Cách ly xã hội, Võ Tấn Phát nhớ sân khấu muốn được hẹn hò với BB Trần và Hải Triều

(TGĐA) - Diễn viên Võ Tấn Phát có những tiết lộ cực “độc” về khoảng thời gian cách ly xã hội trong đợt dịch Covid-19.

vo tan phat than nho san khau them duoc hen ho voi bb tran hai trieu Việt Hương 'đá xéo' Võ Tấn Phát trong ‘Cặp đôi hài hước’
vo tan phat than nho san khau them duoc hen ho voi bb tran hai trieu Võ Tấn Phát nói gì về chuyện ở cùng nhà với MC Đại Nghĩa?

Trước thềm lên sóng chương trình Úm ba la ra chữ gì? mùa 2, Võ Tấn Phát đã tham gia một thử thách nhỏ của chương trình và có những bật mí thú vị trong khoảng thời gian giãn cách xã hội. BTC đã gửi một loạt câu hỏi, đòi hỏi nam diễn viên phải trải lời ngay mà không được suy nghĩ. Tuy nhiên, nam diễn viên cũng khéo léo ứng biến để tránh “lọt hố” từ biên tập chương trình.

vo tan phat than nho san khau them duoc hen ho voi bb tran hai trieu

Khi được hỏi người mà Tấn Phát muốn hẹn hò ngay sau mùa dịch, nam diễn viên nhanh chóng trả lời là diễn viên Kim Đào. Kim Đào là người bạn thân thiết của Tấn Phát. Theo anh chia sẻ, Kim Đào là người bạn thường xuyên đi ăn, đi chơi, xem phim, xem kịch cùng nam diễn viên. Ở câu hỏi tiếp theo hỏi về đối tượng muốn được đi uống cà phê sau mùa dịch, Tấn Phát liền trả lời muốn đi cùng với ekip diễn viên của sân khấu Thế giới trẻ. Anh cũng chia sẻ thêm, dù đi nhậu hay đi cà phê, trà chanh chém gió sau dịch, anh cũng đều muốn đi với những người bạn thân thiết ở sân khấu này. “Bật mí chút xíu là Thế giới trẻ là một đại gia đình của Phát, có BB Trần, Hải Triều, Minh Dự, Huỳnh Quý… rất nhiều những anh chị em diễn viên thân thiết với nhau, đã hẹn hò hết mùa dịch đi ăn đi uống cùng nhau rồi” – Tấn Phát nói thêm.

vo tan phat than nho san khau them duoc hen ho voi bb tran hai trieu

Võ Tấn Phát cũng tâm sự, tình hình dịch bệnh kéo dài khiến anh cũng như tất cả người dân, tạm ngưng công việc và nghiêm túc thực hiện cách ly. Anh cho biết chỉ ra đường vào những lúc cần thiết như mua thức ăn, còn lại toàn thời gian anh đều ở trong nhà để bảo vệ sức khỏe cho bản thân và những người xung quanh. “Sẵn đây, Phát cũng muốn cảm ơn đội ngũ y bác sĩ đã hết mình chiến đấu với dịch bệnh, đã hết lòng vì sức khỏe của hàng triệu người dân Việt Nam” – nam nghệ sĩ cũng không quên gửi lời động viên đến đội ngũ y bác sĩ đang chiến đấu ngoài tuyến đầu phòng chống dịch Covid-19.

Một thời gian dài chưa được trở lại với sân khấu khiến Tấn Phát nhớ nghề, nhớ đồng nghiệp. Anh trải lòng: “Thời gian này là nhớ sân khấu, nhớ nghề kinh khủng, mọi người ở nhà trồng rau, nuôi gà đủ thứ còn Phát thì buồn, nhớ sân khấu lắm mà không biết làm sao. Phát đứng trước gương, nhớ lại những trích đoạn mà mình đã diễn, lớp nào mình thích. Mình hóa trang đúng nhân vật đó rồi diễn lại, diễn một mình như tự kỷ vậy đó”. Tấn Phát còn hài hước nói thêm, thời hạn cách ly lâu hơn nữa thì chắc nhiều khi anh chỉ nói chuyện với 4 bức tường rồi nghe nó trả lời luôn.

vo tan phat than nho san khau them duoc hen ho voi bb tran hai trieu

Quán quân Cười xuyên Việt 2017 cũng không quên kêu gọi khán giả đón xem tập đầu tiên của Úm ba la ra chữ gì? mùa 2. Tập mở màn này ngoài sự góp mặt của nam diễn viên còn có các diễn viên Tuyền Mập, Hồ Bích Trâm, Hùng Thuận. Sau thành công của mùa đầu tiên, Úm ba la ra chữ gì? quay trở lại, tiếp tục mang đến những phút thư giãn cực hài hước nhưng cũng nhiều kiến thức bổ ích thông qua những ô chữ ở nhiều lĩnh vực cho khán giả truyền hình.

Hai đội chơi là 4 nghệ sĩ nổi tiếng, họ sẽ phải vượt qua những câu đố thú vị nhờ vào gợi ý đến từ MC và ô chữ của chương trình. Mỗi tập Úm ba la ra chữ gì? sẽ có nghệ sĩ nổi tiếng ở nhiều lĩnh vực tham gia, thử thách kiến thức của mình. Mùa 2 trở lại sự thay đổi ở vị trí MC, dẫn dắt chương trình sẽ là MC Quang Bảo và MC Liêu Hà Trinh thay cho Quốc Bảo và Puka của mùa 1.

Úm ba la ra chữ gì? mùa 2 sẽ có giải thưởng “khủng”, mỗi đội chơi có cơ hội nhận giải thưởng lên đến gần 50 triệu đồng. Chương trình gồm có 3 vòng thi, vòng đầu tiên mang tên “Thử thách” là phần thi cá nhân để giành giải thưởng 5 triệu đồng về cho đội của mình. Ở vòng này mỗi người chơi sẽ trả lời 4 câu hỏi, tổng số điểm của hai thành viên đội nào cao hơn thì đội đó sẽ giành phần thắng.

vo tan phat than nho san khau them duoc hen ho voi bb tran hai trieu

Vòng 2 mang tên “Thách đấu”, cả 2 đội sẽ thi đối kháng với nhau. Sau khi MC đọc xong câu hỏi, đội nào nhấn chuông trước thì sẽ có quyền ưu tiên trả lời, nếu trả lời sai hoặc không đưa ra được đáp án trong thời gian quy định thì cơ hội sẽ thuộc về đội còn lại. Kết thúc vòng “Thách đấu” này, đội nào có điểm cao hơn sẽ đạt được giải thưởng 10 triệu đồng.

Tổng số điểm ở vòng 1 và vòng thứ 2 của đội nào cao hơn thì đội đó sẽ được cơ hội bước tiếp vào vòng chung kết. Vòng chung kết mang tên “Úm ba la” sẽ là phần thi gay cấn nhất, nếu trả lời đúng cả 5 câu hỏi của chương trình sẽ đem về thêm 35 triệu đồng cho đội của mình. Kết thúc cả 3 vòng, tổng giá trị giải thưởng mỗi đội có thể nhận được lên đến gần 50 triệu đồng.

Cùng đón xem các khoảnh khắc vui nhộn hài hước của Úm ba la ra chữ gì? mùa 2 sẽ lên sóng tập đầu tiên vào lúc 12h00 thứ 7 ngày 18/4/2020 trên VTV3.

vo tan phat than nho san khau them duoc hen ho voi bb tran hai trieu Việt Hương 'đá xéo' Võ Tấn Phát trong ‘Cặp đôi hài hước’

(TGĐA) - Nhận xét tiết mục của thí sinh, Việt Hương đã cười và “đá ...

vo tan phat than nho san khau them duoc hen ho voi bb tran hai trieu Võ Tấn Phát nói gì về chuyện ở cùng nhà với MC Đại Nghĩa?

(TGĐA) - Mới đây, Võ Tấn Phát đã có buổi trải lòng về những tin ...

Mi Ty