Ca sĩ Thùy Trang tiết lộ mối duyên với đàn em Phương Mỹ Chi

(TGĐA) - Ca sĩ Thùy Trang vui vẻ chia sẻ về quyết định kết hợp cùng Phương Mỹ Chi. Trong khi đó, “chị Bảy” cũng lần đầu đưa ra phát ngôn quanh việc ngồi ghế nóng ở tuổi 16 gây tranh cãi những ngày qua.      

ca si thuy trang tiet lo moi duyen voi dan em phuong my chi Phương Mỹ Chi gây bất ngờ với album dân ca tự sản xuất '16 xuân trăng'
ca si thuy trang tiet lo moi duyen voi dan em phuong my chi Thùy Trang không nhận cát sê khi quay MV cùng Tuấn Tú Bolero

Thùy Trang vừa đánh dấu sự trở lại ở Vpop khi tham gia biểu diễn trên nhiều sân khấu lớn nhỏ, ngồi ghế nóng gameshow, đồng thời nhận lời xuất hiện trong một số sản phẩm âm nhạc của các đồng nghiệp.

ca si thuy trang tiet lo moi duyen voi dan em phuong my chi
Thùy Trang và Phương Mỹ Chi

Mới nhất, nữ ca sĩ gốc Tiền Giang khiến người hâm mộ thích thú với phần kết hợp giữa mình và Phương Mỹ Chi. Theo đó, ở album 16 xuân trăng do Á quân The Voice Kids 2013 phát hành, cả hai hòa giọng trong bài hát Bông bưởi hoa cau, cùng liên khúc Gió bấc - Lý con sáo Bạc Liêu.

Chất giọng ngọt ngào, từng trải lẫn phần ca vọng cổ mùi mẫn giúp Thùy Trang nhận được không ít lời khen từ công chúng yêu nhạc. Trước tình cảm đấy, cô vui vẻ tiết lộ mối duyên với đàn em.

ca si thuy trang tiet lo moi duyen voi dan em phuong my chi

Giọng ca Mưa bụi cho biết: “Thú thật từ lúc có em bé đến giờ, Trang dành thời gian cho gia đình nhiều hơn. Hồi tháng 4, khi bản thân có ý định hoạt động nghệ thuật trở lại thì nhận được lời mời góp mặt trong mini show Đất phương Nam của bé Phương Mỹ Chi. Đây là mối duyên để hai cô cháu bắt đầu làm việc với nhau, chứ trước đó Trang chỉ biết tới bé qua tivi.

Các ca khúc vừa ra mắt từng được Trang và Phương Mỹ Chi thể hiện trong đêm nhạc riêng của bé. Bản thân cũng đặc biệt yêu thích những bài hát này. Thành ra khi bé Chi ngỏ lời mời thu âm, Trang nhận lời ngay mà chẳng đắn đo bất kỳ điều gì”.

Nhận xét về Phương Mỹ Chi, Thùy Trang chỉ ra mình ấn tượng ở đàn em bởi sự lễ phép, ham học hỏi lẫn phong thái làm việc chuyên nghiệp dù độ tuổi còn rất trẻ. Trong quá trình làm việc chung, “chị Bảy” luôn tạo không khí vui vẻ, giúp người đối diện cảm thấy thoải mái nhằm có phần kết hợp ăn ý, hoàn hảo nhất.

ca si thuy trang tiet lo moi duyen voi dan em phuong my chi
Phương Mỹ Chi

“So với lúc thi The Voice Kids, Chi khác rất nhiều từ giọng hát đến vẻ ngoài. Trang đánh giá cao về kỹ thuật thanh nhạc của bé, nghe không chỉ tình cảm mà lực hát cũng thoải mái và bay bổng hơn xưa. Tính đến nay đã 6 năm, ai trong chúng ta ít nhiều đều có sự thay đổi. Vì thế, Trang nghĩ rằng mọi người không nên so sánh Chi bây giờ với thời mới 10 - 11 tuổi, nhất là khi những thay đổi của bé đang đi theo chiều hướng tích cực. Hãy để bé được… lớn” - cô nói thêm.

Bên cạnh đó, Thùy Trang bật mí sắp tới bản thân có sự trở lại mạnh mẽ hơn với nghệ thuật. Các sản phẩm âm nhạc mới của cô đang trong giai đoạn thực hiện và sẽ được giới thiệu ngay đến khán giả khi hoàn tất thông qua kênh YouTube riêng.

ca si thuy trang tiet lo moi duyen voi dan em phuong my chi

Về phía Phương Mỹ Chi, con gái nuôi Quang Lê, gửi lời cảm ơn chân thành tới ca sĩ Thùy Trang vì đã hết lòng ưu ái, đồng hành cùng mình trong sản phẩm âm nhạc lần này. Giọng ca Quê em mùa nước lũ cho hay bản thân đã học hỏi được thêm nhiều điều bổ ích ở cô Thùy Trang từ cách xử lý bài hát, phong thái trình diễn đến cách giao tiếp, trò chuyện với khán giả.

Trong một buổi giao lưu mới đây, Phương Mỹ Chi cũng chính thức đưa ra phát ngôn xoay quanh việc đảm nhận vai trò giám khảo khách mời ở vòng Thách đấu của Giọng hát Việt nhí 2019.

ca si thuy trang tiet lo moi duyen voi dan em phuong my chi

Cô bộc bạch: “Sau 6 năm, em có cơ hội trở lại chương trình với một vai trò hoàn toàn mới. Điều này không chỉ khiến em cảm thấy hồi hộp mà nó còn làm sống lại những kỷ niệm thật đẹp, thật đáng nhớ lúc mình đi thi. Thật sự hồi đó đi thi, em chưa chắc đã làm tốt như các em bây giờ vì bản thân quá hồi hộp, lo lắng lấn áp hết. Nếu thời gian quay lại được, em nghĩ mình sẽ làm tốt hơn. Em thấy thí sinh năm nay rất tốt, bạn nào cũng hát hay và tự tin. Em xin chúc các em sẽ luôn cháy hết mình với niềm đam mê ca hát.

Về vai trò cầm cân nảy mực, khi ngồi cạnh 9 vị hội đồng chuyên môn khác, em thật sự cảm thấy vui nhưng cũng thấy mình quá nhỏ bé. Em mới 16 tuổi, thành ra việc em nhận lời tham gia chương trình lần này không phải là muốn làm giám khảo hay đến để nhận xét, đánh giá về chuyên môn. Em chỉ nghĩ đơn giản rằng với tư cách một người đi trước, với kinh nghiệm ít ỏi thời gian qua mình may mắn tích lũy được thì hy vọng sẽ phần nào có thể giúp các em trình diễn tốt hơn, vững tin hơn vào đam mê của chính mình”.

6 năm sau hào quang từ show thực tế, Phương Mỹ Chi giờ đã ra dáng thiếu nữ, ngày càng xinh đẹp. Thay đổi qua ngần ấy thời gian là điều tất yếu nhưng cô vẫn giữ được chất giọng ngọt như mía lùi, đong đầy tình cảm. Ngoài ra, nữ ca sĩ trẻ luôn ý thức tự tìm tòi, nghiên cứu để có cách xử lý bài riêng, làm chủ mọi tình huống trên sân khấu, giữ hình ảnh đẹp trong mắt khán giả, đồng thời hoàn thành tốt việc học ở trường.

ca si thuy trang tiet lo moi duyen voi dan em phuong my chi

Phương Mỹ Chi cũng là sao nhí hiếm hoi giữ được độ “nóng” với lịch biểu diễn đều đặn và thường xuyên trình làng các sản phẩm âm nhạc. Mới nhất phải kể đến album 16 xuân trăng, đây là đứa con tinh thần do chính tay cô sản xuất từ phần âm nhạc đến hình ảnh mà không có sự hỗ trợ, đồng hành của ba nuôi Quang Lê.

16 xuân trăng được phát hành online thông qua kênh YouTube riêng của Phương Mỹ Chi cùng một trang âm nhạc trực tuyến. Album bao gồm 7 bài hát mang âm hưởng dân ca như Bông bưởi hoa cau, Dòng đời, Gái nhà nghèo, Giấc mơ cánh cò, liên khúc Gió bấc - Lý con sáo Bạc Liêu, Mời anh về thăm quê emNhạt nắng.

Album 16 xuân trăng của ca sĩ Phương Mỹ Chi:

ca si thuy trang tiet lo moi duyen voi dan em phuong my chi Phương Mỹ Chi gây bất ngờ với album dân ca tự sản xuất '16 xuân trăng'
ca si thuy trang tiet lo moi duyen voi dan em phuong my chi Thùy Trang không nhận cát sê khi quay MV cùng Tuấn Tú Bolero

Mi Ty