Ca sĩ Tino tung MV bài hát dành tặng khán giả cuồng phim 'Gạo nếp gạo tẻ'

(TGĐA) - Sau khoảng thời gian im lặng âm thầm chuẩn bị cho các dự án mới, ca sĩ Tino – Học trò đời đầu của Tăng Nhật Tuệ - chính thức đánh tiếng sự trở lại bằng việc cho ra mắt MV nhạc phim Gạo nếp gạo tẻ.

ca si tino tung mv bai hat danh tang khan gia cuong phim gao nep gao te 'Người yêu tin đồn' của Hoàng Yến Chibi ra mắt MV học sinh cùng Zero 9 và Usagi
ca si tino tung mv bai hat danh tang khan gia cuong phim gao nep gao te Tino tung bộ ảnh 'Sói', tổ chức Mini Show mừng sinh nhật FC tròn một tuổi

Nam ca sĩ Tino từng rất được khán giả trẻ yêu thích khi cùng là cặp đôi ăn ý với Hoàng Yến Chibi trong hai hit lớn Muốn yêu ai đó cả cuộc đờiNgưng làm bạn. Bẵng đi rất lâu vì bận chuẩn bị cho những dự án cá nhân, nam ca sĩ vẫn luôn được khán giả trông chờ cho sự trở lại của mình.

ca si tino tung mv bai hat danh tang khan gia cuong phim gao nep gao te
Nam ca sĩ Tino

Bất ngờ sau khi Gạo nếp gạo tẻ tạo thành cơn sốt khắp nơi, bài hát Yêu rồi mà Tino thu âm cho bộ phim cũng trở thành bài hát được săn đón nhiều nhất cộng đồng mạng. Ngay chính nam ca sĩ cũng không ngờ hiệu ứng từ bài hát Yêu rồi lại tốt đến như vậy.

ca si tino tung mv bai hat danh tang khan gia cuong phim gao nep gao te

Được biết ngay từ ban đầu, khi phần nhạc phim được nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ phụ trách thực hiện, anh đã lựa chọn Tino là ca sĩ hát bản demo gửi đến nhà sản xuất. Sau khi nhà sản xuất phim nghe bản thu âm đã mời Tino trở thành ca sĩ hát bản chính thức của Yêu rồi vì không tìm được ca sĩ nào phù hợp hơn.

ca si tino tung mv bai hat danh tang khan gia cuong phim gao nep gao te

Trước khi được yêu thích với bài hát nhạc phim Gạo nếp gạo tẻ, nam ca sĩ từng gây được ấn tượng tốt với bản song ca Yêu không cần nói từng là nhạc chính của bộ phim điện ảnh Kẻ trộm chó. Ca sĩ Tino cho biết dường như anh rất có duyên với những bài hát nhạc phim cần cảm xúc và chiều sâu.

MV Yêu rồi:

Yêu rồi được cả ekip quyết định thực hiện quay trong thời gian rất ngắn vì mỗi ngày đều có khán giả nhắn tin đến ekip phim lẫn Tino hối thúc quay MV. Để đáp lại tình cảm đó, ca sĩ Tino đã tự thực hiện MV như món quà nhỏ gửi đến fan bộ phim Gạo nếp gạo tẻ nói chung và fan của anh chàng nói riêng.

ca si tino tung mv bai hat danh tang khan gia cuong phim gao nep gao te

Nếu không có gì thay đổi, sắp tới đây nam ca sĩ Tino sẽ tham gia một chương trình truyền hình thực tế mới được kỳ vọng sẽ tạo được sức hút trong thời gian tới. Ngoài ra chàng ca sĩ cũng tất bật chuẩn bị cho dự án âm nhạc lớn sẽ ra mắt với báo giới, truyền thông vào cuối 2018.

ca si tino tung mv bai hat danh tang khan gia cuong phim gao nep gao te Tino 'trò cưng' Tăng Nhật Tuệ ra mắt MV 'Đèn lồng đom đóm' kể về chuyện tình tay 3
ca si tino tung mv bai hat danh tang khan gia cuong phim gao nep gao te Tino 'gà cưng' Tăng Nhật Tuệ kết hợp cùng Mew Amazing trong MV dance 'chào hàng' showbiz

Mi Ty

Hình ảnh: KIDO Thiết kế Poster: Kiệt Huỳnh Stylist: Chí Cường