Các 'bom tấn' hoạt hình ra mắt nửa cuối năm 2019

(TGĐA) - Nếu năm 2019 được mở đầu bằng một loạt các bom tấn hành động, siêu anh hùng với phần kỹ xảo mãn nhãn làm khuynh đảo phòng vé, thì nửa cuối năm 2019 khán giả sẽ bị “choáng ngợp” và “lụi tim” bởi những siêu phẩm dành cho cả gia đình đầy hoành tráng, từ những phim hoạt hình siêu đáng yêu với phần đồ họa đầy màu sắc đến những live-action được chuyển thể từ những tác phẩm kinh điển đã quen thuộc với các khán giả nhỏ tuổi ở những thập niên trước – những người nay đã trở thành các ông bố, bà mẹ. 

cac bom tan hoat hinh ra mat nua cuoi nam 2019 'Doraemon - Nobita và Mặt Trăng phiêu lưu ký': Món quà tháng 6
cac bom tan hoat hinh ra mat nua cuoi nam 2019 'Tan chảy' với các nhân vật hoạt hình dễ thương trong 'Gấu trúc về nhà'

Cùng điểm mặt những tác phẩm không thể bỏ lỡ dành cho khán giả ở mọi lứa tuổi được ấn định ra rạp vào nửa cuối năm 2019.

Đẳng cấp thú cưng 2

cac bom tan hoat hinh ra mat nua cuoi nam 2019

Tiếp tục lấy bối cảnh về cuộc sống của đám “boss” thú cưng lắm chiêu nhiều trò cùng các “sen” tại Manhattan, New York, trong phần hai này, một nhân vật hoàn toàn mới đã xuất hiện và thay đổi cuộc sống yên bình của chú chó Max. Đó chính là cậu nhóc Liam, con của cô chủ Katie.

Việc luôn mong muốn bảo vệ cậu bé con đã khiến Max, vốn đã bị áp lực trở thành chú chó ngoan, lại càng trở nên dễ vào trạng thái hoảng loạn quá mức. Trong lúc còn loay hoay với chứng “rối loạn lo âu”, Max đã gặp được Rooster (nam diễn viên gạo cội Harrison Ford thủ vai) và tìm lại được sự dũng cảm trong mình để không chỉ giữ cho Liam an toàn mà còn những người bạn xung quanh. Chuyến hành trình của biệt đội siêu quậy sẽ “bật mí” cho khán giả những cuộc phiêu lưu kỳ thú, thậm chí có phần quái lạ của đám thú cưng khi “sen” đi vắng.

Không chỉ nổi tiếng với hàng loạt nhân vật đáng yêu như Max, Snowball, Chloe hay Gidget, Đẳng cấp thú cưng 2 sẽ tiếp tục mang đến những pha hài hước “không giới hạn” đặc trưng của hãng Illumination. Ngoài ra, bộ phim sẽ khai thác nhiều hơn đến khía cạnh đời sống, tâm tư tình cảm và mối liên hệ sâu sắc giữa bọn thú cưng với gia đình. Mang nội dung đậm tính nhân văn về gia đình, bom tấn hoạt hình mùa hè này sẽ đem đến cho bạn và người thân yêu những phút giây ngọt ngào, sảng khoái cùng biệt đội siêu quậy.

Với sự trở lại của nhà biên kịch sáng giá Brian Lynch - người đã tạo nên cơn sốt màu vàng Minions, đạo diễn Chris Renaud (series Despicable me, Dr. Seuss’ the lorax) và sự chỉ đạo của giám đốc điều hành và nhà sáng lập của hãng Illumination – Chris Meledandri, Đẳng cấp thú cưng 2 sẽ là món quà không thể ý nghĩa hơn dành cho các bé vào dịp Quốc tế thiếu nhi 1/6.

Biệt đội lắm chiêu của Đẳng cấp thú cưng 2 dự kiến sẽ càn quét phòng vé từ ngày 7/6/2019.

Dora và thành phố Vàng mất tích

cac bom tan hoat hinh ra mat nua cuoi nam 2019

Dù NSX chỉ mới công bố một đoạn teaser trailer ngắn, nhưng với tiết tấu khá nhanh, những cảnh quay hành động đẹp mắt cùng màu sắc nổi bật, đặc trưng cho thể loại phim phiêu lưu thám hiểm, Dora và thành phố Vàng mất tích được ví như phiên bản nhí của Indiana Jones hay Tomb Raider.

Với sự góp mặt của cô nàng diễn viên tuổi teen gốc Latin Isabela Moner – người từng góp mặt trong hàng loạt bom tấn điện ảnh như Transfomers: The last knight, Sicario: Days of Soldado hay Instant family, Dora và thành phố Vàng mất tích được dự đoán sẽ là một phiên bản live-action chất lượng, đậm chất hành động dành cho gia đình và cả khán giả trẻ tuổi.

Cuộc phiêu lưu kỳ thú tìm thành phố vàng mất tích của Dora dự kiến sẽ ra rạp vào ngày 9/8/2019.

Everest người Tuyết bé nhỏ

cac bom tan hoat hinh ra mat nua cuoi nam 2019

Phần cuối của thương hiệu phim hoạt hình nổi tiếng này đã đạt được những thành tích vô cùng đáng nể khi thu về hơn 500 triệu USD trên toàn cầu và giành vị trí “ngôi vương” trong top phim hoạt hình có doanh thu cao nhất mọi thời đại ở Việt Nam.

Everest người Tuyết bé nhỏ lấy bối cảnh ở Thượng Hải, nói về hành trình trở về nhà ở tận đỉnh núi cao Everest của chú người tuyết Yeti cùng những người bạn trẻ đầy tình cảm. Xuyên suốt chuyến đi, họ đã phải vượt qua rất nhiều chông gai, khó khăn và kể cả sự đe dọa của đám người xấu luôn tìm cách truy bắt, săn lùng người tuyết Yeti.

Trải qua một hành trình dài 3.000 dặm từ Thượng Hải đến vùng tuyết của dãy núi Himalaya, khán giả sẽ được mãn nhãn với kỹ thuật đồ họa đặc sắc qua những khung cảnh đặc trưng của các khu phố ở Thượng Hải, hay đến với những cảnh quan hùng vĩ và tuyệt đẹp của vùng núi Everest của dãy Himalayas. Với những khung cảnh lung linh huyền ảo cùng những kỹ xảo hành động ấn tượng, Everest người Tuyết bé nhỏ chắc chắn sẽ là tác phẩm không thể bỏ lỡ với các khán giả ưa phiêu lưu và cả những người đam mê văn hóa vùng Á Đông.

Everest người Tuyết bé nhỏ sẽ đến với khán giả vào ngày 13/09/2019.

Gia đình Addams

cac bom tan hoat hinh ra mat nua cuoi nam 2019

Được chuyển thể từ bộ truyện tranh kinh dị gốc Charles Addams được xuất bản gần 90 năm trước, bộ phim hoạt hình Gia đình Addams (Tựa gốc: The Addams family) sẽ được ra mắt khán giả vào dịp Halloween 2019 năm nay.

Với lần trở lại dưới phiên bản của một bộ phim hoạt hình do biên kịch Matt Lieberman chấp bút nổi tiếng với khiếu kể những câu chuyện dị thường, Gia đình Addams phiên bản hoạt hình remake ở định dạng 3D sẽ tiếp tục đem đến một câu chuyện với tông màu đen tối và thâm thúy vừa đủ, nhưng không thiếu những trò đùa ngốc nghếch và hài hước dành cho mọi lứa tuổi trong dịp Halloween năm nay.

Bộ phim quy tụ một loạt sao cỡ bự của Hollywood lồng tiếng như Oscar Isaac trong vai ông bố Gomez, Charlize Theron vai bà mẹ Morticia, Chloe Grace Moretz vai con gái lớn Wednesday, Finn Wolfhard vai con trai Pugsley, Nick Kroll vai cậu Fester, và Bette Midler vai bà cố nội Grandmama…

Gia đình Addams công chiếu từ ngày 18/10/2019.

Sonic the Hedgehog

cac bom tan hoat hinh ra mat nua cuoi nam 2019

Bộ phim xoay quanh cuộc hành trình của chú nhím huyền thoại Sonic và cảnh sát trưởng Tom Wachowski trong chuyến phiêu lưu đến San Francisco chống lại bác sĩ xấu xa Robotnik.

Được lấy cảm hứng từ nhân vật Sonic của hãng Sega trong các trò chơi điện tử, bộ phim với sự pha trộn giữa live-action và CGI (công nghệ mô phỏng) nhằm mang chú nhím Sonic đến với đời thật để cùng khán giả trở lại tuổi thơ với những màn rượt đuổi đầy tốc độ nhưng cũng không kém phần hài hước.

Hành trình giải cứu thế giới của chú nhím huyền thoại Sonic sẽ bắt đầu từ ngày 08/11/2019.

cac bom tan hoat hinh ra mat nua cuoi nam 2019 'Doraemon - Nobita và Mặt Trăng phiêu lưu ký': Món quà tháng 6

(TGĐA) - Doraemon đã quen thuộc không chỉ đối với bạn trẻ 8X, 9X mà còn ...

cac bom tan hoat hinh ra mat nua cuoi nam 2019 'Tan chảy' với các nhân vật hoạt hình dễ thương trong 'Gấu trúc về nhà'

(TGĐA) - Gấu trúc về nhà (tên tiếng Anh: Big trip) với nội dung hấp dẫn ...

Vũ Liên