng Châu yêu thích!

'Nắng 3' thành công, đạo diễn Đồng Đăng Giao tặng quà sinh nhật tiền tỷ cho vợ - ca sĩ Hoàng Châu 'Nắng 3' thành công, đạo diễn Đồng Đăng Giao tặng quà sinh nhật tiền tỷ cho vợ - ca sĩ Hoàng Châu
Sau một năm ở ẩn, Hoàng Châu 'tái xuất' showbiz với album mới Sau một năm ở ẩn, Hoàng Châu 'tái xuất' showbiz với album mới

Thoát khỏi vỏ bọc an toàn

Đối với Hoàng Châu thời kỳ đỉnh cao của cô là từ 2007 - 2011, 2012 với phong cách đằm thắm chuyên trị những bản nhạc trữ tình, nhạc trẻ và ghi dấu ấn qua các bài: Công chúa Hoàn Châu, album Người đàn ông tham lam, Con lật đật... nhưng mà sau thời gian dài nhạc bolero bắt đầu trở lại cho nên nhạc sĩ Đồng Giao -cũng là ông xã của ca sĩ Hoàng Châu đã khuyên Hoàng Châu hát lại bolero vì đó cũng là sở trường của cô ngày xưa. Thế là Hoàng Châu bắt đầu thực hiện những MV cho chương trình Bài hát để đời đến nay với hơn 100 bài được đầu tư quay hình chỉn chu và cả những bài bolero nổi tiếng hoặc mới tinh được đặt hàng riêng.

Ca sĩ Hoàng Châu tái xuất với talkshow truyền hình

Mặc dù nổi danh như thế nhưng với bản tính nhút nhát, ngại giao tiếp vì Hoàng Châu tự nhận mình không hoạt ngôn, không ngôn từ hoa mỹ nên mỗi khi có lời mời phỏng vấn ghi hình Hoàng Châu đều để ông xã trả lời. Việc nhận show diễn và những chuyến đi lưu diễn cả tuần, Hoàng Châu đều được ông xã sắp xếp và tháp tùng theo luôn. Cô chia sẻ: “Hồi xưa tôi thu mình lại ngoài sân khấu là về với gia đình, mọi ngoại giao, nhận show tôi đều để ông xã đảm trách. Nhưng bây giờ tôi nghĩ, mình cần phải thoát ra khỏi vỏ bọc an toàn đó vì ông xã cũng bận với quá nhiều việc kinh doanh. Thật ra tôi không khéo nói chuyện và tính cách cũng bằng lòng với hiện tại, cứ nghĩ mình làm không làm được sẽ bị chê, nhưng bây giờ phải thử có sai thì biết rút kinh nghiệm. Khi nhận lời tham gia các show truyền hình, tôi cũng chắt lọc những chương trình nào gần gũi với tính cách và âm nhạc của mình. Như chương trình Vang bóng một thời, Ký ức ngọt ngào tôi nhận lời vì đọc kịch bản ý nghĩa và khi xem lại những ký ức đi hát của chính mình, tôi xúc động lắm!”.

Ca sĩ Hoàng Châu tái xuất với talkshow truyền hình

Trở lại liên tục với các show truyền hình, ca sĩ Hoàng Châu luôn căng tràn năng lượng hăng say nên khi được hỏi có thấy xúc động đến thấy tiếc vì chỉ biết sống trong âm nhạc, không mạo hiểm thì có lẽ sự nghiệp đã vang danh hơn nữa, Hoàng Châu nói: “Có tiếc nhưng tôi an phận, tính tôi là làm gì cũng xác định trong mức khả năng của mình, làm trong sự an toàn, những ca sĩ khác có sự mạo hiểm, chí hướng cầu tiến cao nên họ có hào quang thành công hơn. Tôi hát được nhiều thể loại nhưng không phải sở trường nên sợ sẽ bị chê, tôi muốn an toàn, không bứt phá, tôi có show diễn liên tục, cuộc sống yên ả, kín kẽ một chút và tôi thích vậy. Tôi chỉ thích giữ cho mình từ gia đình, cha mẹ… Có lẽ sự bình dị đơn giản của cuộc sống cá nhân thì trong âm nhạc dẫu tôi luôn cống hiến cũng đã được khán giả cổ vũ trên sân khấu chứ không phải sự rần rần hào nhoáng!”.

Ca sĩ Hoàng Châu tái xuất với talkshow truyền hình

Phong cách đằm thắm, chất giọng du dương nhưng hát gì cũng được

Hoàng Châu là ca sĩ tạo được ấn tượng với khán giả bởi hình ảnh sang trọng, đằm thắm, chất giọng mượt mà du dương nhưng nếu ai từng xem Hoàng Châu trên sân khấu sẽ khó rời mắt được phần trình diễn của cô. Hoàng Châu cứ thiết tha thả dáng và cất giọng ngọt ngào hát như rót mật từng ca từ vào tai người nghe, dù là bất kỳ thể loại nhạc nào từ nhạc trẻ, nhạc trữ tình hay nhạc bolero. Cô chia sẻ về sự đa dạng này: “Tôi muốn lên sân khấu là mang đến cho khán giả những giây hút giải trí thật vui tươi thú vị. Vậy nên, mỗi khi hát 2 bài trữ tình tôi muốn giữ nhiệt sân khấu nên sẽ đổi sang nhạc trẻ, nhạc remix tôi cũng hát luôn miễn khán giả yêu thích, vỗ tay là tôi trình bày!”.

Ca sĩ Hoàng Châu tái xuất với talkshow truyền hình

Dành cho những ngày cuối năm này, ca sĩ Hoàng Châu sẻ chia tình cảm yêu thương ấm áp với khán giả âm nhạc qua MV trữ tình Chờ đông. Ca khúc Chờ đông đã có rất nhiều ca sĩ trình bày nhưng khi Hoàng Châu và công ty Đồng Giao đầu tư quay hình với phong cách sang trọng đẳng cấp đã trở thành một trong số những bài hit được khán giả nghiện nghe, đạt con số triệu view trên các kênh nhạc số. Trong chiếc đầm dạ hội sang trọng khoe dáng chuẩn và làn da đẹp, Hoàng Châu tỏa sáng hơn cuốn hút người nghe vào giai điệu trữ tình của ca khúc. Tiếng hát của Hoàng Châu cứ du dương như thủ thỉ nhẹ nhàng, càng nghe càng thấm như sẻ chia ước nguyện hạnh phúc lứa đôi mà tác giả gửi gắm. Sâu sắc và rất lắng đọng. Từng lời hát, từng làn điệu cứ tự nhiên thấm đẫm tâm hồn và trái tim cũng là ước mong của Hoàng Châu gửi gắm đến khán thính giả khắp mọi nơi lời chúc giáng sinh hạnh phúc và năm mới tốt lành như ý!

Ca khúc Chờ đông:

'Nắng 3' thành công, đạo diễn Đồng Đăng Giao tặng quà sinh nhật tiền tỷ cho vợ - ca sĩ Hoàng Châu 'Nắng 3' thành công, đạo diễn Đồng Đăng Giao tặng quà sinh nhật tiền tỷ cho vợ - ca sĩ Hoàng Châu

(TGĐA) - Sau thành công của bộ phim Nắng 3, đạo diễn Đồng Đăng Giao ...

Sau một năm ở ẩn, Hoàng Châu 'tái xuất' showbiz với album mới Sau một năm ở ẩn, Hoàng Châu 'tái xuất' showbiz với album mới

(TGĐA) - Từng làm mưa làm gió với những bản hit ăn khách với nam ca ...

Mai Thủy