'Ca sĩ mặt nạ': Tóc Tiên tiếp tục ghi điểm nhờ đoán đúng Chàng Lúa, há hốc khi biết Phượng Hoàng Lửa từng là backup dancer cho mình

(TGĐA) - Mãn nhãn, mãn nhĩ với 3 tiết mục tranh tài và màn lộ diện cực ấn tượng của nhân vật Chàng Lúa tại tập 11 The masked singer Vietnam – Ca sĩ mặt nạ.

'Ca sĩ mặt nạ': Trấn Thành, Lê Hiếu choáng khi Hươu Thần lật lại drama Đức Phúc từng là người thứ 3 giật crush 'Ca sĩ mặt nạ': Trấn Thành, Lê Hiếu choáng khi Hươu Thần lật lại drama Đức Phúc từng là người thứ 3 giật crush
Miêu Quý Tộc, Tí Nâu chạm trán cùng Báo Mắt Biếc tại tập đầu tiên vòng 3 'Ca sĩ mặt nạ' Miêu Quý Tộc, Tí Nâu chạm trán cùng Báo Mắt Biếc tại tập đầu tiên vòng 3 'Ca sĩ mặt nạ'

Tại tập 11 The masked singer Vietnam – Ca sĩ mặt nạ vừa lên sóng, các nhân vật Phượng Hoàng Lửa, Hươu Thần và Chàng Lúa đã thật sự cống hiến những tiết mục cực kỳ bùng nổ và chỉn chu từ hình ảnh cho đến âm thanh. Không chỉ là thi tài cùng nhau, các nhân vật mascot đã lan tỏa màu sắc và cá tính âm nhạc của mình đến hàng triệu khán giả thông qua những tiết mục vô cùng đặc sắc được trình diễn trên sân khấu của chương trình.

'Ca sĩ mặt nạ': Tóc Tiên tiếp tục ghi điểm nhờ đoán đúng Chàng Lúa, há hốc khi biết Phượng Hoàng Lửa từng là backup dancer cho mình

Phượng Hoàng Lửa tái hiện hit Nước ngoài của Phan Mạnh Quỳnh với phong cách cực bản lĩnh

Vẫn uy nghiêm và đầy quyền lực, Phượng Hoàng Lửa tiếp tục khẳng định tài năng cân mọi thể loại nhạc của mình. Không những biến sân khấu The masked singer Vietnam – Ca sĩ mặt nạ thành một phân đoạn phim tráng lệ với màn tái hiện ca khúc Nước ngoài của Phan Mạnh Quỳnh, giọng hát điêu luyện của Phượng Hoàng Lửa kết hợp cùng tiếng sáo trúc của nhạc sĩ Khánh Tường còn khiến người nghe phải “nổi da gà” và rung động vì không khí hùng hồn của tiết mục.

'Ca sĩ mặt nạ': Tóc Tiên tiếp tục ghi điểm nhờ đoán đúng Chàng Lúa, há hốc khi biết Phượng Hoàng Lửa từng là backup dancer cho mình
Phượng Hoàng Lửa

Cha đẻ của ca khúc, nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh vô cùng cảm ơn chương trình vì đã mang đến tiết mục này cũng như đã mời anh đến tập 11. “Em ngồi đây rất xúc động bởi có nhiều chi tiết khiến mình bồi hồi… Nghệ sĩ Khánh Tường là nghệ sĩ sáo trúc mà lúc em thi một cuộc thi âm nhạc lần đầu tiên thì có chú thổi bài Có chàng trai viết lên cây, đến hôm nay khi xem lại tự nhiên mình nhớ lại giai đoạn đi tìm bản thân của mình. Một không khí rất là epic, rất là điện ảnh…” - Phan Mạnh Quỳnh nói. Về phần Lê Hiếu cũng không thể giấu được sự xúc động trước phần trình diễn vừa rồi. Anh vô cùng ngạc nhiên và thích thú khi nhìn thấy ca khúc mà mình yêu thích được khoác lên một màu sắc mới đầy day dứt và khắc khoải.

Cũng là fan cứng của ca khúc này, Trấn Thành trầm trồ tán dương cách xử lý bài hát đầy đẳng cấp của Phượng Hoàng Lửa. Dẫu với tone giọng nữ nhưng cách truyền tải nỗi buồn của Phượng Hoàng Lửa trong ca khúc này lại không hề bi lụy mà đầy tinh thần đương đầu và chấp nhận khó khăn, đúng tinh thần bài hát. Phượng Hoàng Lửa cho hay lý do chọn bài Nước ngoài là vì sự mến mộ mà mình dành cho Phan Mạnh Quỳnh và đồng thời cô cũng yêu thích hát bài hát về cuộc sống con người.

'Ca sĩ mặt nạ': Tóc Tiên tiếp tục ghi điểm nhờ đoán đúng Chàng Lúa, há hốc khi biết Phượng Hoàng Lửa từng là backup dancer cho mình
Nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh

Trước giọng hát đầy mê lực của Phượng Hoàng Lửa, Trấn Thành đã liên tưởng đến 2 cái tên là Ngọc Anh và Nguyên Thảo. Lê Hiếu thì nhận ra với cái âm sắc như Phượng Hoàng thì Việt Nam chỉ có một vài người, và để hát được nhịp chắc và có thể hòa quyện cùng ban nhạc với thái độ thong dong như nhân vật thì lại rất hiếm. Và anh cũng chỉ đưa ra được một option đó là ca sĩ Hà Trần. Phan Mạnh Quỳnh thì đoán là Hồng Nhung. Luôn nhận Phượng Hoàng Lửa là thần tượng của mình và từng lập lời thề đắt giá sẽ bỏ nghề nếu đoán sai nhân vật, nhưng tại tập 11 vừa qua Tóc Tiên đã phải há hốc trước hint chấn động mà Phượng Hoàng Lửa đưa ra về việc từng là backup dancer cho mình. Trước thông tin này Hội đồng cố vấn đã phải lo sợ về những phán đoán mà họ đã đưa ra trước đây.

Chàng Lúa khuấy đảo sân khấu cùng hit của Trúc Nhân, Hươu Thần tiếp tục quẩy bung nóc

Mặc dù đã cố kìm nén cá tính nhưng ngay màn chào sân, Chàng Lúa đã khiến Phan Mạnh Quỳnh không khỏi ấn tượng bởi sự lầy lội, thậm chí còn cho rằng đây có thể là 1 diễn viên hài và nghĩ ngay đến Quang Trung. Lựa chọn ca khúc Có không giữ mất đừng tìm để tranh tài, Chàng Lúa đã mang đến một tiết mục thật sự bùng nổ và sôi động, nhận về nhiều lời khen có cánh từ các cố vấn. Màn thể hiện của Chàng Lúa đã khiến những cố vấn lần đầu có mặt tại chương trình như Phan Mạnh Quỳnh và Lê Hiếu không khỏi ngỡ ngàng. Cách hát của nhân vật khiến Lê Hiếu liên tưởng đến Tùng Dương, còn Phan Mạnh Quỳnh lại nghĩ đến chính tác giả của bài hát là Bùi Công Nam và nhận được lời khen của Trấn Thành cho suy đoán này.

'Ca sĩ mặt nạ': Tóc Tiên tiếp tục ghi điểm nhờ đoán đúng Chàng Lúa, há hốc khi biết Phượng Hoàng Lửa từng là backup dancer cho mình
Chàng Lúa

Với chất giọng khá đặc trưng của miền Tây cùng những cách nhấn, nhả chữ riêng biệt, Chàng Lúa khiến Hội đồng cố vấn phải thay đổi phán đoán ngay sau màn trình diễn tại vòng này. Lê Hiếu đã quyết theo các cố vấn còn lại chọn Chàng Lúa là Bùi Công Nam, còn Phan Mạnh Quỳnh lại chuyển sang đáp án chọn nhân vật này là Tăng Phúc.

Một nhân vật lầy lội khác của chương trình - Hươu Thần - lại có một phen làm rối loạn tâm trí của các cố vấn tại tập 11, đặc biệt là nam ca sĩ Đức Phúc. Với sự tăng động và năng lượng của mình khiến các cố vấn phải liệt kê ra hàng loạt cái tên từ Nguyễn Trần Trung Quân, Tăng Nhật Tuệ đến cả Jun Phạm,…ở màn chào sóng.

Sau những phần trình diễn cực da diết ở các vòng trước, Hươu Thần quyết quẩy “banh nóc” tại tập 11 với ca khúc Talk to me cực sôi động. Giọng hát khỏe kết hợp cùng loạt vũ đạo đẹp mắt, cùng khả năng bắn rap của Hươu Thần đã khiến các cố vấn không thể ngồi yên.

'Ca sĩ mặt nạ': Tóc Tiên tiếp tục ghi điểm nhờ đoán đúng Chàng Lúa, há hốc khi biết Phượng Hoàng Lửa từng là backup dancer cho mình
Hươu Thần

Sau màn trình diễn của lần này Hươu Thần càng khiến Hội đồng cố vấn thêm mông lung cho những phán đoán của mình. Bonus thêm cho sự rối não, Hươu Thần hé lộ vừa vui vừa tủi khi gặp lại “tình địch” Đức Phúc. Cứ gặp Hươu Thần là bối rối, hết Trúc Nhân đến Đức Phúc phải rơi vào nghi án tình cảm với Hươu Thần. Sau hồi hồi đắn đo, Lê Hiếu chốt cái tên Nguyễn Trần Trung Quân, Phan Mạnh Quỳnh chọn Tăng Nhật Tuệ dựa vào dữ kiện từng đóng phim. Riêng Tóc Tiên, Trấn Thành vẫn quyết giữ kín đáp án.

Trấn Thành, Đức Phúc, Tóc Tiên gục ngã trước màn battle siêu cuốn của Hươu Thần và Chàng Lúa

Với sự thăng hoa, cống hiến hết mình của các nhân vật mascot đã giúp tập 11 trở nên vô cùng cuốn hút, Lê Hiếu nhận xét: “Chương trình thật sự rất xuất sắc, không phải là một cuộc chơi nữa mà Hiếu nghĩ rằng đây thật sự là một sân khấu ấn tượng đem đến những màn trình diễn bùng nổ, mỗi nhân vật đều mang đến những cá tính rất riêng”.

'Ca sĩ mặt nạ': Tóc Tiên tiếp tục ghi điểm nhờ đoán đúng Chàng Lúa, há hốc khi biết Phượng Hoàng Lửa từng là backup dancer cho mình
Hươu Thần và Chàng Lúa

Với màn trình diễn đầy uy lực, Phượng Hoàng Lửa đã nhận được 45,92% lượt bình chọn và trở thành người đầu tiên của tập 11 bước vào vòng sau. Và điều này đồng nghĩa với việc Chàng Lúa và Hươu Thần phải đối đầu cùng nhau. Bày tỏ kỳ vọng vào trận battle sắp tới của 2 nhân vật, Tóc Tiên nói: “Đây thật sự là một trận battle cân tài cân sức xét về ngoại hình, độ tuổi, vóc dáng và phong cách âm nhạc cũng có sự tương đồng với nhau”. Trấn Thành cũng có cùng quan điểm: “Thật ra là với những gì mà tôi và Tóc Tiên tiên đoán với cả 2 con người này thì đây là trận battle nên xảy ra. Quãng giọng âm hưởng cách chơi nhạc, hình thể tính cách các thứ đều tương đồng nhau...”. Dù rất mong đợi vào phần battle sắp tới, nhưng Lê Hiếu lại vô cùng tiếc nuối khi phải lựa chọn 1 trong 2 nhân vật cực đáng yêu này.

Vượt ngoài mong đợi của Hội đồng cố vấn và các khán giả, phần battle của Hươu Thần và Chàng Lúa đã tạo nên cú nổ lớn. Sự bay bổng, hòa quyện của 2 giọng hát đã khiến ca khúc Rung động chiếm trọn trái tim của bất kỳ ai khi nghe qua. Dù luôn hỗ trợ nâng nhau trong quá trình hát, nhưng 2 nhân vật đều khéo léo tạo được khoảng riêng để tỏa sáng. Trấn Thành thốt lên: “Sao hai người giống nhau quá vậy!”. Sự tương đồng của 2 giọng hát khiến ai cũng phải đắm chìm vào phần trình diễn, đến nỗi Trấn Thành còn phải hỏi Tóc Tiên “ai là người hát trước”.

Vì quá yêu thích tiết mục, Trấn Thành đã đưa ra luôn gợi ý Hươu Thần và Chàng Lúa cho ra single kèm nhận xét: “...Quan trọng là 2 cái giọng của các bạn cũng quãng, cùng tông, độ cảm nhận về âm nhạc của các bạn giống nhau lắm luôn. Đây là bài battle mà y như duet hỗ trợ nhau chứ chẳng thi thố gì”.

Dù cho cả Hội đồng cố vấn và MC đều mong muốn giữ cả 2 lại để đi tiếp vòng sau, nhưng họ vẫn phải tham gia bình chọn một lần nữa để chọn ra người sở hữu tấm vé còn lại đi tiếp vào vòng trong. Sau hồi đắn đo thì người được đi tiếp chính là Hươu Thần với 60% phiếu bầu chọn và Chàng Lúa chính là nhân vật phải là lộ diện tại tập 11.

'Ca sĩ mặt nạ': Tóc Tiên tiếp tục ghi điểm nhờ đoán đúng Chàng Lúa, há hốc khi biết Phượng Hoàng Lửa từng là backup dancer cho mình
Màn lộ diện của Chàng Lúa chính là ca sĩ Tăng Phúc

Lục lại ấn tượng đầu tiên của Tóc Tiên và Trấn Thành đã ghi trước đó khiến nhiều người phải phát “wow”. Giây phút được mong đợi bậc nhất cũng đã đến, màn cởi mặt nạ của Chàng Lúa đã diễn ra đúng như cá tính của nhân vật là vô cùng nghịch ngợm, và Chàng Lúa không ai khác chính là nam ca sĩ Tăng Phúc. Chưa gặp qua Chàng Lúa – Tăng Phúc, nhưng nữ cố vấn Tóc Tiên đã đưa ra đáp án đúng ngay từ đầu. Càng ngạc nhiên hơn khi ngay cả Phan Mạnh Quỳnh, Lê Hiếu và Đức Phúc cũng đưa ra câu trả lời là Tăng Phúc. Riêng Trấn Thành dù đã nhận ra Chàng Lúa sau nhiều vòng thi nhưng đáp án mà anh ghi tại vòng đầu tiên lại là Thanh Duy.

Dù phải dừng chân tại vòng này nhưng Tăng Phúc cảm thấy rất vui vì được tham gia chương trình cùng những giọng hát khủng. Với lịch trình bận rộn nhiều show diễn, nhưng vì tò mò muốn biết khi tham gia The masked singer Vietnam – Ca sĩ mặt nạ thì có bị nhận ra giọng hát hay không, cũng như chất giọng của mình có chạm đến khán giả không, nên anh chàng quyết định có mặt tại chương trình để tham gia thử thách này.

Là một màu sắc độc đáo luôn có cách chọn bài hát riêng và đầy bất ngờ, việc phải chia tay nhân vật Chàng Lúa – Tăng Phúc sẽ để lại nhiều nuối tiếc cho các khán giả và các cố vấn. Tại màn lộ diện, Tăng Phúc đã quyết định lựa chọn ca khúc mà mình yêu thích nhất trong suốt sự nghiệp ca hát và mang đậm dấu ấn bản thân nhất là Sài Gòn yếu đuối biết dựa vào ai để gửi tặng đến khán giả. Một lần nữa, giọng ca của Tăng Phúc đã mang đến những cảm xúc bồi hồi và đầy đẹp đẽ cho người xem.

'Ca sĩ mặt nạ': Tóc Tiên tiếp tục ghi điểm nhờ đoán đúng Chàng Lúa, há hốc khi biết Phượng Hoàng Lửa từng là backup dancer cho mình

Tuần sau, 3 nhân vật tiếp theo phải bước vào vòng đấu cam go sẽ là Lady Mây, O Sen và Kỳ Đà Hoa. Với độ khủng của 3 giọng hát này, tin chắc trận tranh tài tiếp theo sẽ khiến fan phải thót tim với kết quả chung cuộc. Tập 12 The masked singer Vietnam – Ca sĩ mặt nạ, ngoài Tóc Tiên, Trấn Thành, Đức Phúc, dàn cố vấn sẽ có thêm ViruSs và Hứa Kim Tuyền hứa hẹn mang đến nhiều phán đoán thú vị. Tập 12 sẽ chính thức lên sóng lúc 20h00 thứ bảy ngày 1/10 trên kênh truyền hình Vie Channel – HTV2, Vie GIẢITRÍ và siêu ứng dụng VieON.

Clip lộ diện Chàng Lúa:

'Ca sĩ mặt nạ': Trấn Thành, Lê Hiếu choáng khi Hươu Thần lật lại drama Đức Phúc từng là người thứ 3 giật crush 'Ca sĩ mặt nạ': Trấn Thành, Lê Hiếu choáng khi Hươu Thần lật lại drama Đức Phúc từng là người thứ 3 giật crush

(TGĐA) - Phượng Hoàng Lửa, Hươu Thần và Chàng Lúa gây sốt khi được xếp ...

Miêu Quý Tộc, Tí Nâu chạm trán cùng Báo Mắt Biếc tại tập đầu tiên vòng 3 'Ca sĩ mặt nạ' Miêu Quý Tộc, Tí Nâu chạm trán cùng Báo Mắt Biếc tại tập đầu tiên vòng 3 'Ca sĩ mặt nạ'

(TGĐA) - Bùng nổ cảm xúc, Miếu Quý Tộc – Tí Nâu – Báo Mắt ...

Mi Ty