Ca sĩ Lâm Vũ và Hoa hậu Jennifer Huỳnh Tiên: Cùng chăm con sẽ hạnh phúc hơn

(TGĐA) - Hoa hậu Jennifer Huỳnh Tiên cho hay khi biết tin mang thai, hai vợ chồng đều rất vui mừng và hạnh phúc. Ông xã Lâm Vũ từ lúc đó luôn ngọt ngào nâng niu vợ còn hơn lúc mới yêu nhau. Vì thế mà Huỳnh Tiên không có chút lo lắng nào, cô an tâm tham khảo tư liệu ăn uống chăm sóc mẹ bầu mà thực hiện.

ca si lam vu va hoa hau jennifer huynh tien cung cham con se hanh phuc hon Ảnh cưới ngọt ngào lãng mạn của ca sĩ Lâm Vũ và bà xã xinh đẹp
ca si lam vu va hoa hau jennifer huynh tien cung cham con se hanh phuc hon

May mắn là lúc có bầu, Huỳnh Tiên ăn uống thoải mái không bị nghén mệt nên thực đơn của mẹ bầu đa dạng theo sở thích và đặc biệt bổ sung các loại trái cây như quả lựu giúp phát triển hệ xương cho thai nhi và làm đẹp da cho mẹ, quả bưởi giúp trẻ tăng IQ phát triển trí não, nguồn bổ sung vitamin C cực dồi dào và tăng sức đề kháng, nước ép quả cam giúp chống dị tật ở trẻ tăng sức đề kháng cho mẹ bầu, ăn quả bơ giúp tăng trí não cho trẻ và giảm cholesterol trong cơ thể mẹ, quả bí đỏ giúp mẹ bầu giảm căng thẳng mệt mỏi, dưa hấu tốt cho hệ tim mạch mẹ bầu và thai nhi, quả chuối giúp ngăn ngừa khuyết tật bẩm sinh.

Khi con gái chào đời, Huỳnh Tiên may mắn có mẹ ruột chăm sóc và chế độ chăm sóc thai sản của Mỹ rất tốt nên con gái được chăm sóc khoa học. Ở Mỹ, khi con trẻ bắt đầu 6 tháng thì đã có chế độ ăn dặm theo từng cấp độ của bé. Bữa ăn đầu tiên, bé sẽ được ăn bột có vị ngọt , ăn từng nửa chén nhỏ cho quen bao tử bé rồi mới tăng dần số lượng lên. Huỳnh Tiên may mắn được mẹ rất thương cháu và chịu tiếp cận y khoa nên những gì điều dưỡng dặn dò chăm bé, bà ngoại nhớ rất kỹ để thực hiện cho Tần Lam. Sau đó thì tăng lượng lên cho cháu ăn bột mặn đan xen bú sữa bình. Khi con gái được 6 tháng tuổi cứng cáp thì Huỳnh Tiên đưa con về Việt Nam với ba Lâm Vũ. Đây là cả 1 hành trình di chuyển dài. Cô mang theo từng đơn vị sữa bột rồi khi đến cữ của bé thì nhờ tiếp viên hàng không hỗ trợ nước nóng pha sữa cho bé.

ca si lam vu va hoa hau jennifer huynh tien cung cham con se hanh phuc hon

Khi ở Mỹ khí hậu mát mẻ nhưng vừa về đến Sài Gòn thì nắng nóng và đông người vây quanh chào đón bé khiến Tần Lam thấy lạ và khó chịu nên cứ khóc oe oe. Về đến nhà, bé bắt đầu thích nghi và đeo theo ba Lâm Vũ suốt. Lý do là ở Mỹ, mỗi ngày 24h, trừ thời gian bé ngủ còn lại bất cứ lúc nào bé dậy mẹ Huỳnh Tiên đều mở webcam cho bé ê a nói chuyện với ba. Vì vậy, khi về Việt Nam, bé nhanh chóng bám lấy ba Vũ. Còn ba Vũ thì quá xúc động khi lần đầu có con gái nên anh chỉ nói được rằng: “Từ khi có con, Vũ càng chăm chỉ đi làm kiếm tiền, chỉ biết yêu thương vợ và gia đình nhiều hơn bao giờ. Bạn bè cũng hay trách cứ nhẹ là, rủ Vũ đi nhậu đi chơi giờ khó quá!”.

Suốt 1 tuần đầu ở Việt Nam, 2 vợ chồng cho bé ở trong nhà với máy điều hòa 24/24 cho con quen dần thay đổi múi giờ để con ngủ chứ 3 ngày đầu đêm là con thức chơi còn ba mẹ thì mệt muốn ngủ cũng ráng thay phiên thức chơi với con. Sau đó, khi đưa con ra ngoài với khí hậu nóng thì mẹ Huỳnh Tiên cho con mặc đồ chất liệu thoáng mát rút mồ hôi. Quan trọng là hai vợ chồng luôn chú ý có thay đổi nhiệt độ môi trường cho bé là thay đổi từ từ để bé thích nghi mà không bị cảm vặt.

Dù là con gái nhưng Lâm Vũ thích con sau này có cá tính nên đặt tên là Lâm Tần Lam. Bé thừa hưởng niềm yêu thích nghệ thuật của ba là ca sĩ và của mẹ là một Hoa hậu. Thế nên mỗi khi đến giờ ngủ, chỉ cần mẹ mở nhạc phẩm Chuyện hai mùa mưa là bé bú sữa rồi ngủ ngon lành. Hai vợ chồng Lâm Vũ và Huỳnh Tiên không kì vọng con gái sau này làm nghệ sĩ mà tôn trọng quyết định của con muốn theo nghề gì miễn có năng khiếu và trở thành một người hạnh phúc là được.
ca si lam vu va hoa hau jennifer huynh tien cung cham con se hanh phuc hon Ảnh cưới ngọt ngào lãng mạn của ca sĩ Lâm Vũ và bà xã xinh đẹp

(TGĐA) - Nam ca sĩ thực hiện những bộ ảnh cưới rất độc đáo tại hai địa ...

Tâm Uyên