Ca sĩ Kim Jae Joong bị ‘mắng tơi tả’ vì nói đùa mình mắc Covid-19 1

(TGĐA) - Tuy là ngày 1/4 nhưng đùa cợt mình mắc Covid-19 là không hề vui đâu Kim Jae Joong à!

kim jae joong tvxq bi mang toi ta vi noi dua minh mac covid 19 Changmin của TVXQ trở thành nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên tham dự show Prada tại tuần lễ thời trang Milan.
kim jae joong tvxq bi mang toi ta vi noi dua minh mac covid 19 Sao Hàn và những kỉ lục Guinness kì lạ

Công chúng được một phe "tá hỏa" khi Kim Jae Joong - cựu thành viên nhóm TVXQ thú nhận mình bị mắc Covid-19 do chủ quan và cảm thấy tội lỗi với những người tiếp xúc với anh.

Tuy nhiên, ngay lập tức Kim Jae Joong đã đính chính đây chỉ là trò đùa ngày 1/4 nhưng rõ ràng, lấy dịch bệnh đang hoành hành toàn thế giới ra làm trò đùa quả thực không hề vui. Riêng tại Hàn Quốc, chính quyền cùng các y bác sĩ đã phải gồng mình một thời gian rất dài, tổn hại sức khỏe và tiền bạc để chống dịch bắt đầu lây lan hồi tháng 2 tại Daegu.

kim jae joong tvxq bi mang toi ta vi noi dua minh mac covid 19
Kim Jae Joong đang bị chỉ trích với trò đùa quá đáng

Hiện tại, Kim Jae Joong đang bị chỉ trích khá nhiều, anh biện minh rằng chỉ muốn mọi người nâng cao cảnh giác với Covid-19 nhưng thật khó để có thể nhận được cảm thông của ai đó trong tình huống này. Hi vọng, chàng trai sớm đưa ra lời xin lỗi chân thành nhất.

kim jae joong tvxq bi mang toi ta vi noi dua minh mac covid 19

Covid-19 có tốc độ lây nhiễm kinh hoàng nên chỉ một người mắc bệnh cũng đủ khiến cả một cộng đồng xung quanh loạn lạc và phải chịu cách ly. Ở nhiều nước, trò đùa của Kim Jae Joong hoàn toàn có thể bị xử phạt hình sự.

kim jae joong tvxq bi mang toi ta vi noi dua minh mac covid 19 Thẩm Thúy Hà - Xuân Hòa lấy nước mắt khán giả với ca khúc về dịch Covid-19 và hạn mặn miền Tây
kim jae joong tvxq bi mang toi ta vi noi dua minh mac covid 19 Đan Trường - Trung Quang tặng khẩu trang, gel rửa tay cho các khu cách ly từ Bắc vào Nam
kim jae joong tvxq bi mang toi ta vi noi dua minh mac covid 19 Họa sĩ Phạm Hồng Minh vẽ tranh cổ động kêu gọi cộng đồng đoàn kết chống Covid-19

Vũ Anh