Ca sĩ Lâm Vũ và những tấm lòng thiện nguyện sẻ chia

(TGĐA) - Đại diện nhóm từ thiện Chân Tình, truởng nhóm ca sỹ Lâm Vũ, Phương Nguyễn, Bảo Nguyễn, Tô Lâm,  Trần Thanh, Đăng Nguyễn, Phạm Quý Dương... đã tổ chức thành công Bữa ăn chân tình quyên góp được tổng số tiền 230 triệu đồng cho mục đích từ thiện.

ca si lam vu va nhung tam long thien nguyen se chia Nghệ sĩ Việt mùa World Cup 2018: Họ là fans của đội nào?
ca si lam vu va nhung tam long thien nguyen se chia Rầm rộ dàn siêu xe xuất hiện trong đám cưới ca sĩ Lâm Vũ

Buổi tiệc đã diễn ra trong không khí vui tươi, sinh động với những món ăn ngon được tổ chức tại nhà hàng Ba Khỏe, Trần Cao Vân, Quận 1, TP. HCM. Ca sĩ Lâm Vũ đã có mặt từ sớm cùng bà xã Hoa hậu Jennifer Tiên Huỳnh và con Lâm Tần Lam để cùng đón các anh em, bạn bè và nghệ sĩ cũng tham gia Bữa ăn chân tình. Bữa ăn chân tình với giá 2 triệu đồng, trong đó bao gồm 500 ngàn đồng chi phí bữa ăn và 1.500.000 đồng góp vào Quỹ từ thiện Chân Tình.

ca si lam vu va nhung tam long thien nguyen se chia
Ca sĩ Lâm Vũ phát biểu tại sự kiện

Song song đó, là phần trình diễn giao lưu và xem ca nhạc cùng với các anh em ca sĩ: Lâm Vũ, Lâm Hùng, Hoàng Lê Vi, Châu Gia Kiệt, Tuấn Quang, Khánh Loan, Trương Chí Lâm... mỗi nghệ sĩ đã cháy hết mình trong âm nhạc khi hát theo yêu cầu những nhạc phẩm mà quý khách tham dự. Ngoài ra những màn song ca bất ngờ đầy ngẫu hứng nhưng mang lại những bản nhạc hay như của Khánh Loan – Lâm Vũ, bộ 3 Lâm Hùng – Lâm Vũ – Châu Gia Kiệt, màn đàn hát tuyệt vời của Tuấn Quang và Lâm Vũ…

ca si lam vu va nhung tam long thien nguyen se chia

Lâm Vũ và Hoàng Lê Vi

Mục tiêu của bữa ăn nhằm kêu gọi góp vào Quỹ dự kiến tầm 150 triệu đến 300 triệu nhằm các mục đích làm từ thiện như sau:

1/Ủng hộ cho Quỹ từ thiện Bác sĩ Thái (Tây Ninh) 40 triệu đồng (nơi đã từng khám chữa bệnh miễn phí cho hơn 100.000 lượt bệnh nhân).

2/Ủng hộ cho những trường hợp cứu chữa gấp hoặc góp viện phí cho những trường hợp hiểm nghèo cần gấp sự trợ giúp.

3/Xây nhà tình thương.

4/Phát quà cho hộ nghèo vùng sâu vùng xa.

ca si lam vu va nhung tam long thien nguyen se chia
Ca sĩ Lâm Vũ và ca sĩ Tuấn Hiệp

Sau bữa ăn tổng số tiền quyên góp được là 180 triệu tiền mặt. Ngoài ra thành viên nhóm anh Đăng Nguyễn trao tặng cho chương trình 1 cặp rượu hình rồng đã được bán đấu giá thành công 50 triệu đồng.

Với tổng số tiền là 230 triệu đồng gom được sau Bữa ăn chân tình đã khiến anh chị em nghệ sĩ cảm thấy rất vinh dự và hạnh phúc khi nguồn kinh phí mang đến cho những hoàn cảnh khó khăn được nhiều hơn, trọn vẹn hơn và vì những tình cảm chia sẻ yêu thương đến những mảnh đời bất hạnh vì thế được lan tỏa nhiều hơn.

ca si lam vu va nhung tam long thien nguyen se chia

Châu Gia Kiệt, Lâm Hùng và Lâm Vũ

Trên tinh thần cống hiến hết mình vì xã hội, ca sĩ Lâm Vũ cùng các thành viên sẽ sớm mang số tiền này đến với những hoàn cảnh bất hạnh và sẽ công khai minh bạch sự đóng góp và chi tiêu của quỹ cho mọi người được biết và hứa sẽ đem lại trọn vẹn nụ cười cho các mảnh đời bất hạnh!

ca si lam vu va nhung tam long thien nguyen se chia
Lâm Vũ và Khánh Loan song ca

Có thể nói Bữa ăn chân tình đã đáp ứng đúng tinh thần “Lá lành đùm lá rách” phát huy truyền thống đoàn kết, tương thân tương ái của dân tộc Việt Nam, thay mặt cho những hoàn cảnh cần sự giúp đỡ, Lâm Vũ cùng các bạn bè CLB Chân Tình - Chia sẻ yêu thương chân thành cảm ơn sự đóng góp của các mạnh thường quân, những tấm lòng nhân ái chung sức để góp phần cho cuộc sống ngày càng tươi đẹp hơn và những mảnh đời bất hạnh có thêm nghị lực vượt qua trong cuộc sống.

ca si lam vu va nhung tam long thien nguyen se chia
Ca sĩ Trương Chí Lâm, Lâm Vũ, Hoàng Lê Vi và ca sĩ bầu show Kim Oanh
ca si lam vu va nhung tam long thien nguyen se chia

Ca sĩ Lâm Vũ và phần quà đấu giá được 50.000.000 đồng

ca si lam vu va nhung tam long thien nguyen se chia

Ca sĩ Tuấn Quang và Lâm Vũ

ca si lam vu va nhung tam long thien nguyen se chia Lâm Vũ hạnh phúc đón con gái đầu lòng tại Mỹ
ca si lam vu va nhung tam long thien nguyen se chia Cưới vợ xong, Lâm Vũ tặng ngay minishow hoành tráng kỷ niệm 20 năm ca hát cho fan

Mai Thủy