Cẩm Ly và Đại Nghĩa 'song kiếm hợp bích' trong game show mới

(TGĐA) - Gia đinh song ca là một gameshow âm nhạc hứa hẹn trở thành một chương trình quốc dân khi tất cả các thành viên trong gia đình ở mọi độ tuổi có thể cùng kết hợp giọng hát với nhau. Cẩm Ly, Đại Nghĩa sẽ cùng đồng hành trong vai trò giám khảo và Ốc Thanh Vân giữ vị trí Host của chương trình.

cam ly va dai nghia song kiem hop bich trong game show moi Học trò Cẩm Ly – Minh Tuyết – Đại Nghĩa chinh phục khán giả khi hát về mẹ
cam ly va dai nghia song kiem hop bich trong game show moi Ca sĩ Minh Tuyết bất ngờ thay thế Cẩm Ly ngồi 'ghế nóng'
cam ly va dai nghia song kiem hop bich trong game show moi Trấn Thành, Cẩm Ly khóc cạn nước mắt trước người cha "gà trống nuôi con"

Gia đình song ca là sân khấu gameshow thi hát dành cho các thành viên trong gia đình. Bộ đôi thí sinh sẽ bao gồm 1 thành viên nhí (8-15 tuổi) và thí sinh còn lại là người thân có cùng huyết thống. Các cặp song ca gia đình sẽ cùng thể hiện tài năng trên sân khấu để chinh phục BGK và khán giả. Chương trình là một cuộc thi hát mang tính chất gần gũi, biểu diễn tự nhiên. Các thí sinh vừa có cơ hội thể hiện tài năng âm nhạc vừa có dịp thể hiện tình cảm yêu thương, gắn kết gia đình.

cam ly va dai nghia song kiem hop bich trong game show moi
Các thí sinh tham gia
cam ly va dai nghia song kiem hop bich trong game show moi

Lần đầu tiên có một sân khấu kết hợp dành cho gia đình. Hình ảnh của các cặp đôi ruột thịt hòa quyện giọng hát và cùng nhau tỏa sáng trên sân khấu chắc chắn sẽ là hình ảnh ý nghĩa và đẹp nhất trong tâm hồn mỗi người dân Việt. Bên cạnh đó, ngoài việc thưởng thức những lời ca, tiếng hát, khán giả còn được chứng kiến những câu chuyện gia đình hết sức chân thật và gần gũi về chính mối quan hệ giữa hai thành viên tham gia mà bất kỳ ai cũng có thể bắt gặp đâu đó trong cuộc sống này.

cam ly va dai nghia song kiem hop bich trong game show moi
MC Minh Ngọc và giám khảo Cẩm Ly

Đó có thể là câu chuyện con hát cùng ba để khơi lại niềm đam mê ca hát của ba thời trẻ; có thể là giấc mơ mẹ được cùng con hát trên cùng một sân khấu sau bao lần mẹ làm điểm tựa đồng hành cùng con, sát cánh chăm lo từng chút ở phía sau cánh gà để con có thể tự tin thể hiện trên sân khấu âm nhạc; có thể là cuộc hội ngộ đầy xúc động của anh - em hay chị - em sau thời gian dài xa cách.

Thông qua chương trình, họ có dịp được gặp lại, hát cùng nhau cho thỏa đam mê bùng cháy. Hơn thế nữa, đó còn là câu chuyện của một người ông, người bà đã lớn tuổi nhưng đam mê chưa bao giờ thôi cháy bỏng. Họ - những con người thầm lặng nay sẽ có cơ hội cùng đứa con, đứa cháu thân yêu của mình gắn kết tình thân qua lời ca tiếng hát.

cam ly va dai nghia song kiem hop bich trong game show moi
Cẩm Ly

Với tiêu chí của một chương trình âm nhạc nhẹ nhàng, vui vẻ, không đặt tính chuyên môn hay nặng áp lực thi thố, Gia đình song ca hứa hẹn sẽ là một món ăn tinh thần mới đầy thú vị, nêu cao được ý nghĩa thiêng liêng, cao quý và ấm áp nhất của hai từ gia đình.

Cấu trúc chương trình bao gồm 14 tập, mỗi tập có 5 cặp tham gia, trải qua 3 vòng thi. Các cặp thí sinh lần lượt thể hiện tài năng của mình sau đoạn clip giới thiệu.

cam ly va dai nghia song kiem hop bich trong game show moi
Giám khảo Cẩm Ly và Ban tổ chức

Ở vòng 1 và vòng 2, Ban giám khảo sẽ nhận xét và cho điểm các đôi song ca, cặp thí sinh nào có điểm số thấp nhất sẽ bị loại ở cuối mỗi vòng. Số tiền thưởng cho các cặp bị loại sẽ tương ứng với số điểm mà họ nhận được. Ở vòng 3, còn lại 3 cặp đôi sẽ tiếp tục thi đấu để giành chiến thắng. Số điểm các đôi song ca nhận được quyết định bởi BGK và khán giả. Điểm số cuối cùng được hiển thị trên bảng điểm dạng jackpot mang lại nhiều bất ngờ.

cam ly va dai nghia song kiem hop bich trong game show moi
MC Lê Minh Ngọc và ca sĩ Nhật Tinh Anh
cam ly va dai nghia song kiem hop bich trong game show moi
Lân Nhã

Đảm nhận vai trò giám khảo chính của chương trình là ca sĩ Cẩm Ly và diễn viên – MC Đại Nghĩa. Hấp dẫn hơn nữa, ở mỗi tập sẽ có hai giám khảo khách mời là các cặp nghệ sĩ song ca nổi tiếng như Ưng Hoàng Phúc – Thu Thuỷ, Bảo Thy – Quang Vinh, Khánh Ngọc – Nhật Tinh Anh, Yến Nhi – Trịnh Thăng Bình, Lân Nhã – Võ Hạ Trâm, Chí Thiện – OnlyC, Phạm Hồng Phước - Hương Giang, Chí Thiện – Hoàng Yến… Sự xuất hiện của họ hứa hẹn mang đến cho chương trình thêm nhiều điều thú vị cùng những nhận xét đầy tính chuyên môn về song ca và biểu diễn.

Một nhân tố khác không thể bỏ qua, đó chính là vị trí Host của chương trình được đảm nhận bởi diễn viên Ốc Thanh Vân.

cam ly va dai nghia song kiem hop bich trong game show moi

Tập đầu tiên chương trình Gia đình song ca sẽ lên sóng HTV7 vào lúc 19h00 Chủ nhật, ngày 02/7/2017.

Trailer Gia đình song ca:

cam ly va dai nghia song kiem hop bich trong game show moi Học trò Cẩm Ly – Minh Tuyết – Đại Nghĩa chinh phục khán giả khi hát về mẹ

(TGĐA) - Trong tập 6 của Tuyệt đỉnh song ca nhí, học trò của đội ...

cam ly va dai nghia song kiem hop bich trong game show moi "Hát mãi ước mơ" khiến khán giả rơi nước mắt ngay tập mở màn

(TGĐA) - Tập 1 chương trình Hát mãi ước mơ đã chính thức lên sóng HTV7 vào lúc ...

cam ly va dai nghia song kiem hop bich trong game show moi Trấn Thành, Cẩm Ly làm giám khảo gameshow ca nhạc mới

(TGĐA) - Trấn Thành, Cẩm Ly sẽ đảm nhận vai trò giám khảo của gameshow ...

cam ly va dai nghia song kiem hop bich trong game show moi Cẩm Ly – John Huy Trần làm khách mời đặc biệt của "Biệt tài tí hon"

(TGĐA - Tập đầu tiên của chương trình Biệt tài tí hon sẽ lên sóng ...

Mi Ty