Ca sĩ Quốc Đại khóc không ngừng trên ghế nóng 'Người kể chuyện tình'

(TGĐA) - Bên cạnh những lời nhận xét chuyên môn đầy tâm huyết trên ghế nóng Người kể chuyện tình, giám khảo Quốc Đại đã nhiều lần rơi nước mắt khi xem những phần trình diễn trong Người kể chuyện tình.

Nguyên Khang, Phương Thanh, Quốc Đại được khen tặng Nghệ sĩ vì cộng đồng Nguyên Khang, Phương Thanh, Quốc Đại được khen tặng Nghệ sĩ vì cộng đồng
Quốc Đại bật mí lý do 'cạo đầu', không ngừng đi tình nguyện mùa dịch Quốc Đại bật mí lý do 'cạo đầu', không ngừng đi tình nguyện mùa dịch

Ở vòng thi thứ hai của mùa 5 với chủ đề Tuổi học trò, khán giả có dịp gặp gỡ giám khảo khách mời là nam ca sĩ Quốc Đại. Quốc Đại chuyên hát thể loại dân ca, trữ tình. Anh được công chúng biết đến sau khi đoạt giải nhì cuộc thi Tiếng hát truyền hình TP.HCM vào năm 1998. Đặc biệt sự kết hợp ngọt ngào của Cẩm Ly – Quốc Đại trong nhiều năm qua đã in đậm trong lòng nhiều người yêu nhạc.

Ca sĩ Quốc Đại khóc không ngừng trên ghế nóng 'Người kể chuyện tình'

Thời gian gần đây, nam ca sĩ nhiệt tình tham gia vào các hoạt động phòng chống, cứu trợ mùa dịch cùng với nhiều nghệ sĩ. Từ những ngày đầu, ca sĩ Quốc Đại đã tham gia nhóm tình nguyện viên hỗ trợ chống dịch cùng TP. Ban đầu là hoạt động như trao quà cho những người ở trạm gác, khu cách ly, hỗ trợ bà con test Covid-19, sau đó là đi chợ hộ, phụ các bếp nấu ăn, hát ở khu cách ly... Tại Người kể chuyện tình, nam ca sĩ chia sẻ: “Tôi tham gia cùng hội tình nguyện viên của các anh chị em nghệ sĩ. Tôi đến hỗ trợ người dân, đặc biệt là y bác sĩ trong việc xét nghiệm lấy mẫu, tiêm vắc xin cho bà con. Những ngày đó, tôi nhìn thấy được sự khó khăn, gian khổ của đội ngũ y bác sĩ tuyến đầu, cảm thấy bản thân vẫn còn nhiều may mắn. Điều đó khiến tôi muốn lan tỏa hơn những năng lượng tích cực đến tất cả mọi người. Mong rằng chúng ta sẽ cùng cố gắng để dịch bệnh chóng qua”.

Ca sĩ Quốc Đại khóc không ngừng trên ghế nóng 'Người kể chuyện tình'

Quốc Đại là một người vô cùng kín tiếng trong chuyện riêng tư, đặc biệt là tình cảm. Anh thổ lộ tính cách khá nhút nhát nên sau 21 năm đi hát vẫn là trai chưa vợ ở tuổi 41. Nam ca sĩ từng thú nhận mình biết yêu vào năm 20 tuổi. Người anh cảm mến là một bạn thi chung với Quốc Đại vào năm 1996. Gia đình Quốc Đại vẫn thường thúc giục anh lập gia đình, tuy nhiên anh lại chọn cuộc sống độc thân. Anh cũng đã chia sẻ thẳng thắn với bố mẹ và gia đình tôn trọng điều ấy. Tuy nhiên, trong tương lai nếu duyên đến thì Quốc Đại sẵn sàng chạy theo “tiếng gọi con tim”.

Nhận lời mời làm giám khảo Người kể chuyện tình, Quốc Đại thổ lộ vui rằng anh “giận” chương trình vì mãi đến mùa 5 anh mới được ngồi ghế giám khảo: “Tôi theo dõi 4 mùa trước, rất thích format, sự dàn dựng, qua mỗi tiết mục, chúng ta sẽ hiểu hơn tác phẩm đó. Mỗi tác phẩm được làm mới khi biểu diễn nhưng vẫn giữ được cái hồn của ca khúc. Tôi hạnh phúc khi được xem, nhận xét, bày tỏ được cảm xúc trước các phần thi. Mong rằng, tôi được mời nhiều số nữa để được thưởng thức những cái mới trong Người kể chuyện tình”.

Bên cạnh những giây phút trải lòng nhiều cảm xúc, Quốc Đại còn trình bày ca khúc Người em Vỹ Dạ gắn liền với giọng ca ngọt ngào của anh.

Ca sĩ Quốc Đại khóc không ngừng trên ghế nóng 'Người kể chuyện tình'

Khi ngồi ghế giám khảo và xem tiết mục của thí sinh, Quốc Đại thổ lộ đồng cảm với nội tâm của nhân vật trên sân khấu. Bởi anh có nhiều trải nghiệm không vui trong chuyện tình cảm. Đó là những mối tình thuở mới vào nghề khiến anh mang cảm giác tự ti, thương thầm mà không dám ngỏ. Nam ca sĩ cho biết, anh cảm thấy tiếc khi cuối cùng không dám tỏ bày tình yêu do nhiều nguyên nhân. Nhưng những mối tình không thành khiến anh có thêm cảm xúc khi hát những ca khúc nhạc buồn trên sân khấu.

Khi xem các tiết mục trong đêm thi, Quốc Đại không kiềm được cảm xúc và khóc không ngừng. Anh thú nhận nhiều tiết mục được đạo diễn Huỳnh Phúc Thanh Nhân dàn dựng quá đúng với tâm tư, đánh trúng vào niềm riêng của anh.

Ca sĩ Quốc Đại khóc không ngừng trên ghế nóng 'Người kể chuyện tình'

Người kể chuyện tình với những câu chuyện về tình yêu tuổi học trò, những kỷ niệm không phai thuở cắp sách đến trường sẽ tiếp tục trong đêm thi tiếp theo với phần tranh tài của Tùng Anh, Yến Nhi và Đông Hải. Với một chút tình lặng thầm không dám ngỏ, bản thương ca bao năm hát nhắc nhớ mối tình đầu vấn vương, tình bạn thân thương đi qua những năm gian khó. Câu chuyện nào sẽ khiến khán giả rơi nước mắt xúc động khi mỉm cười nhớ lại những kỷ niệm đời mình?

Tập 4 chủ đề Tình học trò sẽ tiếp tục phần dự thi của 3 thí sinh còn lại với các tiết mục Lặng thầm (Tùng Anh), Thương ca mùa hạ (Yến Nhi), Bạn tôi (Đông Hải). Chương trình được phát sóng lúc 21h00 thứ năm ngày 16/12/2021 trên kênh THVL1.

Trailer tập 4 Người kể chuyện tình:

Bích Ly - Nữ ca sĩ xinh đẹp với 3 giải thưởng Á quân gây ấn tượng mạnh tại 'Người kể chuyện tình' mùa 5 Bích Ly - Nữ ca sĩ xinh đẹp với 3 giải thưởng Á quân gây ấn tượng mạnh tại 'Người kể chuyện tình' mùa 5

(TGĐA) - Từng giành 3 giải Á quân tại các sân chơi âm nhạc, Bích ...

Vì dịch Covid-19, danh ca Họa Mi buồn vì hơn 2 năm chưa được gặp các con Vì dịch Covid-19, danh ca Họa Mi buồn vì hơn 2 năm chưa được gặp các con

(TGĐA) - Khi làm giám khảo Người kể chuyện tình, danh ca Họa Mi rơi ...

Mi Ty