Ca sĩ Thu Thủy đã tìm lại được 'thanh xuân’ đời mình

(TGĐA) - Ngày 10/6/2019, nữ ca sĩ Thu Thủy đã tổ chức buổi họp báo ra mắt MV mới mang tên Thanh xuân từng đẹp đến thế. Đây được coi là  “phát súng” mở màn cho loạt dự án âm nhạc mới trong năm 2019 của nữ ca sĩ xinh đẹp.    

ca si thu thuy da tim lai duoc thanh xuan doi minh Tuyệt chiêu bảo vệ bảng tên của Thu Thủy trong 'Chạy đi chờ chi'
ca si thu thuy da tim lai duoc thanh xuan doi minh 30 năm Hoa hậu Việt Nam: Viết tiếp câu chuyện vương miện (phần 1)

Thanh xuân từng đẹp đến thế là một bản ballad có giai điệu da diết, phù hợp với chất giọng cũng như phong cách âm nhạc hiện tại của Thu Thủy. Ca khúc do nhạc sĩ Thanh Hưng chắp bút với phần MV được đầu tư vô cùng kỹ lưỡng. MV lần này có sự góp mặt của nam diễn viên Công Dương, người đẹp Kelly Nguyễn cùng dàn khách mời đặc biệt là ca sĩ Ưng Hoàng Phúc và siêu mẫu – diễn viên Anh Thư…

ca si thu thuy da tim lai duoc thanh xuan doi minh
Ca sĩ Thu Thủy

Chia sẻ về bài hát này, ca sĩ Thu Thủy cho biết: “Thanh Hưng là một nhạc sĩ trẻ có những sáng tác mang màu sắc riêng và ấn tượng. Thủy có dịp trò chuyện với Thanh Hưng và cũng chia sẻ rằng mình mong tìm được một bản ballad thực sự phù hợp cho dự án sắp tới. Thế là sau một thời gian, Thanh Hưng gọi điện cho Thủy nói có một bài hát muốn cho mình nghe, khi nghe qua giai điệu và ca từ, Thủy nghĩ bài hát này nhất định mình sẽ chọn và thực hiện luôn MV”.

ca si thu thuy da tim lai duoc thanh xuan doi minh

Về phía nhạc sĩ Thanh Hưng, bài hát được viết nên bởi sự cộng hưởng cảm xúc của anh và câu chuyện của ca sĩ Thu Thủy. Thanh Hưng từ ngày còn đi học đã rất hay nghe các bản hit của Thu Thủy, Ưng Hoàng Phúc, Mây Trắng… nên đã có ấn tượng nhất định về Thu Thủy. Vì thế, khi có được một ca khúc, theo Thanh Hưng là phù hợp với chất giọng lẫn phong cách âm nhạc của nữ ca sĩ, anh đã gửi cho Thu Thủy ngay. Và ca sĩ Thu Thủy đã chọn đây là bài hát sẽ mở đầu cho nhiều dự định trở lại của mình sau gần 2 năm khá yên ắng.

ca si thu thuy da tim lai duoc thanh xuan doi minh
Thu Thủy và nhóm Mây Trắng
ca si thu thuy da tim lai duoc thanh xuan doi minh
Thu Thủy với Anh Thư và Ưng Hoàng Phúc

MV là chuyện của một người phụ nữ, dành hết cả thanh xuân, sự nghiệp để xây dựng tổ ấm và gia đình. Nhưng khi cô toàn tâm, toàn ý cho gia đình thì người đàn ông ấy lại không trân quý tình cảm và đã phá vỡ hạnh phúc hôn nhân mà người phụ nữ ấy đã dành trọn cuộc đời vun đắp. Đau đớn hơn, người cô tin tưởng nhất, người trợ lý luôn bên cạnh lại là người đã cướp mất người đàn ông mà cô tin tưởng. Khi hôn nhân tan vỡ, người phụ nữ của Thanh xuân từng đẹp đến thế đau buồn, thất vọng và làm mẹ đơn thân nuôi con trai khôn lớn. Người ta thường bảo, cuộc sống vốn dĩ công bằng, phần cuối của MV Thanh xuân từng đẹp đến thế cô đã tìm được hạnh phúc đích thực của cuộc đời mình.

ca si thu thuy da tim lai duoc thanh xuan doi minh

Khi được hỏi liệu với nội dung MV như vậy, Thu Thủy có e ngại “người cũ” sẽ có những phát ngôn trái chiều hay không? Thu Thủy thẳng thắn bộc bạch: “Câu chuyện trong MV không hoàn toàn là cuộc sống của chính Thu Thủy, mà có khi đó là những lát cắt về thân phận người phụ nữ, đôi khi loáng thoáng đâu đó giống Thủy hoặc không. Câu chuyện này được ê kíp lên ý tưởng, cùng bàn bạc với đạo diễn Nguyên Lê để thực hiện vì thế Thủy không dùng câu chuyện của MV để gây ra bất kỳ điều gì không hay”.

ca si thu thuy da tim lai duoc thanh xuan doi minh

Không chỉ với phần MV được đầu tư bài bản và đẹp mắt, giọng hát của Thu Thủy cũng được đánh giá rất cao. Thu Thủy cho biết, thời gian qua cô đã đầu tư công sức cho việc tập thanh nhạc cũng như rèn luyện sức khỏe để cho ra những sản phẩm chỉn chu nhất đến với khán giả yêu âm nhạc. Sau khi xem MV, nhiều người khá tâm đắc với câu nói được Thu Thủy chia sẻ ngay đầu MV: Những ký ức đau khổ, dù có chôn sâu tới đâu cũng có lúc quay trở lại, mỗi lúc ta yếu lòng”.

ca si thu thuy da tim lai duoc thanh xuan doi minh

Nhưng rồi với người phụ nữ nói chung và ca sĩ Thu Thủy nói riêng, ai cũng cần phải mạnh mẽ. Chính đứa con là “phép màu” giúp cô có động lực nhiều hơn trong cuộc sống này. Biết rằng, làm mẹ đơn thân sẽ phải trải qua nhiều khó khăn, thử thách nhưng không vì thế mà họ bỏ cuộc. “Yêu thương sẽ đến, chuyện gì rồi sẽ qua”, chính là điều mà ai cũng tâm đắc trong MV lần này của ca sĩ Thu Thủy. Cái kết của MV đã mở ra một hạnh phúc mới cho nhân vật nữ chính, hay bản thân Thu Thủy đã tìm được một hạnh phúc cho riêng mình ở tương lai.

ca si thu thuy da tim lai duoc thanh xuan doi minh
Thu Thủy, Kin Nguyễn và con trai

Ngay trong buổi họp báo, Thu Thủy đã rơi những giọt nước mắt hạnh phúc khi nói về người đàn ông mới của mình. Đó chính là Kin Nguyễn, nam diễn viên xuất hiện bất ngờ ở phần kết của MV. Thu Thủy chia sẻ: “Khi đến với Kin Nguyễn, Thu Thủy đã đắn đo rất nhiều. Thủy biết mình không phải là người con gái mới lớn và không còn quá trẻ để yêu như lúc ban đầu, không thể dành hết thời gian cho người yêu. Quan trọng là, Thủy còn có một đứa con trai, bao nhiêu tình cảm Thủy dành hết cho con mình. Nên khi chọn một người đàn ông, người ấy thương con trai của mình thì Thủy mới cảm thấy tin tưởng và tiến đến được. Thủy thấy được điều đó ở Kin Nguyễn. Dù rào cản hai đứa khá lớn, nhưng Kin Nguyễn luôn luôn dành cho con trai Thủy sự yêu thương, che chở của một người cha. Bây giờ con trai Thủy gọi anh ấy là cha luôn rồi, nên Thủy cảm thấy mình rất hạnh phúc”.

ca si thu thuy da tim lai duoc thanh xuan doi minh
Thu Thủy và bạn trai

Còn Kin Nguyễn cũng không che giấu tình cảm của mình dành cho Thu Thủy: “Trong lúc Kin gặp Thu Thủy, Kin biết cô ấy đang bị tổn thương và cần lắm một ai đó chữa lành vết thương trong tâm hồn của Thủy. Cứ như thế, mỗi ngày, Kin lại tiến gần hơn đến Thủy, luôn ở bên chia sẻ, thấu hiểu và mang đến hạnh phúc cho Thủy. Có thể rào cản vẫn còn và khó khăn sẽ không bao giờ hết, nhưng chắc chắn, Kin luôn ở bên cạnh Thủy và đồng hành cùng cô ấy trong mọi buồn vui”.

Trong thời gian sắp tới, Thu Thủy sẽ tiếp tục mang đến cho khán giả yêu mến mình những ca khúc ấn tượng cùng với đó là ngoại hình ngày một tươi trẻ và xinh tươi. Cô cho biết, hiện tại mình đang tập trung hoàn toàn 100% sức lực cho sự nghiệp và rất mong được khán giả yêu thương.

MV Thanh xuân từng đẹp đến thế:

ca si thu thuy da tim lai duoc thanh xuan doi minh Tuyệt chiêu bảo vệ bảng tên của Thu Thủy trong 'Chạy đi chờ chi'
ca si thu thuy da tim lai duoc thanh xuan doi minh 30 năm Hoa hậu Việt Nam: Viết tiếp câu chuyện vương miện (phần 1)

Mi Ty