'Ca sĩ thần tượng': Trấn Thành trở lại với diện mạo mới

(TGĐA) - Tuần này Ca sĩ thần tượng trở lại với đêm chung kết cùng màn dự thi của top 4 thí sinh chung cuộc: Minh Tâm – Văn Sĩ – Khánh Trần Rio – Chấn Hải. Bên cạnh đó sự xuất hiện đầy "xanh xưa" của Cẩm Ly và diện mạo mới lạ của Trấn Thành cũng là những điểm nhấn của chương trình.

Quán quân 'Ca sĩ thần tuợng' Tuấn Phong trở lại hát hit của Phương Thanh với giọng Mr Đàm cực chuẩn Quán quân 'Ca sĩ thần tuợng' Tuấn Phong trở lại hát hit của Phương Thanh với giọng Mr Đàm cực chuẩn
Quốc Đại: Vợ chồng Cẩm Ly đã cứu lấy đời tôi Quốc Đại: Vợ chồng Cẩm Ly đã cứu lấy đời tôi

Đêm chung kết mở đầu với sự xuất hiện của ca sĩ Cẩm Ly trên ghế nóng bên cạnh nghệ sĩ Trấn Thành và đạo diễn Hoàng Nhật Nam. Chia sẻ về chiếc áo dài đang mặc, Cẩm Ly cho biết vì hôm nay được ngồi cạnh 2 giám khảo một bên là “gợn nội tâm” (chỉ đạo diễn Hoàng Nhật Nam) và bên còn lại là “xoăn nội thương” (ý chỉ mái tóc mới của nghệ sĩ Trấn Thành), cho nên cô Tư chọn một chiếc áo dài màu “xanh xưa” nhằm tôn vẻ nổi bật của 2 giám khảo đang diện vest đen hết sức lịch lãm còn lại. Cẩm Ly cũng chia sẻ trước khi đến với đêm chung kết cô cũng đã “nghiên cứu” rất kỹ hành trình của 4 thí sinh Minh Tâm, Văn Sĩ, Khánh Trần Rio và Chấn Hải, nhằm có thể đưa ra những quyết định công tâm và chính xác.

'Ca sĩ thần tượng': Trấn Thành trở lại với diện mạo mới
'Ca sĩ thần tượng': Trấn Thành trở lại với diện mạo mới
MC Minh Xù cùng giám khảo Hoàng Nhật Nam - Cẩm Ly - Trấn Thành
'Ca sĩ thần tượng': Trấn Thành trở lại với diện mạo mới

Và Khánh Trần Rio là thí sinh đầu tư dự thi trong buổi tối ngày hôm nay. Thể hiện liên khúc Nửa vầng trăng – Bình minh sẽ mang em đi trong bộ trang phục trắng kèm đôi cánh thiên thần bắt mắt, Rio gần như chinh phục bộ ba quyền lực bằng giọng hát rất giống ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. “Có những chỗ em gằn, miết chữ rất là giống anh Đàm, nghe mà nổi hết da gà…” – giám khảo Trấn Thành dành lời khen. Đạo diễn Hoàng Nhật Nam cũng hoàn toàn đồng tình với nhận xét khen ngợi đó, anh còn chỉ ra mỗi lần Rio lên tông là tóc của Trấn Thành “giật giật”. Lúc này Trấn Thành thừa nhận "coi mấy tiết mục này làm sao mà không quéo được…" lên khiến khán giả cười rộ. Còn chị Tư Cẩm Ly thì “tiếc một tí xíu” vì Rio đã “dằn” không được khớp trong một số đoạn.

'Ca sĩ thần tượng': Trấn Thành trở lại với diện mạo mới
Thí sinh Khánh Trần Rio

Tiết mục thứ hai của đêm thi là Văn Sĩ với liên khúc Nghèo – Người yêu cô đơn. “Bản sao” Trường Vũ có màn biến hóa ngoạn mục ở giữa bài khi từ một anh trai nghèo lột xác trở thành một công tử nhà giàu khiến các giám khảo “mắt tròn, mắt dẹt”. Cẩm Ly dành nhiều lời khen cho Văn Sĩ vì có giọng hát rất giống Trường Vũ. Trấn Thành cũng đồng ý với chị Tư tuy nhiên nam giám khảo cũng góp ý Văn Sĩ cần "phóng khoáng và tự do" hơn trong âm nhạc để không bị "rập khuôn". Đạo diễn Hoàng Nhật Nam thì chia sẻ về cách dàn dựng và khen ngợi Văn Sĩ đã cố gắng rất nhiều để có thể hoàn thành "vai diễn" vì nam thí sinh không có nhiều kinh nghiệm sân khấu.

'Ca sĩ thần tượng': Trấn Thành trở lại với diện mạo mới
Thí sinh Văn Sĩ

Màn dự thi thứ ba là một tiết mục đặc biệt đến từ thí sinh lớn tuổi Minh Tâm. Vì bận việc riêng và không thể sắp xếp bay vào dự thi nên Minh Tâm đã tự thực hiện một MV ở quê nhà Nam Định và gửi cho chương trình. Liên khúc Cát bụi – Phôi pha – Mỗi ngày tôi chọn một niềm vui được bà Minh Tâm thể hiện mượt mà cùng tiếng đàn guitar mộc mạc, đặc biệt còn có phần cao trào với sự góp giọng của chính nhạc sĩ Trịnh Công Sơn khiến bộ ba giám khảo xúc động vì quá giống danh ca Khánh Ly. Đạo diễn Hoàng Nhật Nam cho biết đã liên hệ và nhận được sự cho phép của gia đình cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn để có thể thực hiện bản phối tuyệt vời này.

'Ca sĩ thần tượng': Trấn Thành trở lại với diện mạo mới
Thí sinh Minh Tâm

Tiết mục cuối cùng của đêm thi thuộc về Chấn Hải. "Bản sao" Lý Hải hóa trang thành anh phu xe đem lòng yêu một cô tiểu thư đài cát trong liên khúc Bến Thượng Hải – Yêu lầm. Cao trào của tiết mục là màn đánh võ bắt mắt khi Chấn Hải bị cướp người yêu khiến cho Trấn Thành và Cẩm Ly không khỏi… thót tim. Trấn Thành khen ngợi Chấn Hải đã luôn giữ vững phong độ, hoàn thành rất tốt bài thi mặc dù bao nhiêu thứ bủa vây như diễn xuất, tặng hoa, đánh võ, bắt nhịp, lên tông… Chị Tư Cẩm Ly thì công nhận giọng của Chấn Hải khi lên cao rất giống ca sĩ Lý Hải, ngay cả động tác chân và cách cầm micro cũng vậy.

'Ca sĩ thần tượng': Trấn Thành trở lại với diện mạo mới
Thí sinh Chấn Hải

Đêm thi tạm gác lại với 4 phần dự thi và ban giám khảo sẽ thống nhất kết quả sau cùng trong đêm gala trao giải tuần sau. Liệu ai sẽ giành ngôi vị cao nhất của mùa này? Hãy cùng đón xem tập 32 Ca sĩ thần tượng 2021 vào lúc 21h00 thứ bảy ngày 23/10 trên kênh THVL1, phát lại 13h00 trưa hôm sau trên kênh THVL2.

Phương Thanh bồi hồi khi xem 'bản sao thời trẻ' của mình tại 'Ca sĩ thần tượng' Phương Thanh bồi hồi khi xem 'bản sao thời trẻ' của mình tại 'Ca sĩ thần tượng'

(TGĐA) - Trong đêm Gala tuần này, Ca sĩ thần tượng gửi khán giả tấm ...

Quốc Đại: Vợ chồng Cẩm Ly đã cứu lấy đời tôi Quốc Đại: Vợ chồng Cẩm Ly đã cứu lấy đời tôi

(TGĐA) - Trong khoảng tối của sự nghiệp, Quốc Đại như “bám được vào chiếc ...

Mai Thủy