Ca sĩ Tăng Phúc nôn nóng tìm người yêu vì ế quá lâu

(TGĐA) - Tăng Phúc hát tìm người yêu vì ế quá lâu và tuyên bố nhạc sĩ Huỳnh Quốc Huy hiểu nhau hơn cả “anh em song sinh”.

ca si tang phuc non nong tim nguoi yeu vi e qua lau Tăng Phúc mạo hiểm 'khoác áo mới' cho những tình khúc nổi tiếng Vpop tại Đà Lạt
ca si tang phuc non nong tim nguoi yeu vi e qua lau Tour âm nhạc xuyên Việt của ca sĩ Tăng Phúc tại thành phố ngàn hoa sẽ có gì đặc biệt?

Xuất hiện trong chương trình Bí ẩn song sinh ở tập 83, “thánh cover” Tăng Phúc đã mở màn với ca khúc “Nguời yêu tôi nơi đâu” do chính người bạn đồng nghiệp của mình sáng tác là nhạc sĩ Huỳnh Quốc Huy – người sẽ đồng hành cùng Tăng Phúc để đọ sức với cặp anh em song sinh Xuân Phú – Thiên Phú tuần này.

ca si tang phuc non nong tim nguoi yeu vi e qua lau

Ngay sau khi trình bài ca khúc mở màn có “dụng ý”, Tăng Phúc bật mí luôn là “bài hát này là dành cho những người F.A như em, do ế lâu quá”. Không hiểu vì lí do gì mà khi “Phúc đi đâu cũng hát ‘Người yêu tôi nơi đâu’, mỗi lần hát đến đoạn ‘người yêu Phúc đâu’ khán giả dưới sân khấu giơ tay quá trời. Đến khi Phúc ‘tràn xuống’ thì mọi người đều bỏ chạy đi hết”.

ca si tang phuc non nong tim nguoi yeu vi e qua lau

Biết được nỗi lòng của Tăng Phúc, MC Hoàng Rapper liền châm chọc: “Có phải do ế quá lâu như vậy, nên Huỳnh Quốc Huy viết riêng bài này để dành cho Tăng Phúc không?”, Trước lời “châm chọc” người anh em của mình, Huỳnh Quốc Huy phân trần: “Ban đầu bài hát này Tăng Phúc là thu demo, nhưng do Phúc hát quá xuất sắc nên Huy đã đưa cho Phúc trình bày luôn”.

ca si tang phuc non nong tim nguoi yeu vi e qua lau

Về phần Tăng Phúc khi nghe người anh em dành lời khen cho mình liền khiêm tốn từ chối. “Âu đó cũng là cái duyên, bởi vì làm bạn của nhau cũng cần chữ ‘duyên’, chính điều này đã kết nối hai người lại với nhau”, Hoàng Rapper tiếp lời.

Trái lại, Huỳnh Quốc Huy liền phơi bày sự thật về mối quan hệ với Tăng Phúc: “Thấy vậy chứ trong quá trình làm việc, chơi chung với nhau, hai đứa thường xảy ra mâu thuẫn và tranh cãi với nhau lắm! Cái gì cũng cãi được hết á!”.

ca si tang phuc non nong tim nguoi yeu vi e qua lau

Trở lại với chương trình là cặp anh em song sinh 21 tuổi Xuân Phú – Thiên Phú, đến từ Đắk Lắk. Hai người có sở thích khá thú vị là chọc giân nhau. Đến với thử thách đầu tiên “Ai hiểu ai hơn?” cặp đấu đại diện “gà nhà” là Tăng Phúc – Huỳnh Quốc Huy đã trả lời được 3 đáp án, nhưng chỉ đúng 2 đáp án và bị trừ 10 điểm, cặp song sinh Xuân Phú – Thiên Phú dù chỉ trả lời được 2 đáp án nhưng tất cả đều đúng nên nhận trọng 20 điểm, kết thúc vòng đầu tiên, thua đội nhà kém hơn chỉ 10 điểm.

Đến với phần thi “Thử tài thách trí” là đấm bóng vào lưới, kết quả cặp Tăng Phúc – Huỳnh Quốc Huy được 02 quả bóng vào lưới – đây cũng là kết quả cặp song Xuân Phú – Thiên Phú.

ca si tang phuc non nong tim nguoi yeu vi e qua lau

Bước vào hiệp phụ để phân định thắng thua, bằng cách “đội nào đấm bóng lọt lưới đầu tiên với thời gian nhanh nhất trong 60 giây, sẽ dành chiến thắng trong vòng đấu này” – Hoàng Rapper ra đề. May mắn hơn, cặp song sinh đã “ghi bàn” ở ngay giây thứ 8. Đội “gà nhà” Tăng Phúc – Huỳnh Quốc Huy gần như bế tắc trong việc “ghi bàn” trong suốt 60 giây. Kết thúc phần thi này, đội “gà nhà” bị đối thủ bỏ xa với tỉ số 30 và 70 điểm.

ca si tang phuc non nong tim nguoi yeu vi e qua lau

Vòng thi “Chinh phục” cuối cùng, hai đội phải “liệt kê các môn thể thao thi đấu theo đội”, cặp Tăng Phúc – Huỳnh Quốc Huy đã xuất sắc trả lời được 15 đáp án, cộng thêm số điểm cược là 30 điểm, đội nhà đã thắng ngoạn mục với 60 điểm. Cặp song sinh Xuân Phú – Thiên Phú mất 30 điểm cược, chỉ còn 40 điểm đành chấp nhận thất bại.

ca si tang phuc non nong tim nguoi yeu vi e qua lau

Đón xem tập 84 chương trình Bí ẩn song sinh phát sóng lúc 17g00 (ngày 23/11/2019), thứ 7 hàng tuần trên kênh THVL1.

ca si tang phuc non nong tim nguoi yeu vi e qua lau Hà Nhi - Tăng Phúc xác định sẽ phát triển độc lập sau đăng quang

(TGĐA) - Sau thời gian tham gia cuộc thi Ẩn số hoàn hảo và chạm đến ...

ca si tang phuc non nong tim nguoi yeu vi e qua lau Tăng Phúc - Charles Huỳnh gây nhói lòng với câu hỏi 'Sài Gòn yếu đuối biết dựa vào ai?'

(TGĐA) - Vừa qua, nam ca sĩ Tăng Phúc đã chính thức có buổi ra mắt ...

ca si tang phuc non nong tim nguoi yeu vi e qua lau Kết hợp với hit của Hà Hồ, Hà Nhi – Tăng Phúc giành ngôi vị Quán quân 'Ẩn số hoàn hảo'

(TGĐA) - Phần trình diễn ấn tượng trong vòng chung kết giúp Hà Nhi – Tăng ...

Mi Ty